Những người phụ nữ ảnh hưởng đến "bà trùm" Hương Ga

mesu mesu @mesu

Những người phụ nữ ảnh hưởng đến "bà trùm" Hương Ga

Không phải chỉ có những người đàn ông của nhiều mối tình thăng trầm mới in dấu vết lên cuộc đời Hương Ga, đằng sau nhân vật bà trùm còn có hình bóng của những người phụ nữ quan trọng...

20/10/2014 01:57 PM
10,141

Trong cuộc đời của Hương Ga (do Trương Ngọc Ánh thủ vai trong bộ phim cùng tên), bên cạnh những khoảng tối của số phận vẫn có những đôi lúc bà trùm bỏ quên tất cả để lại trở thành một cô gái Diệu trong sáng của ngày xưa. Đó là những lúc bà trùm được ở cạnh hay nhớ về những người phụ nữ trong cuộc đời của mình. Dù chỉ là những hình ảnh thoáng qua nhưng đó lại những lúc nữ giang hồ đất Cảng cảm thấy bình yên và hạnh phúc nhất.

Bà ngoại



Trở về sau chuyến vượt biên bất thành, Diệu chỉ còn duy nhất bà ngoại là người thân để sống nương tựa vào nhau. Diệu có thể là một tay anh chị bất hảo ngoài chợ ga, có thể là một người bất cần mọi thứ nhưng với ngoại, cô lúc nào cũng chỉ như một cô gái nhỏ chỉ vừa kịp lớn. Hình ảnh Hương Ga mỗi khi ở bên cạnh bà ngoại của mình là những ký ức đẹp một cách hồn nhiên mà đạo diễn Cường Ngô đã cố gắng khắc họa gửi gắm tới khán giả.

"Đàn em" Mỹ chột


Với Mỹ Chột, ngoài là một đàn em thân tín, đôi lúc, khán giả sẽ thấy được cách mà Hương Ga tiếp xúc với cô gái này rất đặc biệt. Có cảm giác Hương Ga là một người chị gái thân thiết của Mỹ Chột hơn là một bà trùm. Đây cũng là nhân vật gần như duy nhất mà Hương Ga cảm thấy có thể tin tưởng được cho đến cuối đời của mình. Có lẽ, tính bất cần, mạnh mẽ gần như một gã đàn ông của Mỹ Chột đã mang lại cho bà trùm nhiều niềm tin như thế.

Chị ba


Cuộc đời của Hương Ga từng phải song hành cùng rất nhiều những gã đàn ông có số má trong giang hồ. Nhưng cũng có lúc, người mà bà trùm dựa vào lại là một phụ nữ. Đó là chị ba – một bà trùm khác rất có số má nơi...nhà tù. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi xây dựng quan hệ với bà trùm nhà giam, Hương Ga đã học được cho mình rất nhiều những bài học xương máu và lấy đó là kinh nghiệm khi dấn thân vào chốn hiểm nguy. Diễn viên đảm nhận vai diễn thú vị này chính là ca sĩ Phương Thanh. Nhân vật chị ba trùm nhà tù chính là vai diễn mà trước đây khá lâu cô đã úp mở một số thông tin với báo chí. Một lần nữa, nữ ca sĩ lại có thêm một vai diễn thú vị trong sự nghiệp diễn viên của mình.

Ngoài ra, trong những ngày này, để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ê kíp Hương Ga cũng có một hoạt động khá đặc biệt là bất ngờ xuống đường để đi tặng hoa cho những người phụ nữ bất kỳ mà họ gặp:


Trương Ngọc Ánh


Chi Pu


Chi Pu và Huỳnh Anh





Trang Trần và Harry Lu rất hào hứng với hoạt động ý nghĩa này
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý