Những người lập dị nhất trong cách ăn uống

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những người lập dị nhất trong cách ăn uống

(Ngoisao.vn) Những người lập dị sẵn sàng ăn những thứ mà chỉ nghĩ đến đã khiến nhiều người buồn nôn. Thậm chí, những người lập dị này có thể nghĩ ra những món ăn độc nhất vô nhị trên thế giới.

03/03/2015 02:15 PM
570

Người phụ nữ làm sữa chua từ... khí hư

Những người lập dị nhất trong ăn uống 0

Tiến sĩ Cecilia Westbrook làm việc tại trường Đại học Wisconsin đã thực hiện hai lô sữa chua tự nhiên từ... khí hư của mình sau khi cô nhìn thấy một cuốn sách dạy nấu ăn sử dụng nguyên liệu từ tinh trùng, nhưng không tìm thấy loại thức ăn nào sử dụng nguyên liệu từ "chỗ nhạy cảm" của phụ nữ.

Cecilia Westbrook cho biết rằng vùng kín phụ nữ là nơi có hàng trăm loại vi khuẩn khác nhau. Vi khuẩn chiếm ưu thế được gọi là lactobacillus, loại vi khuẩn này cũng có trong những loại thực phẩm sử dụng hàng ngày như pho-mát và sữa chua.

Westbrook làm sữa chua qua đêm và sử dụng các "thành phần" theo công thức của mình, sau đó để nó lên men. Khi thức dậy, cô ăn nó với những quả việt quất và nói rằng nó có vị như sữa chua Ấn Độ.

Mô tả cảm giác ăn sữa chua được làm từ vùng kín của mình, Westbrook nói: "Nó có vị chua, thơm và khi ăn cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi".

Bia được ủ từ một bộ râu người

Những người lập dị nhất trong ăn uống 3
Bộ râu của John Maier được dùng để ủ bia

Một nhà máy bia ở Newport, Oregon (Mỹ) đang phát triển một loại bia đặc biệt: được ủ từ một loại men được làm từ bộ râu của một chuyên gia về bia, John Maier, người từng đoạt giải thưởng của Rogue.

John Maier không cạo râu từ năm 1978. Bằng ấy thời gian, bộ râu của ông được coi là chất liệu “hoàn hảo” để có thể thu hoạch nấm men.

Ông chủ của nhà máy bia Ales Rogue, Brett Joyce cho biết, ông muốn tìm kiếm một loại men đặc biệt và quyết định thử nghiệm với bộ râu của John Maier. Và thật ngạc nhiên, ông đã tìm thấy một bào tử nấm, qua một số xét nghiệm lên men và loại "bia râu" kỳ lạ được sinh ra.

Bắt đầu từ một ý tưởng có vẻ như một trò đùa nhưng bất ngờ ý tưởng ấy biến thành một sự thực vô cùng đặc biệt, bởi họ chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ tìm thấy một loại nấm men mới ở ngay trên bộ râu của chuyên gia về bia.

Lần đầu tiên khi nghe nói đến loại bia này, hẳn rất nhiều người sẽ có cảm giác ghê ghê. Thế nhưng theo John Maier, không phải bạn uống bia lên men từ râu mà chỉ là uống bia được làm từ một loại nấm men có ở trong bộ râu.

Sau khi uống một ngụm bia đặc biệt này, Maier cho biết vị của nó như có muối và hạt tiêu.

Người đàn ông nghiện nước tiểu của các bé trai

Những người lập dị nhất trong ăn uống 2

Robert Wells là một người đàn ông nghiện uống nước tiểu của các bé trai vì ông cho rằng loại nước tiểu này sẽ giúp cho ông trẻ lại.

Ông là một nhân viên bảo trì nhà vệ sinh công cộng. Vì vậy khi gặp các cậu bé, ông nói rằng nhà vệ sinh bị hỏng và yêu cầu các cậu bé phải đi tiểu trong một cái thùng đựng nước tiểu. Tuy nhiên, việc nghiện uống nước tiểu này cũng khiến ông bị bắt và nhận án phạt 5 năm tù.

Họa sĩ lập dị tự ăn hông của mình

Những người lập dị nhất trong ăn uống 1

Alexander, 25 tuổi là một họa sĩ người Na Uy. Anh sinh ra đã mang một vòng hông dị tật khác người. Vì vậy, nhiều năm qua, anh đã phải làm bạn với chiếc xe lăn hoặc nạng.

Sau ca phẫu thuật cắt bỏ một phần xương hông, anh đã yêu cầu bác sĩ giữ lại một phần cơ thể vừa cắt bỏ, sau đó tự chế biến thành món ăn. Anh cho biết, món ăn chế biến từ thịt của chính mình có vị ngon tựa như thịt cừu hoang.

Người phụ nữ tự chế thuốc từ nhau thai của mình

Những người lập dị nhất trong ăn uống 0

Trong nhau thai có một chất protit đặc biệt cấu tạo bởi tám phân tử N-axetyl d-glucozamin, sáu phân tử d-galactoza và sáu phân tử manoza. Ngoài ra còn có pepton, anbumoza polypeptit và cholin. Trong nhau thai tươi, có các nội tiết tố chorionic gonadotropin, kích noãn tố F.S.H và kích tố sinh hoàng thể L.H.

Chính vì vậy, sau khi sinh con, Kirsty Ren đến từ New Zealand đã quyết định làm thuốc từ nhau thai của mình. Cô cho biết nhau thai giúp tăng sản lượng sữa, tăng năng lượng cho cơ thể và chữa bệnh trầm cảm sau sinh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý