Những người phụ nữ “không sợ thời gian”

mesu mesu @mesu

Những người phụ nữ “không sợ thời gian”

Bước sang tuổi 30, phụ nữ bắt đầu chú ý hơn về thời gian và tuổi tác. Nhưng vì cuộc sống bận rộn khiến rất nhiều người “lực bất tòng tâm” trong việc chăm chút cho bản thân. Ấy vậy mà vẫn có những chị em không hề e ngại thời gian. Họ luôn hạnh phúc đón chào tuổi mới và biết cách tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

10/12/2014 09:11 AM
4,942

Phụ nữ vẫn có thể sở hữu cơ thể tươi trẻ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống dù ở độ tuổi nào. Đó là suy nghĩ chung của những người phụ nữ “không sợ thời gian”. Bởi họ hiểu rằng, ngoài tuổi đời còn có tuổi cơ thể - chỉ số phản ánh sự tươi trẻ của cơ thể và hoàn toàn có thể có được tuổi cơ thể trẻ trung nhờ vào lối sống và chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Hãy nghe các blogger nổi tiếng về sự trẻ trung, rạng ngời chia sẻ về cách họ giữ sự tươi trẻ “bất chấp tuổi tác” thế nào nhé!

Phan Ý Yên – Nhà văn, hot blogger

Theo mình, phụ nữ tuổi 30 vô cùng hấp dẫn bởi họ thường có suy nghĩ chín chắn, chiều sâu nơi tâm hồn và thành công hơn phụ nữ đôi mươi. Còn về sự trẻ trung của cơ thể là do lối sống, chế độ dinh dưỡng của mỗi người chứ không thể cứ nói 30 tuổi là già được. Thực tế vẫn có nhiều người thậm chí bốn mươi, năm mươi vẫn tươi trẻ nhờ giữ được sự trẻ trung của tuổi cơ thể đó thôi.

Đối với Ý Yên, phụ nữ tuổi 30 luôn là nguồn cảm hứng vô tận bởi sự tươi trẻ từ bên trong của mình.

Với Ý Yên, mỗi ngày mình đều dậy sớm một chút, tận hưởng không khí trong lành của ngày mới, tập vài động tác thư giãn, ăn nhẹ bữa điểm tâm và uống thêm một ly ngũ cốc nguyên cám NESTLÉ NESVITA Ít Đường vừa để “tráng miệng” vừa bảo đảm đủ chất xơ, vitamin, khoáng chất, chất kháng oxy hóa chính là chìa khóa giúp mình duy trì cơ thể tươi trẻ cho ngày mới thêm năng động.

Lê Thị Thanh Xuân – Hot blogger

Mình hay “bị” đối tác, các bạn cùng tuổi gọi bằng “em” trong lần đầu gặp mặt khiến mình cũng ngượng một chút khi nói tuổi thật nhưng trong lòng thì lại thấy vui vui. Phụ nữ ai mà không thích được khen trẻ phải không nào.

Dù bận rộn công việc và gia đình nhưng mình luôn cố gắng dành một khoảng thời gian
cho chính bản thân để thư giãn cùng bạn bè.

Thật ra, để cơ thể luôn trẻ trung không hề mất nhiều thời gian, quan trọng là mình biết làm mọi việc theo cách khoa học và hiệu quả nhất. Chính vì thể dù một ngày của mình rất bận rộn với công việc trên công ty, chăm sóc gia đình, cửa hàng và rất nhiều thứ không tên khác, nhưng mình không vì thế mà quên chăm chút bản thân. Đối với chế độ dinh dưỡng hằng ngày mình ăn nhiều rau và trái cây,chọn món luộc thay vì chiên xào, dùng ngũ cốc nguyên cám thay cho ngũ cốc xay xát kỹ… để tận dụng lợi ích tuyệt vời của loại ngũ cốc này như chất xơ, chất kháng oxy hóa cùng với vitamin và nhiều khoáng chất khác giúp mình duy trì cơ thể tươi trẻ. Ngoài ra, mình còn tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi với một vài động tác thư giãn,nhẹ nhàng. Bên cạnh đó mình luôn giữ đầu óc thư thái, cân bằng thời gian cho công việc – gia đình và chính bản thân mình.

Hiền Lê – Hot blogger

Phụ nữ ngày nay rất bận rộn và nhiều khi quên mất việc chăm chút cho cơ thể, tinh thần của mình dẫn đến tuổi cơ thể còn lớn hơn tuổi đời. Chăm chút ở đây không đồng nghĩa với việc ăn mặc sang trọng, dùng sản phẩm đắt tiền đâu nhé. Đó phải là việc bạn thả lỏng đầu óc như thế nào, tận hưởng những niềm vui nhỏ nhặt quanh mình ra sao hay chế độ chăm sóc, giữ gìn cho cơ thể mình luôn tươi trẻ và rạng rỡ mỗi ngày. .

Bữa sáng đơn giản với đĩa salad và ly ngũ cốc nguyên cám ít đường thơm ngon giàu vitamin
và khoáng chất luôn là lựa chọn hàng đầu để bắt đầu ngày mới đầ sức sống của Hiền Lê.

Các chị em nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày cho những hoạt động thể chất. Một vài động tác yoga tại nhà, đi bộ lên xuống cầu thang… sẽ rất hữuích trong việc duy trì sự trẻ trung của cơ thể. Về chế độ dinh dưỡng, mình biết nhiều chị em bận rộn thưởng bỏ lơ bữa ăn sáng, việc này là hoàn toàn không tốt nhé. Nếu quá bận rộn, bạn cũng có thể tìm kiếm và chọn lựa những sản phẩm tiện lợi, nhanh gọn như ngũ cốc nguyên cám ít đường NESTLÉ NESVITA vừa bổ sung chất xơ, chất kháng oxy hóa vừa cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp bạn đủ năng lượng bắt dầu ngày mới năng động và duy trì cơ thể tươi trẻ đấy.

Mỗi người đều có 24 giờ mỗi ngày. Hãy chọn cho mình lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất kết hợp với việc tập thể dục đều đặn bạn sẽ ngạc nhiênkhi thấy mình luôn trẻ trung, rạng rỡ và trở thành người phụ nữ “không sợ thời gian” các chị em nhé.

Mách chị em cộng cụ trực tuyến đo Tuổi Cơ Thể đơn giản, chính xác tạiwww.nesvita.com.vnvà để tham khảo các giải pháp, tư vấn để duy trì cơ thể tươi trẻ, cải thiện tuổi cơ thể, chị em có thể truy cậpFacebook NESVITA VIETNAM: www.facebook.com/nesvitavietnam hoặc theo dõi các video clip tư vấn tại:

www.youtube.com/nesvitavn.

Trang web: www.nesvita.com.vn được giới thiệu bởi nhãn hàng NESTLÉ NESVITA – sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng nguyên cám ít đường dành cho chị em để bắt đầu một ngày mới đầy sức sống.

Vĩ Thanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý