Những người đẹp trở thành chuẩn mực nhan sắc mới xứ Hàn

daikieu daikieu @daikieu

Những người đẹp trở thành chuẩn mực nhan sắc mới xứ Hàn

Quan niệm về vẻ đẹp ở Hàn luôn được thay đổi nhanh chóng qua từng thời kỳ. Và những người đẹp này đã làm nên lịch sử với nhan sắc tươi mới của họ.

16/03/2017 10:48 AM
290

Quan niệm về vẻ đẹp ở Hàn luôn được thay đổi nhanh chóng qua từng thời kỳ. Và những người đẹp này đã làm nên lịch sử với nhan sắc tươi mới của họ.

Trong những thập niên 70, top 3 nữ diễn viên được xem là đẹp nhất Hàn Quốc hồi đó là Jang Mi Hee, Jeong Yoon Hee và Yoo Ji In. Sang đến những năm 80, Kim Hee Sun, Go So Young và Lee Young Ae là những người đẹp hàng đầu. Còn ở thập niên 90, hẳn nhiên top 3 người đẹp nhất đã thuộc về Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo.

Sang tới những năm 2010, nhiều nữ diễn viên với những nhan sắc khác biệt, mới mẻ đã thiết lập nên một "chuẩn mực" mới về cái đẹp xứ Hàn.

Kim Go Eun, Park So Dam và Han Ye Ri hiện đang được xem xét là những nữ diễn viên xinh đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Và cả ba cô nàng này đều có mắt một mí, điểm đặc trưng khiến họ trở nên khác biệt và nổi bật giữa đám đông.

Kim Go Eun

Những người đẹp trở thành chuẩn mực nhan sắc mới xứ Hàn - Ảnh 1

Kim Go Eun đang là một trong những người đẹp được yêu mến nhất tại Hàn, đặc biệt là sau màn thể hiện xuất sắc của cô nàng trong "Goblin". Trước đó, sự xuất hiện của cô trong "Cheese in the Trap", "Monster", "Chinatown" và "Memories of the Sword" đã đem lại những ấn tượng không thể quên nhờ diễn xuất chân thực và vẻ đẹp độc đáo của cô.

Park So Dam

Những người đẹp trở thành chuẩn mực nhan sắc mới xứ Hàn - Ảnh 2

Danh tiếng của Park So Dam đang tăng lên nhanh chóng sau vai diễn của cô trong "The Priests". Bởi diễn xuất tinh tế của mình, Park So Dam đã mang về giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Rồng Xanh.

Khán giả không tiếc dành những lời khen ngợi cho Park So Dam. Nhiều người còn bày tỏ sự kinh ngạc khi thấy nữ diễn viên xóa bỏ mọi chuẩn mực về "cái đẹp" truyền thống, mà vẫn tỏa sáng tuyệt vời với đôi mắt một mí của mình.

Han Ye Ri

Những người đẹp trở thành chuẩn mực nhan sắc mới xứ Hàn - Ảnh 3

Dù Han Ye Ri đã 29 tuổi nhưng lại thường được giao cho những vai diễn ít hơn tuổi thực của cô rất nhiều. Nhan sắc trẻ trung, tươi mới của cô khiến Han Ye Ri nhận vai thành viên ít tuổi nhất trong đội bóng bàn của phim điện ảnh "As One", và bộ phim ngay lập tức đã làm nên tên tuổi của cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý