'Những người thừa kế' phiên bản lồng tiếng Việt gây nhiều tranh cãi

biettuot biettuot @biettuot

'Những người thừa kế' phiên bản lồng tiếng Việt gây nhiều tranh cãi

(Ngoisao.vn) – Giữa tháng 9 vừa qua, bộ phim “Những người thừa kế” đã được phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình HTV3, với phiên bản lồng tiếng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan của “Vương quốc Kim Tan”.

01/10/2014 09:36 AM
1,929

Vào thời điểm này năm ngoái, “Những người thừa kế” cũng “làm mưa làm gió” trên toàn Châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Từ đó đến nay, “Những người thừa kế” vẫn tiếp tục giúp đài SBS “hái ra tiền” khi lần lượt các nhà đầu tư phim tại 13 quốc gia như: Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Philippine, Australia, Mỹ, Hawaii, Canada, Israel và Hy Lạp mua bản quyền phát sóng.

Tuy đã được mua bản quyền và phát sóng ở nhiều nước trên thế giới nhưng “Những người thừa kế” chỉ được phát sóng dưới dạng phụ đề tiếng bản ngữ tại quốc gia đó. Đến hiện tại, “Những người thừa kế” được phát sóng độc quyền tại Việt Nam với phiên bản lồng tiếng do HTV3 thực hiện. Và điều này cũng bắt nguồn cho nhiều sự tranh cãi.


"Người thừa kế" đã đến Việt Nam

Ngay từ trước khi phát sóng, HTV3 đã không ngừng quảng bá cho “Những người thừa kế” khi có hàng chục trailer với từng phong cách khác nhau xuất hiện trên HTV3, YouTube, website, fanpage và hàng chục đầu báo đưa tin về sự quay trở lại của "Những người thừa kế".


Đội ngũ lồng tiếng phim

Với lượng thông tin “khổng lồ” lúc bấy giờ cho “Những người thừa kế”, khán giả cũng đã khá “bất mãn” khi thần tượng của họ bị mang ra làm “phẫu thuật giọng nói”. Trên fanpage chính thức của HTV3, không ít lời bình luận phản đối việc lồng tiếng cho bộ phim tuy cũ mà mới này.


Cư dân mạng tranh cãi xung quanh việc lồng tiếng phim

Tuy phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều với phiên bản lồng tiếng, nhưng điều này không làm đội ngũ diễn viên lồng tiếng hoang mang. Kết quả bất ngờ đến cực độ khi rating cho phim này lại cao ngất ngưởng với con số trên 4.0, chỉ sau 2 tuần phát sóng. Đây là một con số đáng mơ ước của các nhà đầu tư phim đối với một bộ phim truyền hình đã được xem rất nhiều trong vòng 1 năm trước đó.


Nhiều ý kiến khen ngợi khi bộ phim được lồng tiếng bằng ngôn ngữ Việt

Đón xem “Những người thừa kế” phiên bản lồng tiếng trên HTV3 vào 21h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần và phát lại lúc 10h30 sáng cùng ngày.


Các diễn viên trong phim "Những người thừa kế".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý