Những người mẫu trẻ cần được “dạy dỗ” lại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những người mẫu trẻ cần được “dạy dỗ” lại

Nổi tiếng quá sớm cùng với sự nông nổi của tuổi trẻ, sự sa chân của một vài cái tên trong showbiz Việt đã khiến lớp anh, chị phải tính tới chuyện “dạy dỗ” lại.

11/12/2012 08:39 AM
13,478

 

Tuy nhiên, nhiều năm qua, khi lớp người mẫu trẻ bị hoen ố bởi những con sâu, thì chưa có một ai bị đích danh nói sẽ cần phải dạy dỗ lại như nhà thiết kế Minh Hạnh nói riêng về trường hợp của Hồng Quế. Từ chuyện Hồng Quế, những người lớn mới giật mình, lớp người mẫu trẻ và nghệ sỹ trẻ 9x nổi tiếng quá sớm cần phải được dạy dỗ lại một cách tử tế.

Hồng Quế và câu chuyện “dạy dỗ” rình rang

Mới bước qua ngưỡng 18 tuổi nhưng cô gái có vẻ đẹp và chiều cao lớn hơn tuổi này lại sở hữu một bề dày thành tích scandal khiến lớp đàn anh, đàn chị không khỏi ngỡ ngàng.

Được phát hiện từ năm 13 tuổi và được đánh giá rất cao về nhan sắc, chiều cao, Hồng Quế có lúc đã được giới truyền thông truyền tai về vị trí Hoa hậu tương lai cho cô gái này. Nhưng, mọi niềm tin và sự kỳ vọng đã bị đổ vỡ khi bước vào tuổi 15, Hồng Quế khiến mọi người ngỡ ngàng vì sự táo bạo vượt độ tuổi khi trình diễn thời trang quá phản cảm trên sân khấu, để lộ hai miếng dán ngực lõa lồ đập vào mắt người xem. Hình ảnh của Hồng Quế sụp đổ từ đó, và nối tiếp đà đi xuống, cô gái này chưa một lần ghi điểm trở lại với công chúng.

Không ngại ngần trình diễn đồ lót phản cảm, tung ảnh bán nude nóng bỏng trước ngày thi tốt nghiệp, khoe ngực trên hàng ghế khán giả tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ dù kỳ thi tốt nghiệp đang diễn ra, phát ngôn gây sốc về chuyện “đi khách”, tham gia vào cuộc ẩu đả tại một vũ trường… Tất cả chừng đó, chưa là gì so với màn mặc bộ đồ ren lõa lồ nội y tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 2 vừa diễn ra cuối tháng 11 vừa rồi.

Hồng Quế rơi vào cái rốn dư luận với tất cả những lời chê bai, trách móc, thóa mạ khiến có lúc, cô gái này từng phải chia sẻ trên facebook về áp lực này.

Đầu tháng 12, dư luận lại được phen nôn nao khi nhà thiết kế Minh Hạnh tuyên bố trước thềm Fashion Week Xuân Hè 2013 rằng sẽ tạo cho Hồng Quế một cơ hội “sửa sai” trở lại sàn diễn bất chấp những scandal cô đã gây ra hay án phạt mà cô phải thực thi. Đây là cách mà một vị lão làng thời trang tuyên bố “Tôi phải dạy dỗ lại Hồng Quế, hướng cô ấy trở lại với công việc của một người mẫu thực thụ”.

Việc có mặt trong một show diễn lớn, với những trang phục đương nhiên không hở hang, phản cảm, chả đảm bảo chắc chắn, ngày mai, với sự nông nổi, ngông cuồng của tuổi trẻ, cùng với những tiếng xấu mà mình đã mang, Hồng Quế có “tặc lưỡi” tiếp tục làm gì đó khiến dư luận sởn gai ốc. Đó là điều mà ai cũng nghi ngại về sự dạy dỗ mà nhà thiết kế Minh Hạnh có phần chủ quan.

Tuy nhiên, nghề người mẫu còn vô vàn cạm bẫy, khi nổi tiếng quá nhanh mà vốn sống còn non nớt, thì việc cần có những đàn anh, đàn chị uốn nắn như tâm tư của nhà thiết kế Minh Hạnh là một điều trân quý. Hồng Quế mới qua ngưỡng tuổi 18, còn quá trẻ để làm lại từ đầu. Với một sắc vóc đáng mơ ước và một khuôn mặt tươi tắn, nếu biết chọn đúng đường đi, Hồng Quế vẫn là một cái tên được kỳ vọng trong giới thời trang.

Phương Trinh: chứng minh gái ngoan bằng phát ngôn sốc

Khoe hàng, ảnh nóng, phát ngôn gây sốc… mọi thứ đủ cả để nói về cô gái người mẫu ảnh trẻ Angela Phương Trinh.

Chạm ngõ nghệ thuật bằng nghệ thuật diễn xuất từ khi mới 5 tuổi, Phương Trinh nhanh chóng nắm lấy sự nổi tiếng của tên tuổi để tấn công vào nhiều lĩnh vực khác. Ca hát và làm người mẫu ảnh là một trong những nghệ thuật khiến Phương Trinh nhanh chóng nổi như cồn với nghệ danh Angela Phương Trinh.

Với những ai yêu thích vai diễn của cô gái này trong “Người mẹ nhí” thì chắc cũng sẽ phải ngã bổ chửng vì một ngày, Phương Trinh trở nên sexy quá tuổi. Tung ảnh nóng gợi cảm với bikini, công khai yêu một đại gia bằng tuổi bố mình khi mới 17 tuổi. Dường như, song song với sự nổi như cồn của Nữ hoàng bikini Ngọc Trinh, thì Angela Phương Trinh cũng táo bạo không kém khi liên tiếp tung ra những bộ ảnh bikini gợi cảm tới nóng mặt. Thậm chí, ở một chừng mực nào đó, phát ngôn của người đẹp này cũng từng bị xếp vào hàng “chân dài, óc ngắn” khi có những phát ngôn quá thật thà về chuyện chả nên trường ra mặt báo như: Tôi khéo độn ngực; Tôi đẹp, thiếu gì người theo đuổi…

Sự việc càng trở nên quá đà, sau khi một đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia bị phanh phui, Angela Phương Trinh cũng biết tận dụng sức nóng để phô trương sự trong trắng của mình bằng tuyên bố có người từng trả giá 20.000USD cho cô trong thời gian 20 phút gặp gỡ. Sau khi nhận đủ rổ đá của dư luận, cô gái này vẫn quyết thêm một tuyên bố sốc không kém, sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để chứng minh mình còn trong sáng.

Khao khát chinh phục ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, diễn viên, người mẫu và thậm chí từng có ước mơ thi Hoa hậu… kiều nữ 9X này từng khẳng định “Tôi không hư”. Tuy nhiên, những hành động của cô gái này luôn đi ngược với những phát ngôn và hình ảnh của mình. Cũng như Hồng Quế, Phương Trinh còn quá trẻ và có nhiều lợi thế về các lĩnh vực nghệ thuật. Chỉ tiếc, hình như, con đường mà họ chọn đi, đều vô tình một cách cố ý vấp phải scandal.

Andrea: Bỏ học để theo đuổi nghề người mẫu

Nếu chỉ có thế, sẽ không có gì để nói nhiều về Andrea, bởi suy cho cùng, ai cũng có lý do riêng để quyết định việc học vấn. Nhưng con đường theo đuổi nghề người mẫu của Andrea mới là cái đáng bàn.

Là cô gái vốn trước đó được coi là một hotgirl có lý lịch rất sáng sủa. Là cô gái thành thạo tiếng Tây Ban Nha, Đức, Anh, Việt, Andrea sở hữu nhiều fan hâm mộ khi làm người mẫu ảnh rất sáng giá. Công khai tình yêu với chàng hotboy Baggio, càng làm cho tên tuổi của Andrea ngày càng tỏa sáng, và họ được coi là một cặp đôi đẹp trong giới trẻ.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng dồn dập đó dường như làm cho Andrea ngày càng đi lệch quỹ đạo khi cô bị công khai cảnh “giường chiếu” của mình với Baggio trên facebook cá nhân. Dù đã xóa rất nhanh tay, nhưng cô gái này đã không kịp dập tắt dư luận về chuyện lối sống cẩu thả, dễ dãi.

Cô gái này cũng kịp tung ảnh nóng bỏng mắt cho tuyên bố muốn trở thành mẫu Tây sexy, gợi cảm hơn bằng ảnh nude ngực trước biển, vấp scandal lộ nhũ hoa ở hậu trường quay quảng cáo…. và cũng không thiếu những phát ngôn gây sốc như chuyện công khai thừa nhận không coi trọng trinh tiết, tuyên bố đã ngủ với bạn trai Andrea…

Scandal giống như con dao hai lưỡi và nó dễ dàng phủ ánh hào quang sớm về sự nổi tiếng rất nhanh cho những cô gái trẻ. Nhưng, hoạt động nghệ thuật là con đường dài giành cho những ai biết trân trọng cơ hội và giữ gìn hình ảnh. Showbiz Việt thật sự cần những người mạnh miệng và biết mở tấm lòng như Minh Hạnh để lớp trẻ cần phải “tỉnh” trước những cơ hội trong cuộc đời nghệ thuật của mình.

 

Scandal của người mẫu Việt khiến các người đẹp chỉ có nước "độn ...

Người mẫu Việt sở hữu đôi chân miên man nhất

Người mẫu Andrea Aybar Carmona và những bức ảnh tai tiếng nhất

Sốc với tiết lộ của người mẫu bán dâm

Hình ảnh máy bay bà già U50 người tình tỷ phú của top 5 Siêu mẫu

Hồng Quế mặt mộc đi dự sự kiện nhìn nhợt nhạt và kém sắc

Bí quyết giảm cân của Hồng Quế được tiết lộ gây sốc cực độ

Hồng Quế bikini sexy lộ hình xăm ở chỗ hiểm

Tiểu sử Andrea Aybar người mẫu teen gốc Tây Ba Nha

Andrea Aybar và Baggio kiểu tỏ tình gây sốc: "tao yêu mày lắm con ...

Người mẫu Andrea bikini từng có mối quan hệ không chính thức với ...


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý