Những người đẹp thành 'người đàn bà quyền lực' trong kinh doanh

ban ban @ban

Những người đẹp thành 'người đàn bà quyền lực' trong kinh doanh

Những người đẹp này đều đang nổi như cồn trong làng giải trí, nhưng không dừng lại ở con đường nghệ thuật, họ còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và có những thành công đáng nể...

21/10/2014 05:30 AM
8,002

Ngọc Trinh

 - Ảnh 1

Dấn thân vào con đường kinh doanh đầy gian khổ, Ngọc trinh dường như ngày càng chứng minh được cho thiên hạ thấy giờ đây cô không còn là người đẹp “não ngắn” với những phát ngôn gây sốc nữa mà đã ra dáng một bà chủ hết lòng vì công việc.

Giờ đây, thay cho những danh xưng mà ngày xưa mọi người thường để gọi Ngọc Trinh như “Nữ hoàng đồ lót” hay “Hoa hậu ao làng”, “Người đẹp não ngắn” thì Ngọc Trinh được gọi là một nhà kinh doanh khi cô quản lý một spa làm đẹp, shop thời trang, mỹ phẩm.

Tận dụng làn da trắng sứ với thương hiệu “trắng như Ngọc Trinh”, người đẹp đã nhanh chóng gặt hái được thành công với lượng khách lui đến ổn định. Trừ mọi tri phí, mỗi tháng Ngọc trinh cũng thu về cho mình được từ 300 đến 400 triệu đồng.

Từ một người đẹp với châm ngôn “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” và sống nương tựa vào người yêu đại gia. Giờ đây, Ngọc Trinh ngày càng trưởng thành hơn khi tự mình đứng ra kinh doanh, kiếm tiền nuôi thân.

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh spa, chân dài này còn mở các của hàng thời trang để thỏa mãn mơ ước thừ nhỏ của mình. Và xem ra lĩnh vực kinh doanh mới này cũng không làm khó được Ngọc Trinh.

Cửa hàng kinh doanh thời trang của Ngọc Tinh cũng rất đông khách, lúc nào cũng người ra kẻ vào. Thậm chí, người đẹp còn tỏ ra rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh khi luôn lấy tiêu chí khách hàng làm thượng đế.

Để làm vừa lòng khách, Ngọc Trinh không ngại ngần giúp khách thử đồ, thậm chí cúi người, quỳ gối chỉnh đồ cho khách.

Được biết, hầu hết khách vào chỉ thích chính cô chủ tự tay chọn đồ và tư vấn thì mới mua hàng nên Ngọc Trinh luôn sẵn sàng phục vụ, miễn là bán được hàng.

Có thể thấy, Ngọc Trinh thật đáng khen bời từ người chỉ biết dựa dẫm vào người khác, nghe lời người khác, giờ đây người đẹp đã có thể tự mình chăm lo tốt cho bản thân, biết tiết chế lời nói hơn trước để chiều lòng khách hàng giúp công việc kinh doanh của riêng mình phát triển..

Đây không phải là điều duy nhất chứng tỏ Ngọc Trinh quyết tâm với nghề kinh doanh với khách hàng mà trước đó, chân dài này cũng gần như “lãng quên” nghề người mẫu trước đây để toàn tâm toàn ý dồn vào việc kinh doanh.

Nhiều người đẹp khác giống như Ngọc Trinh có lẽ sẽ không lựa chọn con đường kinh doanh để đi mà sẽ thử sức sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như ca hát hay đóng phim…nhưng” Ngọc Trinh thì không như vậy, cô rất yêu công viêc kinh doanh của mình.

Với sự tận tâm và giỏi giang của mình, Ngọc Trinh ắt hẳn còn tiến xa trên con đường kinh doanh của mình.

Những ai theo dõi Ngọc Trinh thì có thể biết được rằng Ngọc trinh đã thay đổi rất nhiều từ một người chỉ biết vâng lời đại gia, giờ người đẹp đã có thể đứng trên đôi chân của mình và rất biết cách làm hài lòng các “thượng đế” để công việc kinh doanh ngày càng phát đạt.

Mới đây, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người thán phục khi làm giám đốc cho một thương hiệu game online. Cô cũng vừa sang Hàn Quốc ký kết hợp đồng hợp tác với một nhãn hiệu mỹ phẩm ở đây.

Với sự nhạy bén và khéo léo trong việc kinh doanh, cô đang dần khẳng định vị trí bà chủ của mình.

Lý Nhã Kỳ

 - Ảnh 2

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cương của thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ với bộ trang sức kim cương vườn hồng có giá 10 tỷ đồng và được đặt mua ở Ý còn sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen…

Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

Trương Ngọc Ánh

 - Ảnh 3

Trương Ngọc Ánh từng giành giải nhất cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Hà Nội năm 1992 và sau đó là Hoa khôi Noel Hà Nội.

Sở hữu một vẻ đẹp Tây với khuôn miệng rộng, đôi mắt to dài và hàng lông mi cong vút, cô được nhiều đạo diễn mời tham gia vai chính trong hàng loạt phim truyền hình, điện ảnh.

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, Trương Ngọc Ánh còn là một doanh nhân thành đạt. Trước đây, cô từng giữ chức Giám đốc một công ty in ấn và quảng cáo. Đồng thời, cô sở hữu một nhà hàng bán đồ ăn Italy, một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh là Giám đốc của một công ty kinh doanh bất động sản.

Thúy Hạnh

 - Ảnh 4

Nghệ sĩ kinh doanh thường chọn một lĩnh vực hầu như chẳng dính dáng gì đến nghề mà mình đang làm. Nhưng người mẫu Thúy Hạnh thì dùng ngay kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, đó là kinh doanh sắc đẹp, để "làm ăn".

Khởi nghiệp là một siêu mẫu khi vừa tròn 15 tuổi. 5 năm sau, khi đang ở đỉnh cao của nghề, Thúy Hạnh bất ngờ chọn từ giã sàn catwalk để tập trung cho tham vọng phát triển bản thân xa hơn, dài hơn. 20 tuổi, cô là nữ giám đốc trẻ nhất mở công ty quản lý, đào tạo người mẫu, cũng là lĩnh vực kinh doanh mới mẻ tại Việt Nam.

Sau 20 năm tạo lập danh tiếng và sự nghiệp trong làng giải trí, từng phải “lang thang” qua nhiều nghề để nuôi công ty riêng, hiện Thúy Hạnh là giám đốc chuyên môn cho công ty cổ phần giải trí Elite Việt Nam - EvE khi sáp nhập công ty riêng Cat Eyes của mình về đây.

Chia sẻ về những thành công khiến không ít người thán phục, nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết, cô luôn tâm đắc với câu nói của một nhà văn Mỹ: “20 năm sau, bạn sẽ thất vọng với những điều mà bây giờ bạn không làm hơn là thất vọng về những điều bạn đã làm. Nên bây giờ, bạn hãy cứ mơ mộng, thám hiểm và khám phá!”.

Có lẽ vì vậy, Thúy Hạnh không bao giờ sợ đưa ra những quyết định mà người ngoài tưởng như liều lĩnh. Bởi với nữ doanh nhân này, kinh doanh cũng như cuộc sống- luôn mơ mộng, thám hiểm và khám phá.

Mai Thu Huyền

 - Ảnh 5

Mai Thu Huyền xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu của cô đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói. Bản thân cô từng được khán giả cả nước biết đến với nhiều vai diễn nổi tiếng trên màn ảnh. Tuy nhiên, sự nghiệp kinh doanh mới là con đường cô chọn để gắn bó và theo đuổi lâu dài.

Mai Thu Huyền từng có gần chục năm giữ cương vị Giám đốc công ty truyền thông của một tập đoàn trước khi tách ra thành lập công ty truyền thông riêng. Năm 2012, chỉ sau gần 1 năm hoạt động, Mai Thu Huyền đã ghi dấu khá ấn tượng trên thị trường phim ảnh và truyền thông khi hoàn thành bộ phim truyền hình dài 52 tập “Vòng tròn cạm bẫy” phát sóng trong khung giờ vàng, 1 phim chiếu rạp và 4 show truyền hình chạy trên một số kênh đắt giá nhất hiện nay.

Năm 2013 - 2014, trong bối cảnh kinh tế ảm đạm, khó khăn, Mai Thu Huyền lại coi đây là 2 năm “bùng nổ” của mình cũng như công ty với nhiều dự án phim nhiều tập và phim chiếu rạp được thực hiện, mới nhất là bộ phim ra rạp đúng dịp 20/10. Bên cạnh đó, công ty truyền thông của Mai Thu Huyền cũng có nhiều chương trình truyền hình chất lượng được phát sóng.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý