Những ngôi nhà có kiến trúc lạ nhất nước Anh

forlife forlife @forlife

Những ngôi nhà có kiến trúc lạ nhất nước Anh

Những ngôi nhà có kiến trúc lạ được xây dựng theo hình thù dị biệt, sáng tạo từ cảm hứng độc đáo. Những ngôi nhà có kiến trúc lạ thu hút sự chú ý của đông đảo du khách.

26/05/2015 09:19 AM
1,067

Những ngôi nhà có kiến trúc lạ được thiết kế bởi những ý tưởng hết sức độc đáo của các kiến trúc sư, hoặc đôi khi là những sáng kiến rất tình cờ trong đời thường. Hãy cùng điểm qua những ngôi nhà có kiến trúc lạ nhất nước Anh.

1. Ngôi nhà cá mập tại Headington, Oxfordshire

Nếu bạn muốn xem hình ảnh của một con cá mập tại Anh thì không đâu khác chính là ngôi nhà cá mập tại Headington, Oxfordshire. Đây là một trong những ngôi nhà có kiến trúc lạ nhất nước Anh.

 5

.

2. Ngôi nhà dứa ở Dunmore, gần Airth, Scotland

 3

Ngôi nhà có kiến trúc giống quả dứa thuộc sở hữu của quý tộc trong thế kỷ 18. Hiện nó được cho thuê nếu du khách muốn có một kỳ nghỉ yên tĩnh, đặc biệt là những người thích dứa!

3. Nhà nghỉ dưỡng ven biển, Kensington

 2

Ngôi nhà ấn tượng với lớp sơn đặc biệt sau khi chủ sở hữu vì quá tức giận việc bị hàng xóm phản đối quy hoạch xây dựng.

4. Nhà trên mây, Suffolk

 1

Ngôi nhà này sẽ không dành cho những người sợ độ cao, bởi nó được thiết kế như bay trên các đám mây. Ngôi nhà này ban đầu thiết kế là một bể chứa nước và được chuyển đổi vào năm 1970. Cũng giống như ngôi nhà dứa, bạn có thể thuê nó cho các ngày nghỉ của mình.

5. Ngôi nhà mỏng, Kensington

 0

Ngôi nhà mỏng này nằm ở Thurloe Square. Nếu từ bên ngoài với góc nhìn chéo, kiến trúc của ngôi nhà dễ làm ta lầm tưởng nó như không có người ở.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý