Những ngôi sao thành công sớm nhưng đầy tai tiếng của làng giải trí

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những ngôi sao thành công sớm nhưng đầy tai tiếng của làng giải trí

(Ngoisao.vn) Danh tiếng, tiền bạc luôn đầy cám dỗ đối với những tài năng mới nổi, vì vậy mà rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí đã phải hứng chịu tai tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ.

08/10/2014 10:41 PM
4,916

 

Hương Tràm

Nổi tiếng từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ nhất, Hương Tràm trở thành ngôi sao trẻ có lượng fans hùng hậu nhất nhì Vpop. Nhưng thành công đến càng sớm thì cô gái 19 tuổi này cũng nhanh chóng sở hữu nhiều scandal không kém.


Hương Tràm đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt mùa thứ nhất

Điển hình nhất là scandal "vô ơn" với Huấn luyện viên Thu Minh ngay sau khi Hương Tràm bước lên bục vinh quang của cuộc thi. Trong một lần phỏng vấn, Thu Minh có ý cho biết rằng kể từ sau Giọng hát Việt, Hương Tràm không hề liên lạc với cô thì ngay lập tức nữ ca sĩ xứ Nghệ lên tiếng phản ứng. Hương Tràm đã đăng một bức "tâm thư" khá dài trên Facebook để nói lên tâm trạng của mình về Thu Minh và những phát biểu của đàn chị. Tuy nhiên, cách cư xử của Quán quân The Voice không hề được ủng hộ mà bị dư luận lên án, cho là trẻ con, bồng bột và thiếu suy nghĩ.


Scandal gây chấn động giữa Hương Tràm và Thu Minh

Sau đó là liên tiếp những scandal như: phẫu thuật thẩm mỹ, diện trang phục phản cảm và gần đây nhất là bài phỏng vấn gây sốc khi Hương Tràm tự tin chia sẻ về chuyện chăn gối.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối và thất vọng cho một tài năng trẻ như Hương Tràm, họ cho rằng cô không nên có những phát ngôn và hành động gây sốc như thế. Và chỉ sau 2 năm rời khỏi Giọng hát Việt, Hương Tràm đã tự mình đánh mất hình ảnh đẹp đẽ trong mắt khán giả.


Phẫu thuật thẩm mỹ...


... diện trang phục phản cảm khiến hình ảnh của Hương Tràm xấu đi trong mắt người hâm mộ

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh thành công từ rất sớm khi tham gia bộ phim "Bà mẹ nhí" và chính vai diễn này cũng đã gắn liền với tên tuổi của cô khiến nhiều người hy vọng Phương Trinh sẽ trở thành một tài năng mới của điện ảnh Việt.


Biệt danh "Bà mẹ nhí" của Angela Phương Trinh bắt nguồn từ vai diễn thành công của cô
trong bộ phim cùng tên

Tuy nhiên, ngay sau thành công này là hàng loạt scandal khiến hình ảnh của Phương Trinh xấu đi nhanh chóng trong mắt người hâm mộ. Những shoot hình khoe body nóng bỏng, những phát ngôn bồng bột, ngông cuồng đã khiến Phương Trinh hứng chịu không ít búa rìu từ dư luận.

Tuy sở hữu giọng hát bình thường nhưng "Bà mẹ nhí" luôn khiến mọi người bỏng mắt khi xem những màn uốn éo bên chiếc cột trong quán bar. Sau khi nhận được vô số chỉ trích từ dư luận cùng lời cảnh báo cấm diễn từ cơ quan chức năng, Phương Trinh đã tỏ ra hối lỗi và hứa hẹn sẽ bỏ hết những động tác gây phản cảm nhưng cô nàng vẫn liên tiếp tái diễn hành động trên.


Những phát ngôn gây sốc của Phương Trinh

Hồng Quế

Hồng Quế được coi là gương mặt người mẫu trẻ đầy triển vọng của làng thời trang Việt Nam. Nhưng thành công đến quá sớm đã khiến cô không làm chủ được những hành động của bản thân.

Hết ăn mặc hở hang, thành tích học tập kém cỏi, cô người mẫu 9X còn vi phạm luật giao thông. Đặc biệt là vụ lùm xùm khi cô nàng bị tố đánh người hội đồng tại quán bar. Ngay sau khi bị lộ về hành vi bạo lực trên, Hồng Quế vẫn lên trang cá nhân của mình để kêu oan và cho rằng mình bị "vu khống". Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn phải thừa nhận về hành vi xâm hại người khác và nộp phạt 750 nghìn đồng.


Chị Tạ Hoàng Tâm với vết bầm do bị đánh...


... cùng lá đơn trình báo với cơ quan chức năng

Với gương mặt sáng, chiều cao lý tưởng cùng nụ cười tươi, Hồng Quế từng là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, nhưng với tất cả những scandal mà cô "sưu tầm" được đã khiến người đẹp này đánh mất rất nhiều niềm tin của người hâm mộ dành cho cô.


Hàng loạt scandal không hay của Hồng Quế khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Miley Cyrus

Miley Cyrus nổi tiếng từ loạt phim của Disney Channel - "Hannah Montana" bởi vẻ trong sáng, ngây thơ của mình. Nhưng cô nàng đã khiến người hâm mộ sốc nặng khi "lột xác" thái quá làm xấu đi hình ảnh ban đầu.


Hình ảnh trong sáng của Miley Cyrus khi còn đóng Hannah Montana

Miley từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi thường xuyên diện style "mặc cũng như không". Không chỉ vậy, trong một lần đi diễn cô nàng còn mang cần sa và phì phèo trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Kể từ khi bước sang tuổi teen và bây giờ đã 21 tuổi, Miley ngày càng gây khó chịu trong mắt người hâm mộ với những hình ảnh không thể "nổi loạn" hơn. Mất đi sự trong sáng vốn có, Miley Cyrus cũng đồng thời làm mất lòng tin của hàng vạn khán giả từng yêu mến cô.


Style hở hang một cách lộ liễu, dung tục như Miley khó ai có thể chấp nhận


Thần tượng tuổi teen một thời của Hollywood nay xuống dốc một cách thảm hại

Justin Bieber

Justin Bieber từng được coi là một trong những ngôi sao tuổi teen thành công nhất thế giới. Dù đã 20 tuổi, nhưng anh chàng này vẫn có sức hút đối với người hâm mộ cả về tài năng và những vụ scandal ồn ào xung quanh. Justin liên tục khiến khán giả thất vọng với những bê bối như đi diễn trễ mà không xin lỗi, chửi paparazzi, có những hành động quá khích trong đời sống và tình cảm.


Giọng ca "Baby" ngày nào

Nam ca sĩ này còn bị nghi sử dụng chất gây nghiện khi dự tiệc cùng bạn bè trong khách sạn nhân dịp năm mới. Vào ngày 4/1/2014, loạt ảnh Justin Bieber đang ngồi hút cần sa giữa một đám bạn đã bị phát tán trên mạng xã hội và nam ca sĩ đã một mực phủ nhận. Tuy nhiên, trước những bằng chứng rõ ràng, Justin đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên Twitter và hữa sẽ cố gắng sống tốt hơn.


Ảnh Justin Bieber hút cần sa trong khách sạn

Thay vì tập trung đóng góp cho nền âm nhạc với những ca khúc hay, thì chàng ca sĩ lại ngày càng làm dài thêm "bộ sưu tập" scandal của mình. Tất cả những lùm xùm trên đã khiến Justin phải trả giá khi hàng nghìn người hâm mộ lập tức quay lưng lại với anh.


Quần tụt là style thường thấy của nam ca sĩ


Justin nhiều lần tấn công paparazzi


Anh cũng bị "tẩy chay" khi phỉ báng quốc kỳ của Argentina

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý