Những 'người rừng' được động vật nuôi nấng gây chấn động

mesu mesu @mesu

Những 'người rừng' được động vật nuôi nấng gây chấn động

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, người ta đã phát hiện ra nhiều trường hợp trẻ em được nuôi dưỡng bởi các loài động vật.

20/12/2014 08:33 AM
1,733

Bé gái được chó mèo nuôi nấng sau khi bị khóa kín trong phòng


Cô bé Natasha khi được phát hiện.

Năm 2009, cô bé Natasha, 5 tuổi, được phát hiện đang đi bằng bốn chân, uống nước bằng lưỡi, giao tiếp bằng tiếng sủa với những con chó khác ở thành phố Chita, Siberia. Sau đó, cảnh sát phát hiện ra Natasha đã sống từ nhỏ với chó và mèo trong một căn phòng. Căn phòng này không có nước, không có phòng tắm, không có lò sưởi. Khi được phát hiện, Natasha không thể nói tiếng Nga, thay vào đó cô bé nhảy chồm lên cánh cửa. Bố mẹ cô bé đã bị bắt vì nghi ngờ bỏ rơi con cái trong suốt hai năm.

Cậu bé Nga được nuôi bởi chim


Căn hộ nơi phát hiện ra cậu bé kỳ lạ.

Năm 2008, một cậu bé người Nga, 7 tuổi, đã được tìm thấy khi đang phải sống chung với các loài chim trong một căn hộ nhỏ có hai phòng ngủ. Người mẹ coi con mình như một con thú cưng và không bao giờ nói chuyện với con. Khi được phát hiện, cậu bé không thể giao tiếp mà chỉ biết kêu chip chip và vỗ tay như vỗ cánh.

Cậu bé một tuổi được mèo nuôi dưỡng

Cũng trong năm 2008, tại Argentina, cảnh sát phát hiện một cậu bé một tuổi bị bỏ rơi, xung quanh là 8 con mèo hoang tại tỉnh Misiones. Giống mèo báo đã giữ cậu bé sống sót qua những đêm đông lạnh giá bằng cách nằm lên trên đầu cậu bé và còn làm sạch bằng liếm bùn từ da bé. Cậu bé được cho ăn đồ ăn thừa do những con mèo mang về. Cha cậu bé sau đó cho biết đã để lạc con khi ra ngoài lượm đồ ve chai để bán.

Cậu bé Nga được tìm thấy trong một hang sói


Lyokha và bàn chân móng vuốt của mình.

Năm 2007, nhân viên bệnh viện phát hiện cậu bé đang nằm trên một chiếc ổ, làm từ cành cây và lá, trong hang ổ của bầy sói ở Kaluga, Nga. Họ đặt tên cậu bé là Lyokha. Lyokha có nhiều đặc điểm giống một con chó sói: Móng chân cong hình vuốt, hàm răng sắc nhọn, dáng đi giống sói. Lyokha được xác định khoảng 10 tuổi. Cậu bé đã trốn khỏi bệnh viện chỉ trong vòng 24 giờ.

Cậu bé hai tuổi được dê nuôi


Sasha T được nuôi lớn bởi dê.

Năm 2012, cậu bé “Sasha T” được phát hiện bị nhốt trong một căn phòng với dê suốt nhiều năm ở khu vực Rostov, Nga. Cậu bé không biết ăn uống, nói chuyện hay tắm rửa. Sasha ngủ cùng dê, chơi cùng dê trong căn phòng đó. Cậu bé bị suy dinh dưỡng, nhẹ bằng 1/3 một đứa trẻ bình thường. Sasha không ngủ được trong cũi mà chỉ ngủ dưới đất đồng thời rất sợ người lớn.

Bị cha mẹ bỏ rơi, cậu bé được chó nuôi

Năm 2004, một cậu bé hoang dã được một chú cho nuôi từ khi ba tháng tuổi sau khi bị cha mẹ bỏ rơi. Bảy năm sau đó, người ta phát hiện ra cậu bé sống tại một vùng xa xôi ở Siberia. Mẹ bé đã bỏ rơi khi cậu mới ba tháng tuổi, người cha nghiện rượu sau đó cũng ra đi nốt. Nhân viên xã hội đã tìm thấy Andrei Tolsktyk khi cậu bé 7 tuổi. Andrei không thể nói nhiều, có nhiều biểu hiện giống chó như đi bằng bốn chân, cắn người, đánh hơi thức ăn và nhiều hành vi hoang dã khác.

Sau hai tuần dạy dỗ, Andrei đã có thể đi bằng hai chân, ăn bằng thìa, ngủ trên giường.

John Ssebunya - cậu bé người khỉ

Năm 1991, một người dân địa phương Uganda đã mạo hiểm đi sâu vào rừng để kiếm củi và tìm thấy một cậu bé đang sống chung với một đàn khỉ hoang dã.


John Ssebuny sau khi hòa nhập cộng đồng.

Ngay lập tức người này quay trở về làng để tìm sự giúp đỡ. Khi được người dân cố đưa về cộng đồng, cả John và đàn khỉ đều chống trả quyết liệt, không muốn ra khỏi rừng.

Dân làng sớm nhận thấy đầu gối cậu bé gần như trắng hoàn toàn do đi bộ như một con khỉ, có móng tay cong dài và thậm chí không chịu ở trong nhà.

Sau khi được tắm rửa sạch sẽ, cậu bé được xác định là John Sesebunya, một đứa trẻ đã mất tích vào năm 1988, khi cha cậu bé giết mẹ. Khi đó cậu bé mới chỉ 2 tuổi.

Cậu bé lớn lên với một cuộc sống bình thường và đã chuyển đến Anh khi 21 tuổi. Cậu bé còn tham gia lưu diễn với một đoàn hợp xướng thiếu nhi Châu Phi.

Cậu bé Syrian Gazelle

Jean-Claude Auger, một nhà nhân chủng học người Baxcơ khi đi du lịch qua sa mạc Sahara đã phát hiện một cậu bé mảnh mai đang phi nước đại cùng những con linh dương trắng.

Cậu bé chạy bằng cả chân và tay, nhưng đôi khi cũng chạy trong tư thế đứng thẳng.

Cậu cũng theo bản năng co giật cơ bắp, da đầu, mũi và tai, giống hệt với các con vật trong đàn gia súc khi phản ứng với tiếng ồn.

Người dân đã cố gắng bắt cậu bé vào năm 1966, nhưng không thành công và họ không bao giờ cố gắng một lần nữa.

Kamala và Amala

Hai cô bé này là trường hợp nổi tiếng nhất về những đứa trẻ hoang dã thời hiện đại. Hai bé được tìm thấy năm 1920 ở phía Tây của ngôi làng hẻo lánh Calcutta, Ấn Độ.


Hai bé Kamala và Amala.

Dân làng sửng sốt khi thấy tại một khu vực dành cho chó sói, họ tìm thấy hai bé gái đang được sói mẹ cho ăn cùng với đàn sói con.

Dân làng ngay lập tức bắn và giết chết sói mẹ để đưa bé gái về, sau đó họ đặt tên cho hai bé là Kamala và Amala.

Các bé gái không sống sót được lâu. Amala đã mất vào năm sau đó, còn Kamala qua đời năm 1929.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý