Những người phụ nữ quan trọng nhất trong đời Tuấn Hưng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những người phụ nữ quan trọng nhất trong đời Tuấn Hưng

Mẹ Hồng, bà ngoại, mẹ vợ và bà xã Hương Thỏ xinh đẹp chính là những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của Tuấn Hưng anh tâm sự với PV nhân ngày 20/10.

20/10/2014 08:04 AM
5,894

 

Với ca sỹ Tuấn Hưng, ngày 20/10 năm nay có lẽ sẽ đặc biệt hơn các năm trước. “Hưng đã có thêm 2 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Đó là mẹ vợ và vợ Hưng. Đặc biệt hơn nữa, sinh nhật mẹ Hưng cũng trùng đúng vào ngày 20/10. Hưng đã nghỉ đi hát ngày này để cùng những người đàn ông trong gia đình tổ chức một ngày 20/10 thật ý nghĩa cho các mẹ và vợ”- anh tâm sự.

Tiết lộ về món quà đặc biệt sẽ dành tặng những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình, ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ: “Món quà vẫn chỉ là những bữa cơm thân mật của những thành viên trong gia đình, những món quà về tinh thần. Quan trọng là tất cả các mẹ cũng như chính Hưng đều cảm thấy hạnh phúc vì mọi người đều có thêm những thành viên mới trong gia đình.

Nói về mẹ Hồng – mẹ ca sỹ Tuấn Hưng, mắt anh lấp lánh một niềm tự hào: “Gần 70 tuổi, cả cuộc đời của bà, niềm vui và thời gian đều dành cho gia đình. Hưng nghĩ, mình có một người mẹ rất tuyệt vời và vĩ đại”.

“Nhiều lúc, nhìn mẹ cứ lủi thủi sau bếp mà Hưng rớt nước mắt. Mẹ chẳng bao giờ đòi hỏi gì, lo cơm cho bố, lo sức khỏe cho con. Bây giờ mẹ còn bận hơn khi chuẩn bị lo cho con dâu sinh nở, sắp tới lo cho cháu nội. Mẹ luôn mong Hưng sẽ thành công và gia đình nhỏ của mình đầm ấm, hạnh phúc”.

Một người quan trọng hơn nữa mà Tuấn Hưng nhắc đến là bà ngoại. Bà ngoại Hưng đã mất, nhưng với anh, bà chính là một trong những nền tảng tạo ra 1 gia đình họ ngoại, trong đó có mẹ anh. Tạo ra bản sắc, lối sống hoang dã nhưng rất tình cảm của anh - đức tính được lưu truyền từ đời này sang đời khác của gia đình.

 - Ảnh 1

Tuấn Hưng tỏ ra hạnh phúc khi chia sẻ về những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

Từ ngày lập gia đình, mẹ vợ cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Tuấn Hưng. Nói về mẹ vợ của mình, anh chia sẻ đó là một người phụ nữ hoạt bát, tình cảm, nhanh nhẹn. Nhờ đó, Tuấn Hưng tiếp xúc với gia đình nhà vợ rất nhanh. Anh cảm thấy hạnh phúc, may mắn khi được mẹ vợ thương yêu, chiều chuộng như đứa con ruột trong gia đình.

Hương Thỏ - người vợ, cũng là người được Tuấn Hưng nhắc đến rất nhiều. “Cô ấy vẫn đỏng đánh thế thôi, thích được quan tâm, thích được chiều chuộng. Sắp làm mẹ rồi mà vẫn thích được chiều như trẻ con. Nhưng Hưng nghĩ, tất cả điều đó Hưng làm được vì đã xác định đó là vợ mình, mình cần phải có nhiều thời gian hơn”.

Là người của công chúng, Tuấn Hưng biết cô vợ Hương Thỏ sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi trong những ngày lễ, tết. Anh tỏ ra tự hào, hạnh phúc khi nói về bà xã của mình.

“Kể từ ngày hai đứa cưới nhau, Hưng luôn cố gắng hạn chế tối đa ngày tết đi diễn xa vì Hưng hiểu, một người vợ trẻ đang mang bầu sẽ hay suy nghĩ lung tung; sẽ có một chút ghen tuông, một chút nghi ngờ, giận dỗi khi chồng không ở bên cạnh trong những ngày lễ trọng đại. Cô ấy có chạnh lòng hay không thì chắc cô ấy cũng giấu ở trong lòng. Dù sao, cho đến giờ phút này, Hưng chưa bao giờ thấy cô ấy nóng giận”.

Với vai trò của một người đàn ông, mới chập chững làm chồng và sắp được làm cha, Tuấn Hưng cho rằng: "Ngoan hơn một chút, không để vợ nghe thấy điều tiếng ở ngoài hay làm điều gì đó ảnh hưởng đến gia đình sẽ là cách để bù đắp thiệt thòi cho cô ấy".

Nhóm PVCT

Xem thêm video clip : 20/10: Ca sỹ Chu Bin háo hức tặng thuốc ‘giảm nóng tính’ cho mẹ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý