Những ngôi sao "mặt dày" đi cướp chồng, tranh vợ

scubi scubi @scubi

Những ngôi sao "mặt dày" đi cướp chồng, tranh vợ

Mặc dù được nhiều người yêu mến và vây quanh tuy nhiên một số ngôi sao nổi tiếng lại có sở thích giành giật tình yêu của người khác...

23/04/2012 12:27 AM
14,607
Đôi khi tình yêu là điều rất khó lý giải, nó khiến người trong cuộc thăng hoa, nó cũng có thể khiến cho người ta trở nên mù quáng, không ai biết trước việc "cướp" bạn đời của người khác rồi sẽ gặp phải kết quả thế nào, bởi thế nhiều người đã không ngần ngại dấn thân. Và sự việc sẽ càng trở nên "lùm xùm" khi người đi tranh giành tình yêu lại chính là các ngôi sao...

Ben Affleck

Ai cũng biết rằng nam tài tử Ben Affleck và nữ ca sỹ gợi cảm Jennifer Lopez đã từng có một khoảng thời gian lãng mạn ngọt ngào bên nhau, tuy nhiên ít người biết khi Ben "đánh cắp" trái tim của Jennifer là lúc cô vừa kết hôn chưa được bao lâu.

Ben Affleck bị mang tiếng cướp Jennifer Lopez trên tay của chàng vũ công Cris Judd

Tháng 9/2001, Jennifer bước vào cuộc hôn nhân thứ 2 với chàng vũ công Cris Judd. 10 tháng sau đó, người đẹp này lạnh lùng nộp đơn ly hôn vì sợ Cris là "cái gai" cản đường tình yêu của mình với người tình mới - Ben Affleck. 

Họ cũng suýt nữa kết hôn

Vài tháng sau đó, cặp đôi Jennifer Lopez và Ben Affleck đã được gọi là Bennifer. Tuy nhiên, kết quả của mối tình được thề non hẹn biển, thậm chí đã từng đính hôn và chuẩn bị cưới này vẫn là chia tay.

Jennifer Lopez

Không chỉ có Jennifer mới là người "bị cướp" trong một cuộc hôn nhân, cô cũng đã từng vì mê mệt Marc Anthony mà "nẫng" nam ca sỹ này ra khỏi tổ ấm hạnh phúc với vợ và 2 đứa con của anh. 

Người chồng thứ 3 của Jennifer Lopez bị cô mê hoặc khi đang có tổ ấm hạnh phúc

Nếu không có sự xuất hiện của Jennifer Lopez, có lẽ đến giờ Marc Anthony vẫn đang sống hạnh phúc bên người vợ đầu tiên là Hoa hậu Hoàn vũ Dayanara Torres và 2 cậu con trai đáng yêu. Tuy nhiên, chính vì nghe theo tiếng sét ái tình của cô ca sỹ bốc lửa Jennifer, Marc đã đùng đùng đòi ly hôn vợ và nhanh chóng kết hôn với người tình ngay sau đó. 

Nhưng rồi họ cũng chia tay sau 7 năm chung sống

Cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của Marc và Jennifer tưởng chừng đã là bến bờ cuối cùng để cả hai người dừng chân trên con đường tình ái, thế nhưng một lần nữa cả Marc và Jennifer lại trở thành những con người "vô duyên" với hai chữ "gia đình".

Angelina Jolie

Angelina Jolie vẫn mang tiếng "cướp chồng"

Cho đến tận bây giờ, chuyện Angelina có cướp Brad Pitt khỏi tay Jennifer Aniston hay không vẫn còn là một điều không thể khẳng định rõ ràng. Người có thể trả lời chắc chắn nhất chính là Brad Pitt nhưng anh không hề nói gì mà chỉ thể hiện bằng hành động nộp đơn ly hôn với Jennifer sau 5 năm kết hôn và tặng nhẫn đính hôn cho Angelina sau 7 năm cùng chia sẻ cuộc sống. 

Nhưng mặc kệ dư luận, họ vẫn hạnh phúc bên nhau

7 năm sau khi chuyện hôn nhân của Brad và Jennifer tan vỡ, giờ đây tất cả những người trong cuộc đã không còn ôm trong lòng những mối bận tâm cũ, họ đều đã tìm được hạnh phúc và niềm vui mới. Bởi vậy, nếu như còn có những người cay nghiệt gọi Angelina là "người phụ nữ cướp chồng" thì cô cũng sẽ chỉ mỉm cười và dắt tay bạn đời để bước tiếp.

Củng Lợi

Củng Lợi - Trương Nghệ Mưu: Mối quan hệ vừa lãng mạn vừa đau khổ

Chuyện tình cảm của người đẹp Củng Lợi và "tiền bối" Trương Nghệ Mưu cũng là một trong những câu chuyện từng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Khi Củng Lợi bén duyên Trương Nghệ Mưu, họ đã phải chịu biết bao điều tiếng của dư luận, và trên hết là sự oán hận sâu sắc của cô con gái riêng của Trương Nghệ Mưu.

Vợ cũ của đạo điễn họ Trương là Tiêu Hoa sau này đã thừa nhận mình là kẻ thua trong cuộc chiến ái tình và để chồng rơi vào tay của một cô gái trẻ hơn tới 15 tuổi, sau đó Tiêu Hoa cũng không thể đến với ai khác cũng chính vì nỗi đau đớn, tổn thương quá lớn này.


Tuy vậy, 10 năm sau khi bỏ vợ chạy theo Củng Lợi, chính Nghệ Mưu là người đã bị "đá" và cuối cùng phải ở vậy gặm nhấm nỗi đau đớn con hận cha, vợ cũ hận chồng và người yêu bỏ đi lấy đại gia.

Quan Chi Lâm

Khác với Củng Lợi, số phận của người đẹp Quan Chi Lâm lại long đong hơn khi trót đem lòng yêu chồng của người khác. Và người khác ở đây không ai xa lạ, chính là người mà cô đã từng khẳng định chỉ là bạn trong hơn 10 năm - đại gia địa ốc Mã Thanh Vĩ. 

Quan Chi Lâm không ngại cướp chồng của bạn

Doanh nhân họ Mã đã trải qua 2 cuộc hôn nhân trước khi đến với Quan Chi Lâm, thậm chí người vợ thứ 2 của Thanh Vĩ lại chính là bạn thân của Quan Chi Lâm. Tuy nhiên, sau này nhiều người đã khẳng định sự tan vỡ trong cả hai cuộc hôn nhân của Mã Thanh Vĩ đều có bóng dáng của Quan Chi Lâm.

Đặc biệt, chuyện Quan Chi Lâm "cướp chồng" của chính người bạn thân thiết Trần Mỹ Kỳ đã khiến cho nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Mặc dù Mỹ Kỳ khi đó đã cố gắng hết sức hàn gắn hạnh phúc hôn nhân suốt 7 năm với Mã Thanh Vĩ, tuy nhiên sức hút của Quan Chi Lâm mạnh đến nỗi cuối cùng Thanh Vĩ vẫn quyết tâm bỏ vợ, bỏ con chạy theo người khác.



Tuy nhiên, không như mong đợi, sau khi có được Mã Thanh Vĩ, Quan Chi Lâm không hạnh phúc. Con người trăng hoa của Mã Thanh Vĩ lại tiếp tục chạy theo những bóng hồng khác để thỏa mãn niềm đam mê chinh phục phụ nữ. Nhiều người cho rằng đó chính là cái giá mà Quan Chi Lâm phải trả khi phá vỡ hạnh phúc của chính bạn mình.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý