Những ngôi sao thành công nhất khi bước ra từ truyền hình thực tế

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những ngôi sao thành công nhất khi bước ra từ truyền hình thực tế

Không thể phủ nhận sức nóng của những chương trình truyền hình thực tế hiện nay, nó không chỉ là sân chơi hoàn hảo.

06/07/2015 09:44 AM
1,630

Mà còn là nơi PR tên tuổi hiệu quả cho những nghệ sỹ. Nhờ tham gia vào show truyền hình thực tế, nhiều cái tên đã trở thành tâm điểm của showbiz Việt.

Những quán quân nổi bật của các show truyền hình thực tế

Hoài Lâm – Quán quân chương trình Gương mặt thân quen

Giành giải Quán quân của chương trình “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm được biết đến như một hiện tượng của làng giải trí Việt.

Hoài Lâm thành công rực rỡ sau khi đăng quang Quán quân
chương trình Gương mặt thân quen.

Hình ảnh Hoài Lâm khi tham gia Gương mặt thân quen.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, cái tên Hoài Lâm liên tục được xướng lên ở các chương trình ca nhạc hay các phòng trà lớn nhỏ. Khán giả đón nhận Hoài Lâm như một đứa con tinh thần mới mẻ và đầy quyến rũ. Ngoài ra, Hoài Lâm còn thành công hơn nữa khi anh bắt đầu được mời đi đóng phim và xuất bản một vài tác phẩm âm nhạc thành “hit” trong các bảng xếp hạng âm nhạc.Không thể phủ nhận những thành công của anh chàng tài tử này có được chính là nhờ hiệu ứng mạnh từ chương trình thực tế “Gương mặt thân quen”.

Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol năm 2010

Với vóc dáng nhỏ bé, làn da ngăm cùng gương mặt được cho là phổ biến, trước khi đến với Thần tượng âm nhạc cô không gây được nhiều sự chú ý của khán giả. Ngay cả những vòng đầu của chương trình, Uyên Linh vẫn chưa thể khẳng định cá tính âm nhạc của mình trong mỗi bài hát.

Uyên Linh từ khi còn quá giản dị và thiếu sức hút.

Thế nhưng, bằng sự nỗ lực của bản thân cùng sự giúp đỡ của các nghệ sỹ tham gia chương trình, Uyên Linh dần dần khẳng định giọng ca đầy nội lực của mình. Cô bắt đầu khiến khán giả thích thú và yêu mến ở nửa cuối chặng đường của cuộc thi.

Uyên Linh 'lột xác' trở thành một cô gái trẻ trung, xinh đẹp trong lòng khán giả.

Với những gì mà Uyên Linh thể hiện, cô giành giải Quán quân của chương trình. Sauk hi chương trình kết thúc, từ một Uyên Linh mờ nhạt, cô trở thành một ngôi sao sáng giá. Từ đó, cô có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, đến với những sân khấu lớn.

Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt 2012

Thành công rực rỡ với ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, cái tên Hương Tràm được báo chí săn đón nhiều hơn cả.

Xinh đẹp vàquyến rũ, Hương Tràm dần khẳng định bản thân trong làng giải trí.

Bước ra khỏi chương trình này, Hương Tràm bắt đầu con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cô có được hợp đồng hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng nhất của showbiz, tham gia các chương trình ca nhạc lớn nhỏ.Đến nay, cái tên Hương Tràm đã trở thành cái tên quen thuộc trong Vbiz.

Những Á quân “phủ sóng” rộng hơn quán quân trong các show truyền hình thực tế

Văn Mai Hương - Á quân của Vietnam Idol 2010

Văn Mai Hương đã khẳng định cô thực sựlà một tài năng trẻ sáng giá.

Chỉ dành danh hiệu Á quân của Vietnam Idol 2010, nhưng Văn Mai Hương đã khiến khán giả bất ngờ khi “lột xác”. Xinh đẹp, quyến rũ và sành điệu hơn trong bản hit ‘Nếu như anh đến’, cô kiếm cho mình một lượng lớn fan ủng hộ cho mình.

Sau đó, cô còn tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế khác là “Cặp đôi hoàn hảo” và đưa tên tuổi của mình “nóng” hơn trên mản ảnh.Phải nói rằng, so với quán quân Uyên Linh tại thời điểm này, cái tên Văn Mai Hương vẫn là một cái tên có sức hút hơn nhiều. Đây chính là sự thành công bởi những nỗ lực, cố gắng của cô.

Thanh Duy – Á quân Việt Nam Idol 2008

Chàng trai Á quân của chương trình truyền hình thực tế Việt Nam idol được cho là biểu tượng cho sức trẻ, niềm vui và sự hứng khở trong công việc. Tuy không phải là một cái tên thực sự “hot” nhưng anh chàng này lại được khán giả nhớ đến nhiều hơn là quán quân Quốc Thiên.

Tuy không thực sự trở thành một ngôi sao sáng giá nhưng Thanh Duy vẫn
thể hiện cá tính của mình mỗi lần xuất hiện.

Cuộc chạy đua của các thí sinh trong những show truyền hình thực tế vẫn đang rất gay gắt không chỉ bởi ngôi vị quán quân hay á quân mà còn bởi vì những lợi ích mà các chương trình này mang lại cho thí sinh. Đây là một bước đệm hoàn hảo cho việc thăng hoa trong sự nghiệp của các nghệ sỹ. Chính vì vậy, việc tận dụng độ "hot" của cáctrương chình truyền hình thực tế là một cách thức hoàn hảo cho những ai muốn dấn thân vào showbiz Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý