Những nhà hàng Hàn Quốc tốt nhất ở Hà Nội và Tp.HCM

nhenden nhenden @nhenden

Những nhà hàng Hàn Quốc tốt nhất ở Hà Nội và Tp.HCM

Cuốn sách “Cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam” sẽ cung cấp cho những người yêu thích món Hàn nhiều hương vị và lựa chọn tốt cho sức khỏe.

27/01/2015 11:03 AM
3,396

Hơn mười năm trở lại đây, những tinh hoa độc đáo và riêng biệt của ẩm thực Hàn Quốc (Hansik) đã trở nên phổ biến, thân thuộc tại Việt Nam, giúp cho thực khách có những trải nghiệm đầy đủ, thú vị một “nền ẩm thực mang nhiều triết lý sâu sắc về dinh dưỡng, về sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, lại vừa mang tính nghệ thuật tinh tế, khéo léo”. Những địa điểm sau đây chắc chắn là nơi tốt nhất để cho bạn khám phá hương vị tinh túy ngon lành nhất của Hansik ở Hà nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Bongchu

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn chưa từng một lần ghé qua Bongchu để thưởng thức món gà tần sâm Hàn Quốc nổi tiếng nhất Hà thành. Bongchu hấp dẫn giới sành ăn bởi các món gà tại đây đặc biệt ngon, giầu dinh dưỡng cùng với thiên đường mùi vị tuyệt vời không thể thiếu của nó. Nếu như thịt gà om ớt jjimdak cực kỳ thú vị với nước sốt cay thì gà tần sâm là linh hồn của Bongchu mang đến cảm giác ngon tuyệt cú, giầu dinh dưỡng nhất.

Gocung

Cảm giác khác biệt như đang tận hưởng món ngon cao lương mỹ vị trong bữa tiệc Hoàng cung xưa là ấn tượng khó phai trong tâm trí mỗi người từng ghé qua Gocung. Các món ăn ở Gocung thỏa mãn trọn vẹn các giác quan thực khách. 9 món cao lương mỹ vị (gujeolpan) là sự sáng tạo đẹp mắt, mang tới sự ngạc nhiên bất ngờ cho thực khách. Đến với Gocung sẽ mang lại sự trải nghiệm hiếm có dành cho bạn.

jeongwon

jeongwon là “một khu vườn –Tịnh Viên” cao cấp nằm tọa lạc ngay tại tầng 1 tòa nhà Keangnam Landmark Hà nội, cùng món thịt vịt ngon nổi tiếng mà bạn sẽ muốn ăn đi ăn lại nhiều lần sau khi đến đây. Trong ẩm thực Hàn món vịt (hunje ori jjim – thị vịt hun khói) là một đặc sản hảo hạng và trang trọng. Món vịt thơm ngon và đậm đà được hun bởi khói gỗ sồi. Nhà hàng đầy đủ tiện nghi, các món ăn đặc trưng thịt vịt hun khói, xương sống heo hầm, gà tần sâm, … sẽ là nơi dịch vụ hoàn hảo cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng và thi vị của mỗi người.

Yega

Nếu bạn đang đi tìm một nơi gần gũi ấm cúng và thân thuộc như gia đình thì chắc chắn Yega là địa điểm lý tưởng nhất ngay tại thủ đô ồn ào, náo nhiệt. Yega cung cấp những món ăn gia đình truyền thống Hàn quốc đầy đủ và chu đáo như canh kim chi, canh đậu tương, gà luộc cơm cháy, các món mỳ, … Chính vì mang lại không khí gia đình rất ý nghĩa mà Yega sẽ là người bạn tuyệt vời cho gia đình bạn yêu món Hàn.

Choigojip

Giữa Sài thành lung linh sắc mầu, dầy đặc món ăn khắp các miền sẽ làm bạn bị ngợp trong lựa chọn thì hãy nhớ tới Choigojip (công trường Lam Sơn, Q1) với kim chi cuộn, sò huyết mỡ hành, japchae, cùi dưa ngâm, … Sự phong phú và hương vị tuyệt ngon của banchan ở đây đáng để bạn thưởng thức nhất thành phố. Thực đơn rất phong phú, chất lượng món ăn đều xuất sắc và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp là địa chỉ đáng lưu tâm trong sổ tay ẩm thực của bạn.

Hanuri

Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, trung tâm sôi động của Sài Thành, Hanuri chinh phục thực khách bởi thực đơn nhiều món ngon được chế biến khéo léo và tinh tế. Hanuri mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi người khi được “du ngoạn” qua nhiều sắc vị khác nhau mà không sợ bị cảm giác no nê, ngán vì ăn nhiều. Các món ăn được trình bày đẹp mắt và rất tinh tế khiến bạn luôn cảm thấy thú vị khi “ăn thử” nhiều món. KHông gian được trang trí sang trọng nhưng ấm cúng, chất lượng phục vụ cao là một điểm thu hút đáng chú ý trong hành trình khám phá ẩm thực của bạn.

Myungga

Myungga có thể làm bạn giật mình vì giá cả “đắt đỏ” hơn nhiều nhà hàng khác nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ tương xứng và món ăn tốt nhất được phục vụ tại đây. Những món ăn truyền thống Hàn Quốc thuộc hạng cao cấp như kim chi cay, thịt heo cuốn cải thảo (bossam), và đặc biệt là cá đuối tươi (hongeo hoe) bổ dưỡng và quý hiếm khiến bạn bị nghiền và không cảm thấy nuối tiếc khi đã một lần thử. Nằm trong quần thể tòa nhà cao cấp Kumho Asiana Plaza, Myungga là một điểm đến “đáng tiền” tốt nhất tại Sài Thành.

Soogoong

Bạn mê hải sản Hàn Quốc, có lẽ không đâu thỏa mãn được khẩu vị của bạn như ở Soogoong (Long CUng) - Vương quốc hải sản tươi sống tươi ngon bậc nhất. Nguồn hải sản tươi ngon nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thực sự là sự hoàn thiện tuyệt vời nhất cho vị giác của bạn. Tất cả hải sản của Soogoong được chế biến vô cùng khéo léo, ít dùng gia vị nhưng đạt đến nghệ thuật tuyệt vời tạo ra nét đặc trưng ở hương vị hết sức hấp dẫn. Tọa lạc tại khu phố Tây Phú Mỹ Hưng cao cấp, Soogoong là cái tên quen thuộc và nổi tiếng tốt nhất bạn luôn muốn đến.

Bạn đang trên hành trình khám phá những hương vị ẩm thực ngon nhất của thế giới, chắc chắn rằng cuốn “cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam” là một kho báu quý giá, sinh động và thú vị nhất bạn có trong tay. Cuốn sách cẩm nang ẩm thực là kim chỉ nam dẫn đường trên “bản đồ ẩm thực” đầy sức hấp dẫn với những tinh hoa và nét quyến rũ bậc nhất.

Cuốn sách “Cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam” sẽ cung cấp cho những người yêu thích món Hàn nhiều hương vị và lựa chọn tốt cho sức khỏe. Cuốn sách giới thiệu 40 nhà hàng Hàn Quốc ở thủ đô xinh đẹp Hà Nội và trung tâm kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Một tài liệu nghiên cứu được đề xuất tổng hợp qua nhiều kênh truyền thông bất kỳ, các trang mạng liên quan đến ẩm thực, và các chuyên gia âm thực. Sau đó , các chuyên gia và đầu bếp đến thăm nhà hàng đã vượt qua vòng kiểm chứng. Để đánh giá tổng quan nhà hàng như thức ăn, phục vụ và trang trí nội thất. Cuốn sách cũng đề cập những thông tin quan trọng như đặc điểm cũng như món ăn đặc trưng của nhà hàng và địa chỉ, thời gian mở cửa, giá khẩu phẩn, website.

Phần cuối của cuốn sách, có thêm phần thông tin về những món Hàn Quốc nổi tiếng kèm hình ảnh để giúp bạn hiểu them về ẩm thực Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Hiệp hội ẩm thực Hàn Quốc cũng cho ra mắt ướng dụng điện thoại cho hệ điều hành Andriod và iOS. Ứng dụng sẽ chứa cùng nội dung với sách. Hãy ghé thăm, tải ứng dụng về và dùng từ khóa tìm kiếm“Korean food hoặc kff”. Đồng thời bạn có thể tham khảo thêm trang mạng điện tử của Hiệp Hội Ẩm Thực Hàn Quốc theo địa chỉ: www.koreanfood.net hoặc www.hansik.org

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý