Những người cha dượng tuyệt vời của showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Những người cha dượng tuyệt vời của showbiz Việt

(Giải trí) Đức Hải chồng Jennifer Phạm, Andy chồng Kim Hiền hay Trọng Đại người yêu của Thanh Thảo lại là những người thật tuyệt vời với con riêng của vợ, người yêu.

08/08/2014 09:05 PM
3,665

Không phải con mình sinh ra, nhưng những người cha dượng như Đức Hải - chồng Jennifer Phạm, Andy - chồng Kim Hiền hay Trọng Đại - người yêu của Thanh Thảo lại là những người thật tuyệt vời với con riêng của vợ, người yêu.

Đức Hải, chồng Jennifer Phạm

Đến với Jennifer Phạm sau khi cô từng kết hôn và sinh con với Quang Dũng, Đức Hải vẫn một lòng một dạ vì người mình thương. Anh bỏ qua mọi điều tiếng cũng như nhiều cản trở để cưới được cô nàng xinh đẹp, giỏi giang về làm vợ.

"Tậu trâu được cả nghé", Đức Hải trở thành cha dượng của bé Bảo Nam. Lẽ thường cha dượng con riêng của vợ chẳng mấy khi hạnh phúc nhưng Đức Hải đang chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Anh yêu thương, chăm sóc Bảo Nam như con ruột của mình. Thiếu gia Hà thành thể hiện tình cảm của mình như một người cha thật sự và nếu ai không biết, hẳn sẽ chắc chắn hai người là cha con ruột. Đáp lại tình cảm của Đức Hải, Bảo Nam cũng rất yêu thương dượng của mình.

Andy, chồng của Kim Hiền

Cũng giống như Jennifer Phạm, Kim Hiền đã trao lầm trái tim cho người chồng đầu tiên của mình và kết quả của mối tình này là cậu con trai Sonic đáng yêu.

Hôn nhân tan vỡ, Kim Hiền một mình nuôi dậy con trước khi đến với Andy, một bác sĩ Việt kiều đang sinh sống ở Mỹ. Hiểu được hoàn cảnh của người yêu, Andy yêu thương Sonic như con ruột của mình.

Cậu bé được cha dượng chiều chuộng, yêu thương và luôn xuất hiện bên cạnh mình. Trong bộ ảnh cưới, Sonic cũng là một phần không thể thiếu của tổ ấm nhỏ bé này.

Trọng Đại, bạn trai Thanh Thảo

Khá đặc biệt khi xếp bạn trai Thanh Thảo vào danh sách này nhưng quả thật anh quá tuyệt vời và xứng đáng được tôn vinh.

Là bạn trai lâu năm của nữ ca sĩ nổi tiếng, Trọng Đại là hậu phương vững chắc cho Thanh Thảo từ sự nghiệp cho tới cuộc sống. Và khi cô nhận bé Jacky Minh Trí làm con nuôi, Trọng Đại trở thành "dượng" một cách tuyệt vời.

Anh khéo tay chăm sóc con trai nuôi của người yêu như một ông bố đảm đang. Nhìn anh cho Minh Trí ăn, ru Minh Trí ngủ, người ta có thể cảm nhận được tình cảm cha con gắn bó giữa hai người. Trọng Đại là hình ảnh đối lập với người cha vô trách nhiệm Ngô Kiến Huy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý