Những người đẹp chân dài não 'cũng... dài' của Showbiz

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những người đẹp chân dài não 'cũng... dài' của Showbiz

Người ta vẫn nói chân dài não ngắn hay hữu sắc vô hương. Nhưng có những người đẹp khiến công chúng phải nể trọng vì trí tuệ và tài năng của họ.

31/07/2014 05:08 PM
5,300

 

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy

hoa hậu thu thủy

Thu Thủy được xem là Hoa hậu sắc sảo nhất Việt Nam. Đăng quang ở tuổi 18 khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao, Nguyễn Thu Thủy bỏ dở việc học để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Nhưng trí tuệ hơn người và tính cách sắc sảo mạnh mẽ của Thu Thủy khiến cô nhanh chóng nhận ra sự lạc lõng của mình trong showbiz. Thu Thủy trở lại với việc học, trở thành một doanh nhân thành công với hệ thống spa làm đẹp mang tên Belissima.

hoa hậu thu thủy

hoa hậu thu thủy

Nhưng điều mà công chúng ấn tượng nhất với Hoa hậu không phải là sự nghiệp kinh doanh của cô, cũng không phải những phát ngôn gây sốc của cô, mà là tài năng văn chương đặc biệt. Sinh ra trong gia đình trí thức nòi về ngôn ngữ, Thu Thủy "văn hay chữ tốt" không có gì đáng ngạc nhiên. Song dù bận rộn với công việc và sự xô bồ của cuộc sống nổi tiếng, cô vẫn giữ được tâm hồn bay bổng và dành thời gian cho việc viết lách, sáng tạo. Những truyện ngắn của Thu Thủy xuất hiện trang trọng trên các trang báo một cách chững chạc và hấp dẫn. Chính điều này khiến Thu Thủy có một đẳng cấp khác so với những người đẹp có sắc mà không hương của showbiz Việt.

Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My

Á hậu Hoàng My

Mặc dù thua cuộc trước Đặng Thị Ngọc Hân nhưng Vũ Hoàng My mới là cái tên được nhớ nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô liên tục được Elite Việt Nam lựa chọn đi thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn Vũ. Không mang lại thành tích nào, lại vướng phải scandal "ăn cháo đá bát" với ông bầu Phúc Nguyễn, Hoàng My rời xa showbiz sang Mỹ du học ngành đạo diễn phim.

Á hậu Hoàng My

Á hậu Hoàng My

Á hậu Hoàng My

Á hậu Hoàng My

Thời gian đầu về nước, Hoàng My vướng vào mối tình ồn ào với em chồng Tăng Thanh Hà, nhưng cô không đi xa hơn trong mối quan hệ đó. Hiện tại, Hoàng My đã khiến công chúng gần như quên mất cô từng là một Á hậu. Khán giả truyền hình chỉ biết một cô gái đẹp có thân hình nóng bỏng, phát âm tiếng Anh quyến rũ, tính cách nồng nhiệt, phong thái năng động và đôi mắt đầy hoài bão của chương trình Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan. Sự thể hiện của Hoàng My trong vai người dẫn đường của đầu bếp nổi tiếng Martin Yan xuất sắc đến mức người ta phải tin cô sang Mỹ là để "học thật" chứ không phải "học giả". Hoàng My còn là một cây viết sắc sảo, dí dỏm của chuyên mục Sao làm báo trên tờ tạp chí Đẹp.

Ca sỹ Tóc Tiên

ca sỹ tóc tiên

Tóc Tiên là một hiện tượng đặc biệt của showbiz Việt. Nổi tiếng từ khi còn là một cô bé tóc xù dễ thương, Tóc Tiên được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, chiều cao của một siêu mẫu, giọng hát trong trẻo và thành tích học tập đáng nể. Dưới sự định hướng của gia đình, Tóc Tiên vừa học vừa hoạt động nghệ thuật. Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc và các hợp đồng quảng cáo, Tóc Tiên vẫn giữ số điểm tổng kết hơn 9 phẩy tại trường THPT số 1 TP.HCM là trường Lê Hồng Phong. Cô cũng đạt số điểm cao ngất ngưởng khi thi đại học Dược nhưng lại chọn con đường sang Mỹ du học.

ca sỹ tóc tiên

ca sỹ tóc tiên

ca sỹ tóc tiên

ca sỹ tóc tiên

Hiện tại, Tóc Tiên vừa là ngôi sao mới của sân khấu Thúy Nga Paris vừa theo đuổi ngành Dược vốn là một lĩnh vực cấp cao tại đất nước cờ hoa.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý