Những người đàn ông có khả năng ăn uống kỳ lạ

biettuot biettuot @biettuot

Những người đàn ông có khả năng ăn uống kỳ lạ

(Ngoisao.vn) Lịch sử đã ghi nhận lại rất nhiều người đàn ông nắm giữ khả năng ăn uống kỳ lạ khi có thể nuốt trọn những thứ không tưởng. Những khả năng ăn uống kỳ lạ này trong thế giới hiện đại hầu như không ai có thể làm được.

03/03/2015 02:15 PM
463

Jim Brady

Sau khi trở nên giàu có nhờ vào công ty đường sắt của mình, Brady nổi tiếng với 2 điều. Đó là sự đam mê với các trang sức đắt tiền và khả năng ăn uống phi thường.

khả năng ăn uống kỳ lạ1

Chỉ cần nhìn qua thực đơn ăn sáng của ông gồm có bánh xèo, bánh nướng, bánh mỳ, trứng, thịt nướng, khoai tây chiên và một bình nước cam là đủ thấy Brady ăn khủng khiếp thế nào. Có đôi khi ông cũng thay đổi khẩu phần ăn nhưng không bao giờ giảm đi số lượng thực phẩm trong từng bữa.

Elvis Presley

Mặc dù Elvis Presley được nhắc đến như một huyền thoại âm nhạc thì ông cũng khá tham ăn. Ca sỹ này luôn ưa thích bơ đậu phộng và bánh sandwich chuối nổi tiếng.

khả năng ăn uống kỳ lạ2

Một đêm, Presley thèm ăn. Ông đã bay từ Memphis đến Denver chỉ để ăn uống. Chi phí cho việc này rơi vào khoảng 16.000 USD (khoảng hơn 340 triệu đồng).

Elagabalus

Elagabalus theo truyền thuyết là một trong những nhà lãnh đạo tồi tệ nhất của La Mã cổ đại. Trong thời gian trị vì, Elagabalus nổi tiếng tham ăn. Thực đơn của ông thường gồm có lợn nái, chuột sóc nướng, ốc sên châu Phi, sói biển… Ngoài ra Elagabalus rất thích ăn não của những loài chim như công, vẹt đuôi dài, chim trĩ…

khả năng ăn uống kỳ lạ3
Hoàng đế La Mã - Elagabalus nổi tiếng với thói quen ăn uống kỳ lạ (ảnh minh họa)

Francis Battalia

khả năng ăn uống kỳ lạ4
Francis Battalia nổi tiếng trong lịch sử với khả năng ăn được cả sỏi, đá (ảnh minh họa)

Francis Battalia sẽ mãi mãi là một người bình thường và khiêm tốn nếu không có buổi trình diễn quái dị của mình. Ở đó, ông nuốt đĩa đầy đá sỏi. Sau đó Battalia rung mạnh cơ thể để mọi người nghe thấy tiếng động xạo xạo trong dạ dày của mình. Nói về buổi biểu diễn, Battalia tuyên bố mình thèm ăn đá từ khi còn là một đứa trẻ.

M.Dufour

khả năng ăn uống kỳ lạ5
M.Dufour có thể 'nuốt trọn' cả những cây nến đang cháy (ảnh minh họa)

Không có nhiều thông tin về M.Dufour còn được lưu giữ. Nhưng với những gì còn sót lại người ta vẫn có thể biết được buổi trình diễn quái dị của ông. Ở đó, ông ăn rắn. Trong phần tiếp theo Dufour ăn dơi, cú, chuột, rùa. Món tráng miệng của ông là cóc trộn với nhện, sâu bướm, ruồi và dế. Cuối cùng, Dufour nuốt luôn những cây nến đang để ở trên bàn.

Nicholas Wood

khả năng ăn uống kỳ lạ6
Nicholas Wood nổi tiếng với khả năng ăn 20 con thỏ (ảnh minh họa)

Nicholas Wood nổi tiếng với thói tham ăn đến mức John Taylor đã viết một bài thơ mang tên ‘The Great Eater Of Kent’ để nói về việc này. Tại bữa tiệc được tổ chức bởi Sir Warham St Ledger ở Leeds Castle, ông đã ăn phần ăn ngang với 8 người đàn ông. Tại một bữa tiệc khác, Nicholas Wood ăn 20 con thỏ.

Antoine Langulet

Thực đơn của Antoine Langulet có lẽ là khẩu phần ăn kỳ dị nhất trong lịch sử. Ông ăn thịt thối và xác động vật bị phân hủy. Thói quen này được hình thành khi Langulet còn nhỏ.

khả năng ăn uống kỳ lạ7
Antoine Langulet có thói quen ăn thịt thối và xác động vật (ảnh minh họa)

Vào ban đêm, ông đi lang thang khắp phố phường Paris tìm thức ăn. Langulet vơ vét cống và máng nước để tìm nội tạng và thịt bẩn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý