Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop

biettuot biettuot @biettuot

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop

10 ngôi sao này đã trưởng thành từ những cô, cậu nhóc bình thường thành những thần tượng bậc nhất Kpop trước tuổi 16 của mình.

18/09/2017 02:54 PM
647

10 ngôi sao này đã trưởng thành từ những cô, cậu nhóc bình thường thành những thần tượng bậc nhất Kpop trước tuổi 16 của mình.

Trong khi hầu hết mọi người ở tuổi thiếu niên đều bận rộn học tập ở trường, 10 thần tượng K-Pop đã dành thời gian để trở thành thực tập sinh K-pop và chuẩn bị cho sự ra mắt của họ. Ngay cả khi còn ít tuổi, những thần tượng K-Pop này đã sẵn sàng để đạt được mục tiêu là ra mắt trước công chúng, và chắc chắn họ đã làm được.

Dưới đây là những thần tượng K-Pop debut khi còn rất nhỏ, trước khi họ bước sang tuổi 16!

Jiyoung – Kara

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 1Phóng to

Kara đã ra mắt vào năm 2007 nhưng chỉ một năm sau đó, nhóm lại thêm thành viên trẻ nhất, Jiyoung. Đây là thành quả của Jiyoung khi cô mới 14 tuổi! Mặc dù có sự nghiệp khá thành công với Kara nhưng Jiyoung vẫn quyết định rời nhóm để theo đuổi đam mê thực sự của mình. Đến nay, chỉ sau chín năm, cô đã phát triển sự nghiệp với cả hai tư cách thần tượng và diễn viên.

Soohee – Wonder Girls

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 2Phóng to

Sohee là thực tập sinh của JYP Entertainment khi mới 12 tuổi và ra mắt ở độ tuổi 14. Mặc dù Sohee quyết định rời Wonder Girls vào năm 2013 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng cô vẫn là một trong những thần tượng ra mắt ở độ tuổi nhỏ nhất của JYP Entertainment.

Soohyun – 4Minute

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 3Phóng to

Nữ thần tượng ra mắt lần đầu tiên với nhóm Orange (đã tan rã cuối năm 2005) khi mới 12 tuổi. 4 năm sau, Sohyun ra mắt dưới tư cách là thành viên của nhóm 4Minute và là em út của nhóm. Sau khi 4Minute tan rã năm 2016, So Hyun rời công ty và chưa có kế hoạch chính thức trong tương lai.

Jungkook – BTS

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 4Phóng to

Nam thần tượng luôn là một chàng trai nam tính và cực ngầu, nhưng thực tế khi ra mắt anh chỉ mới 15 tuổi. Và bây giờ cậu ấy vẫn đang là một em út hút fan của nhóm BTS - một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop.

Minzy – 2NE1

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 5Phóng to

Minzy là một trong những cô nàng thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop – 2NE1và cũng thật ngạc nhiên khi cô ra mắt khi mới 15 tuổi với vị trí nhảy chính của nhóm. Trong khi những người khác đang học hành với những bài tập thì cô ấy đã biểu diễn trước hàng ngàn người hâm mộ. Giờ đây 2NE1 đã tan rã và Minzy đã chính thức ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo chứ không còn là em út bé bỏng của gia đình YG nữa.

Zelo - B.A.P

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 6Phóng to

Đừng để chiều cao và vẻ ngoài cực ngầu của Zelo đánh lừa, thực ra nam thần tượng vẫn còn rất trẻ. Zelo đã ra mắt với B.A.P khi anh mới chỉ 15 tuổi và giờ đây nam thần tượng đã trở thành một chàng trai khôi ngô và vô cùng quyến rũ.

Jisung - NCT Dream

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 7Phóng to

NCT Dream ra mắt năm 2016 với thành viên trẻ nhất - Jisung chỉ có 14 tuổi. Cậu bé thu hút được nhiều fan vì độ đáng yêu của mình. Hiện tại, nam thần tượng đã đạt được thành tựu trong khi vẫn bị đặt giờ giới nghiêm!

Krystal - F(x)

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 8Phóng to

Chỉ vài tuần trước sinh nhật lần thứ 15 của mình, Krystal đã chính thức ra mắt với nhóm nhạc K-pop f (x). Từ khi mới 14 tuổi, Krystal đã rất thành công khi trở thành ca sĩ và diễn viên. Sự lựa chọn của cô quả thực quá chính xác, bởi vì chắc chắn nữ thần tượng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Taemin – Shinee

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 9Phóng to

Taemin được biết đến như một trong những vũ công giỏi nhất của K-Pop, song nhiều người không hề biết anh đã ra mắt cùng Shinee khi mới 14 tuổi! Đến nay, “cỗ máy nhảy” của Shinee đã trở thành idol hàng đầu Kpop, là “cây hút fan” của nhóm, sự nghiệp solo thành công rực rỡ. Nam ca sĩ dần chuyển sang hình tượng quyến rũ thay vì trong sáng, hồn nhiên như hồi mới debut.

BoA

Những người gần như đã dành cả đời để sống như một thần tượng Kpop - Ảnh 10Phóng to

Ai cũng biết BoA là “Nữ hoàng K-Pop”, nhưng cô ấy cũng bắt đầu như những thực tập sinh khác - ngoại trừ việc cô là một trong những thần tượng trẻ nhất từng debut. BoA ra mắt với SM vào năm 2000 khi chỉ mới 13 tuổi. Cô đã đạt được thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn, Nhật và được biết đến cả ở Mỹ. Không chỉ sản xuất âm nhạc, BoA còn có vai trò giám khảo chương trình K-Pop Star và lấn sân diễn xuất.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý