Những ngôi sao từng là nạn nhân của các vụ cưỡng hiếp

biettuot biettuot @biettuot

Những ngôi sao từng là nạn nhân của các vụ cưỡng hiếp

Những tiết lộ của các ngôi sao về việc mình bị cưỡng hiếp khiến mọi người không khỏi bàng hoàng. Họ đã vượt lên trên mặc cảm của chính mình để thẳng thắn chia sẻ với công chúng.

05/12/2014 09:03 PM
1,184

 - Ảnh 1

Lady Gaga, cô ca sĩ được biết đến phong cách có một không hai với những MV độc đáo, sexy. Mới đây, trong radio Howard Stern show, nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng ca khúc Swine là lời tâm sự của cô về những tháng ngày đau đớn cùng cực mà cô từng phải trải qua.

 - Ảnh 2

Cô kể lại tuổi 19 đầy ám ảnh của mình khi bị một người đàn ông hơn 20 tuổi cưỡng hiếp: “Tôi đã trải qua những điều khủng khiếp nhưng giờ đã có thể cười khi nghĩ lại. Tôi đi đến trường học và sau đó chuyện điên rồ kia xảy ra. Tôi còn tự hỏi rằng, đây là cách cư xử của người lớn? Tôi biết, người đó hơn tôi 20 tuổi. Lúc ấy, tôi thật sự quá ngây thơ”.

 - Ảnh 3

Chính bởi vậy, bài hát Swine không chỉ nói về sự gận dữ, niềm đam mê mà còn nói về vấn đề cưỡng hiếp và phá hoại đạo đức hiện nay.

 - Ảnh 4

Theo tin tức từ nhiều nguồn tin khẳng định người đàn ông được Lady Gaga đề cập tới trong bài phỏng vấn chính là nhà sản xuất âm nhạc Dr Luke - người từng vướng vào vụ kiện lạm dụng tình dục nữ ca sĩ Keisha trong suốt 10 năm. Tuy nhiên, người đại diện của Lady Gaga và Dr Luke đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

 - Ảnh 5

AnnaLynne McCord - nữ diễn viên 26 tuổi đã từng phải sống chung với căn bệnh trầm cảm trong một thời gian dài bởi những ảnh hưởng về mặt tinh thần sau khi bị cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục. Thậm chí, cô còn muốn kết thúc cuộc đời mình sau sự việc này.

 - Ảnh 6

Theo như chia sẻ của nữ diễn viên 26 tuổi này thì cô bị lạm dụng tình dục khi chỉ là một đứa trẻ. Đó là tuổi thơ kinh hoàng khiến cô bị ám ảnh đến bây giờ.

 - Ảnh 7

Với sự giúp đỡ và động viên của bạn bè và gia đình, cuối cùng cô cũng đã vượt qua căn bệnh này và tiến đến với sự nghiệp điện ảnh thành công. Đến nay, cô được nhiều người yêu mến qua vai Naomi Clark trong loạt phim truyền hình ăn khách 90210.

 - Ảnh 8

Shia Labeouf - ngôi sao loạt phim "Transformers" đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tạp chí rằng mình từng bị cưỡng hiếp. Kể về sự việc này, anh cho biết trong khi các vị khách phải xếp hàng lần lượt để vào phòng trò chuyện với anh thì có một vị khách kỳ quặc lại cầm roi quất vào chân suốt 10 phút, thậm chí cởi quần áo anh và cưỡng hiếp.

 - Ảnh 9

Được biết, sự việc đó xảy ra khi anh tham gia triển lãm nghệ thuật phải đội túi giấy, trùm kín mặt và ngồi trong một căn phòng kín để bày tỏ sự xám hối suốt 5 ngày. Anh không thể ngăn cản hành vi của cô gái này vì nguyên tắc của triển lãm là phải ngồi im và không được phản ứng.

 - Ảnh 10

Nữ ca sỹ Ke$ha bị nhà sản xuất, cố vấn âm nhạc lâu năm của mình là Dr. Luke lạm dụng tình dục. Cô đã tố cáo ông ta vì tội lạm dụng tình dục, thể chất, tinh thần và nhục mạ trong suốt quãng thời gian 10 năm.

 - Ảnh 11

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ này cũng tố cáo Dr. Luke đã đe dọa sự nghiệp và cuộc sống của cô nếu để lộ vụ cưỡng hiếp cho bất cứ ai.

 - Ảnh 12

Vào năm 2002, nữ diễn viên Teri Hatcher đã kiện chú của mình ra tòa vì tội hiếp dâm. Và người đàn ông này đã bị kết án 14 năm tù giam. Theo tin tức, Teri Hatcher từng bị chính chú của mình cưỡng hiếp khi cô chỉ mới lên 5 tuổi.

 - Ảnh 13

Đạo diễn kiêm diễn viên Tyler Perry từng bị một người phụ nữ giam giữ trong nhà và ép buộc phải quan hệ tình dục khi còn nhỏ. Được biết, người phụ nữ đó là mẹ một người bạn của anh lúc bấy giờ.

 - Ảnh 14

Bị chính cha ruột của mình cưỡng hiếp có lẽ là nỗi ám ảnh và cũng là vết nhơ không bao giờ xóa mờ được của nữ minh tinh quá cố Rita Hayworth. Chính người mà cô gọi là cha và cũng là người thầy huấn luyện cô trở thành vũ công đi biểu diễn khắp nước Mỹ khi còn nhỏ lại là người gây nên sự tổn thương lớn này.

Xem thêm video Bé Đức Vĩnh ‘lên đồng’ khi hát chầu văn ‘Cô đôi thượng ngàn’:

 - Ảnh 15

Í tai biết rằng nữ diva xứ Đài Thái Y Lâm từng bị cững bức và phải nằm viện suốt một tháng. Chuyện kinh khủng này đã xảy ra khi cô còn học phổ thông và người làm chuyện đó không phải ai khác mà chính là bạn trai của cô.

 - Ảnh 16

Đây là một câu chuyện mà nữ ca sĩ xứ Đài không bao giờ muốn nhớ tới thêm một lần nào nữa trong suốt quãng thời gian sau này.

 - Ảnh 17

Mặc dù lo lắng bị ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh nhưng cuối cùng nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã ngẩng cao đầu đối diện khi tiết lộ rằng mình đã là nạn nhân của một vụ bắt cóc, cưỡng hiếp cách đây 10 năm.

 - Ảnh 18

Diễn viên gạo cội đã bước qua được mọi rào cản, lo sợ của quá khứ và trở thành nữ diễn viên có sự nghiệp thành công như hiện nay.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý