Những ngôi sao Hollywood 'sống chết' không chịu kết hôn

biettuot biettuot @biettuot

Những ngôi sao Hollywood 'sống chết' không chịu kết hôn

Tags

16/10/2014 07:01 PM
1,404

Cameron Diaz

Gần đây nhất, trong 1 cuộc phỏng vấn với Marie Claire, khi được hỏi rằng có ý định kết hôn hay không, đã trả lời rằng: "Tôi không tìm kiếm một người chồng hay một cuộc hôn nhân.Tôi đang sống rất thoải mái, và tự chủ, tôi không muốn phải suy nghĩ theo kiểu nên hay không nên làm gì với cuộc đời mình”.

Và không chỉ riêng Cameron Diaz có suy nghĩ như vậy.

Taylor Swift

Taylor Swift bật mí với tạp chí InStyle gần đây rằng ở tuổi 24, cô ấy chỉ có duy nhất ba mối tình, và tất cả đều chỉ kéo dài trong bốn tháng hoặc thậm chí ít hơn.

"Tôi còn quá trẻ để kết hôn. Tôi hiểu rõ bản thân mình cần gì, vậy tại sao phải cố gắng gặp gỡ một ai đó ngay bây giờ khi tôi biết tôi chưa sẵn sàng cho một quyết định trọng đại như vậy?" cô nói.

Việc làm mẹ lại càng không nằm trong dự tính của Taylor và cũng có thể là chưa bao giờ. Công chúa nhạc đồng quê cho biết thêm: "Tôi không biết mình sẽ như thế nào khi có con. Không khó để hình dung ra những việc có thể xảy ra, và bạn sẽ làm thế nào để thuyết phục những đứa con của mình rằng chúng có một cuộc sống hoàn toàn bình thường, khi luôn luôn có những người lạ mặt sẵn sàng chĩa những chiếc máy ảnh khổng lồ vào người chúng kể cả khi chúng mới chỉ là một đứa trẻ sơ sinh? "

Sarah Silverman

Ở tuổi 43, Sarah Silverman đang vui vẻ hẹn hò với bạn trai Michael Sheen, hai người đã cặp kè được vài tháng, nhưng bạn đừng mong sẽ nhìn thấy cô ấy đeo một chiếc nhẫn đính hôn trong thời gian tới.

"Nếu có tờ báo nào đăng chuyện tôi sắp kết hôn thì đó quả là 1 tin đồn hài hước. Tôi sẽ không bao giờ kết hôn", cô viết trên Twitter. "Ai lại muốn tình yêu của mình cũng bị ràng buộc bởi luật pháp? Dù thế nào, đó cũng thật là điều man rợ ".

Jon Hamm

Jon Hamm và Jennifer Westfeldt gặp nhau lần đầu vào năm 1997 và đã gắn bó với nhau kể từ đó. Tuy nhiên, ngôi sao "Mad Men" năm nay 43 tuổi, đã nói rằng ông không "có khái niệm hôn nhân." "Không ai trong gia đình chúng tôi có cái kết đẹp với hôn nhân. Nhưng Jen là tình yêu của cuộc đời tôi, và chúng tôi đã ở bên nhau lâu hơn với khoảng thời gian gấp 4 lần so với hồi cha mẹ tôi kết hôn", ông tuyên bố trên tờ Parade vào năm 2010.

Sheryl Crow

Ca sĩ, nhạc sĩ, người giành được 9 giải Grammy danh giá. Cô bán được 17 triệu album tại Mỹ và khoảng 50 triệu bản trên toàn thế giới.

Dù đã đính hôn, người phụ nữ 52 tuổi này chưa bao giờ bước vào lễ đường. Bạn trai từng nói với cô rằng dường như tiêu chuẩn của cô quá cao và có vẻ không ai xứng tầm để được cô chấp nhận trói buộc cuộc đời.

Tới giờ, Crow đã là mẹ của 2 bé trai kháu khỉnh. Cô tâm sự với Good Housekeeping rằng: "Tôi là mẫu người cổ điển, bạn biết đấy. Thực ra tôi vẫn muốn kết hôn, nhưng tôi không nghĩ rằng một đám cưới đã là tất cả”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý