Những nhân vật phụ đặc sắc nhất trong phim Vũ Ngọc Đãng

mesu mesu @mesu

Những nhân vật phụ đặc sắc nhất trong phim Vũ Ngọc Đãng

Tuy ở tuyến nhân vật phụ nhưng họ vẫn tạo nên cơn sốt không kém cạnh gì dàn diễn viên chính, bởi cách pha trò duyên dáng và thổi hồn vào nhân vật rất riêng.

19/06/2014 10:04 AM
7,649

 

Hiếu Hiền - Chàng Hiều kinh điển


Có thể nói, vai Hiều là vai diễn đưa tên tuổi Hiếu Hiền lên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất. Sau vai Hiều của Bỗng dưng muốn khóc, Hiếu Hiền nổi như cồn, thậm chí khi đi ra đường, khán giả còn quên cả tên anh mà chỉ gọi là Hiều. Tiếp nối nhân vật Hiều si tình, chất phác, hơi ngốc ngếch và ngây thơ, Vũ Ngọc Đãng tiếp tục đưa mô tuýp nhân vật lùn - xấu nhưng có duyên này vào bộ phim tiếp theo của anh. Với vai phụ - gã khờ hiền lành tốt tính trong bộ phim điện ảnh Hotboy nổi loạn, Hiếu Hiền lại một lần nữa tạo bước đột phá ngoạn mục.Anh được đánh giá xuất sắc với giải thưởng Cánh diều vàng của Hội Điện ảnh năm 2012.


 
Sau thành công của những bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng,  Hiếu Hiền nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng từ vai phụ. Tuy hầu như chỉ đóng vai phụ, song Hiếu Hiền cũng có tiêu chí của mình để mỗi lần xuất hiện phải thật sự ấn tượng: nhân vật phụ của anh phải có đầy đủ hỉ nộ ái ố, trong đó hài hước vui nhộn ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, chàng Hiều Hiếu Hiền lại tạo được màu sắc riêng, không hề kém cạnh nhân vật chính.

La Quốc Hùng - Chàng Lố đáng yêu



 
Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có một sức hút mạnh mẽ đối với fan hâm mộ khi vừa lên sóng bi những tên tuổi bảo chứng khán giả như: Minh Hằng, Lương Mạnh Hải. Thế nhưng, một cuộc tiếm ngôi đã diễn ra một cách ngoan mục. Bắt đầu từ tập 10 trở về sau, sức hút của phim lại dần chuyển sang tuyến nhân vật phụ. Đặc biệt là chàng Lố dễ thương và si tình trong phim.Lố là anh chàng bán cá mộc mạc, anh yêu Thêu bằng tất cả tình yêu của mình và kiên quyết lấy cho được cô nàng.

Chính vì thế, Lố rất tức giận và tìm mọi cách phá đám khi biết thêu chỉ yêu mỗi anh chàng Đông Dương. Khán giả phải bật cười vì những hành động, cử chỉ và lời nói ghen tuông ngô nghê, cục mịch hay những lúc tỏ tình bột phát rất sến của anh chàng. Những câu thoại như: “Cái thằng Đông Dương nó ẻo lả vậy, em lấy nó về rồi em với nó ngồi thêu với nhau à? Rồi đứa nào làm vợ? Em mà lấy nó, trước sau gì cũng có ngày em chạy qua nhà anh, khóc hu hu: Anh Lố ơi, thằng chồng em nó có bạn trai rồi. Em hối hận quá, biết vậy hồi xưa em lấy anh”.


 
Hầu như mỗi cảnh quay có Lố xuất hiện là không khí ảm đạm buồn chán bị xua tan đi mất, chỉ còn lại tiếng cười và sự thích thú giành cho nhân vật. Lố của La Quốc Hùng nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả lẫn giới phê bình vì sự hồn nhiên, dễ thương, đời thường, hài hước trong cách diễn xuất.

Nhã Phương - Nàng Thêu si tình

Một nhân vật phụ cũng đang tạo độ hot không kém của phim Vũ Ngọc Đãng là Thêu. Đặc điểm nổi bật nhất của chị em nhà Thêu, Lụa là mê trai “có truyền thống”. Tuy mê trai rất lộ liễu, nhưng rõ ràng kiểu mê trai của Thêu chỉ khiến người ta thêm yêu quý. Chính Thêu đang làm điều mà nhiều gái ngày nay còn e ngại_thể hiện tình cảm thật của mình không ngần ngại.


 
Và cách cua trai của cô nàng rất có chiến lược. Thêu cố kiếm mọi lý do để gặp Đông Dương, chăm sóc cho Đông Dương. Thêu mặc đi mặc lại cái váy Đông Dương tặng, Thêu còn “tán” luôn cả “hotgirl Nguyễn Thị Nội” để nhận được sự hổ trợ đắc lực từ hậu phương...


 
Khán giả chết cười vì câu nói: “Sao anh yêu nó mà không yêu em? Bộ em xấu hơn nó hả?”, “Trừ khi nào anh nói anh không yêu em, còn anh lấy lí do khác thì đừng có mơ em hết yêu anh, vậy đi”…. Khán giả yêu mến Thêu vì cô là đại diện cho mẫu con gái mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, thẳng thắn và hết lòng vì tình yêu. Cách diễn tự nhiên, đáng yêu, đôi khi làm lố của Nhã Phương rất phù hợp với tính cách nhân vật và tạo nên một nét riêng cho vai phụ của mình.

Lê Thiện - Bà nội bá đạo



 
Bên cạnh dàn diễn viên trẻ trung của Vừa đi vừa khóc, khán giả vẫn giành tình cảm đặc biệt cho vai diễn bà nội bá đạo của Đông Dương, do diễn viên ưu tú Lê Thiện đảm nhận. Diễn xuất hài hước, tự nhiên của NSƯT Lê Thiện khiến nội được khán giả rất thích thú.Một người bà rất thân thuộc lại đáng yêu và “bá đạo trên từng hạt gạo” luôn mang đến những tràng cười vui vẻ cho người xem. Sự hấp dẫn của nhân vật đến từ những câu nói nổi tiếng của bà nội bá đạo. Câu nào nội nói ra là câu ấy có khả năng được trích dẫn và nhắc lại nhiều lần: “Con có tin là nội chọi cái dép vô mặt con không?”, “Như vầy mới là đàn ông chứ. Đẹp ơi là đẹp, dòm dzô là khoái liền” ...


 
Những lúc nội “điên” lên, nội cũng không ngại ngần chửi thề và “chỉnh” người khác ra trò. Nội dân dã và hiện đại, nội đáng yêu và khác người thế đó.

Lan Ngọc - Lụa mê trai hết thuốc chữa


Có thể nói ngoài nhân vật Thêu, Lụa được xem là nhân vật điên hết cỡ của Vừa đi vừa khóc.Cô gái trẻ này không chỉ điên trong cách cư xử hàng ngày, mà với tình yêu, cô cũng cuồng và dại trai không kém chị gái Thêu.Mỗi lần Lố đến nhà hay thấy Lố từ xa, mắt Lụa sáng rỡ, miệng há hốc như thấy sinh vật lạ. Sau đó thì tìm mọi cách thân mật với Lố.Khán giả thích thú mỗi khi thấy Lụa liên tục liếc mắt đưa tình, truyền đi tín hiệu yêu thương.


 
Không ai có thể nhịn cười vì sự mê trai và quyết tâm cua trai thái quá của cô nàng. Cô nhí nha nhỉ nhanh hơn cả cá cảnh với điệu cười “hí hí” đặc trưng . Đỉnh điểm lố của cô nàng này là thông báo “chị Thêu em chết rồi” cho Lố khiến anh chàng chạy vội và khóc sướt mướt trên đường về. Lụa thật có khả năng làm người ta… phát rồ.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý