Những ngôi sao 'khốn đốn' vì 'vạ miệng' phát ngôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những ngôi sao 'khốn đốn' vì 'vạ miệng' phát ngôn

Đôi khi, chỉ vì một câu nói lỡ lời, các ngôi sao có thể hủy hoại hoàn toàn hình tượng đẹp đẽ trong lòng công chúng.

17/04/2014 09:50 PM
1,373

Mấy ngày vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao thông tin Vương Lực Hoành “lộng ngôn” bôi nhọ quốc thể. Theo đó, thiên vương nhạc đàn Đài Loan chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân kèm theo lời nhắn: “Sẽ mang chinked-out đi khắp thế giới. Hẹn gặp ở New York ngày mai!”. 

Mặc dù “chinked-out” là tên loại hình âm nhạc đương đại do Lee Hom sáng tạo ra, song cụm từ này bị cho là mang hàm ý “lợn Trung Quốc”, có ý đồ xúc phạm quốc gia và nhân dân. 

Chưa cần biết thực hư sự việc ra sao, nhưng câu nói hồn nhiên trên mạng xã hội cũng phá hủy hình tượng tốt đẹp của tài năng âm nhạc Đài Loan. Tuy nhiên, không chỉ riêng Vương Lực Hoành, mà nhiều lắm tài nhiều tật và đặc biệt có mối quan hệ xấu với giới truyền thông. Không chỉ sáng tác ca khúc “chửi xéo” các tay săn ảnh, ông hoàng âm nhạc xứ Đài còn nhiều lần có những lời lẽ khiếm nhã đối với cánh phóng viên. 

Khi chuyện tình với Hầu Bội Sầm bị phanh phui trên mặt báo, Jay Chou nổi cơn thịnh nộ gọi paparazzi là “lũ chó săn”. Còn khi bị bắt gặp “cặp kè” với người mẫu 9x Côn Lăng, anh chàng lại năm lần bảy lượt thách thức giới báo chí chụp được ảnh chính diện của hai người... Không thể phủ nhận, các phóng viên, nhà báo đeo bám nghệ sĩ gây ra vô số phiền phức. Nhưng nạt nộ, xúc phạm họ cũng không phải giải pháp khôn ngoan. 

Trong khi ở showbiz Hoa ngữ, phần đông các nghệ sĩ nam dễ vướng vào lùm xùm “vạ miệng”, thì ở làng giải trí xứ Hàn, gây thất vọng vì phát ngôn gây sốc lại thường là các nữ minh tinh. 

“Tôi rất tự hào về đôi chân của mình. Nhưng vì chúng quá dài, nên đôi khi, những chiếc quần của tôi trở thành quá ngắn!”, nữ diễn viên Han Chae Young từng than thở về ngoại hình của mình trong một chương trình truyền hình. 

Ngay lập tức, cô nàng “búp bê xứ kim chi” trở thành đối tượng bị nhiều người lên án. Họ cho rằng, nữ diễn viên cố ý khoe mẽ đôi chân thon dài và thân hình gợi cảm của mình. 

Tương tự như Han Chae Young, thành viên Kahi của girlband After school cũng bị cho là “khéo léo” khoe khoang chiều cao ấn tượng khi bộc bạch: “Tôi không muốn yêu người đàn ông thấp hơn mình, cụ thể là tôi thích những người cao từ 1,83m”. 

Nổi lên với hình ảnh đáng yêu trong phim truyền hình “Hoàng cung”, song Yoon Eun Hye vô tình hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận vì thái độ kiêu căng, coi thường người trung lưu. 

Chuyện là, trong một lần cùng người quản lý ngồi xe buýt đến hiệu sách, Yoon Eun Hye cảm thấy phương tiện giao thông công cộng rất nguy hiểm và đáng sợ, cô liền chia sẻ cảm giác của mình trên mạng xã hội Twitter, nhưng không ngờ lại làm phật ý rất nhiều cư dân mạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý