Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi

Thời gian chỉ khiến cho nhan sắc của những mỹ nhân này thêm mặn mà, quyến rũ hơn mà thôi.

15/05/2017 03:37 PM
5,985

Thời gian chỉ khiến cho nhan sắc của những mỹ nhân này thêm mặn mà, quyến rũ hơn mà thôi.

Làng giải trí Hàn Quốc không chỉ là nơi hội tụ tài năng ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn không thiếu những đại diện nhan sắc đáng tự hào ở mọi lứa tuổi. Trong số đó, có lẽ những mỹ nhân U40 sẽ khiến mọi người ganh tị nhất vì dù đã bước sang “tuổi băm” và “lăn lộn” nhiều năm trong làng giải trí thì họ vẫn giữ được nét son sắc như ngày nào.

Nhiều mỹ nhân Hàn đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn trẻ trung chỉ như mới ngoài 20. Với nét thanh xuân tươi trẻ cùng phong cách tự tin, hiếm ai có thể đoán được tuổi thật của những người đẹp này.

Song Hye Kyo

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 1

Bước chân vào làng giải trí từ năm 1995, Song Hye Kyo nổi lên nhờ vẻ đẹp thuần khiết, mộc mạc của mình. Hơn 20 năm dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời… Sự nghiệp của người đẹp ngày một “lên hương” và đặc biệt Song Hye Kyo của hiện tại còn xinh đẹp và tưoi tắn hơn so với thời mới vào nghề.

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 2

Shin Min Ah

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 3

Bước sang tuổi 33, vẻ đẹp của nữ diễn viên “Bạn gái tôi là hồ ly” dường như không bị tác động bởi thời gian. Với chiếc mũi cao, cặp má lúm đồng tiền duyên dáng cùng thân hình nuột nà, Shin Min Ah luôn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có vẻ đẹp tự nhiên, không tỳ vết của showbiz Hàn. Bên cạnh đó mối tình “chị em” ngọt ngào, lãng mạn giữa cô và Kim Woo Bin vẫn đang nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ người hâm mộ.

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 4

Kim Tae Hee

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 5

Ở tuổi 37, Kim Tae Hee vẫn giữ vững ngôi vị “Nữ thần sắc đẹp” với vẻ đẹp mặn mà không tì vết của mình. Dù là ở trên màn ảnh, trên những thước hình chụp quảng cáo, trên bìa tạp chí hay ở những khoảng khắc vội vã của thường ngày, Kim Tae Hee vẫn đẹp dưới mọi góc độ, thách thức thời gian. Nhan sắc của ngôi sao “Chuyện tình Harvard” còn vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc đưa cô trở thành biểu tượng sắc đẹp của toàn Châu Á.

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 6

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 7

Song Ji Hyo

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 8

Dù là một diễn viên nhưng Song Ji Hyo lại được nhiều người biết đến với tư cách thành viên nữ cố định của chương trình thực tế ăn khách Running Man. Vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ của Song Ji Hyo luôn khiến người đối diện hoài nghi về tuổi thật của cô.

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 9

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Song Ji Hyo vẫn là một trong số những nghệ sĩ có vẻ đẹp tự nhiên hiếm có của showbiz Hàn. Đặc biệt, trong suốt quá trình quay Running Man, người đẹp luôn khiến mọi người phải bất ngờ khi tự tin để mặt mộc ghi hình. Thậm chí cô còn không ngần ngại xuất hiện với gương mặt vừa mới ngủ dậy.

Ha Ji Won

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 10

Được mệnh danh là một trong những mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc, Ha Ji Won chính là biểu tượng nhan sắc của xứ sở kim chi khi sở hữu gương mặt trẻ trung đáng ngạc nhiên dù đã bước sang tuổi 39. Sở hữu vẻ đẹp không tuổi, Ha Ji Won khiến nhiều người phải ghen tị vì sở hữu ngoại hình trẻ như thiếu nữ đôi mươi.

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 11

Dù có vẻ ngoài thanh tú nhưng Ha Ji Won lại rất thích hợp với những vai diễn cá tính, đôi khi đòi hỏi khả năng đánh võ, hành động nguy hiểm. Những bộ phim nổi bật của cô có thể kể đến như Khu vườn bí mật, Hoàng hậu Ki...

Jun Ji Hyun

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 12

Từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí cho đến nay ở tuổi 36, Jun Ji Hyun luôn là niềm tự hào nhan sắc lớn nhất của xứ sở kim chi. Cô được coi là tượng đài nhan sắc khó có thể lật đổ của Kbiz và luôn khiến mọi người xuýt xoa với gương mặt xinh đẹp tự nhiên không góc chết và thần thái “sang chảnh” của mình. Điều khiến mọi người ganh tị hơn cả là vóc dáng thon gọn đến khó tin của “bà mẹ 1 con” như chưa từng trải qua lần mang thai nào.

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 13

Kim Hee Sun

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 14

Với gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng ngời cùng vẻ đẹp rực rỡ, Kim Hee Sun nghiễm nhiên trở thành “Đệ nhật mỹ nhân Hàn Quốc” thập niên 90. Và ở thời điểm hiện tại, dù đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng Kim Hee Sun vẫn trẻ trung như gái đôi mươi. Những nét đẹp trên gương mặt và vóc dáng của nữ diễn viên dường như không hề thay đổi theo năm tháng.

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 15

Ở tuổi 40, Kim Hee Sun có mọi thứ mà đồng nghiệp cùng lứa mong muốn, một sự nghiệp ổn định, một gia đình hạnh phúc, và sự yêu mến của khán giả dành cho cô chưa bao giờ giảm sút.

Son Ye Jin

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 16

Là một trong những ngọc nữ đời đầu của Kbiz, Son Ye Jin vẫn giữ được tên tuổi, độ nổi tiếng cũng như nhan sắc cho đến thời điểm hiện tại. Cô nàng chính là minh chứng cho câu nói “Gừng càng già càng cay” bởi vẻ đẹp ngày càng mặn mà, sắc sảo không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian. Dù ở thời điểm hiện tại, những dự án phim mà Son Ye Jin tham gia không mang lại nhiều đột phá cho cô, nhưng nữ diễn viên vẫn là một trong những cái tên luôn được công chúng nhớ đến.

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 17

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 18

Yoon Eun Hye

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 19

Đã 11 năm kể từ khi nổi tiếng toàn châu Á với vai diễn Thái tử phi trong bộ phim Goong (Hoàng cung), vẻ đẹp của Yoon Eun Hye càng ngày càng trở nên sắc sảo, mặn mà. Cùng với một loạt vai diễn ấn tượng khác trong những dự án phim sau đó, Yoon Eun Hye ngày càng nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong sáng, tràn đầy sức sống và khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Hiện đã bước sang tuổi 33 nhưng vẻ đẹp của cô vẫn không hề thay đổi mà ngày càng đẹp mặn mà hơn.

Lee Min Jung

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 20

Những nhan sắc xứ Hàn ngoài 30 vẫn trẻ trung không thể tin nổi - Ảnh 21

Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài của Lee Min Jung thì chắc rất ít người đoán được tuổi thật của cô. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng nhìn nữ diễn viên vẫn không khác là mấy so với thời đóng “Boys Over Flower”. Dù bước qua nhiều trục trặc trong hôn nhân với Lee Byung Hun và vắng bóng trên màn ảnh Hàn trong một khoảng thời gian nhưng Lee Min Jung vẫn là cái tên khá hot ở nhiều sự kiện. Bên cạnh diễn xuất, Lee Min Jung cũng là gương mặt được nhiều hãng thời trang chọn lựa.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý