Những nhóm nhạc quái dị nhất Kpop

msstit msstit @msstit

Những nhóm nhạc quái dị nhất Kpop

Big Bang, Crayon Pop, Orange Caramel và Block B đã phá vỡ hình ảnh trai xinh gái đẹp đơn thuần của Kpop.

30/01/2015 12:09 PM
408

Big Bang

Không giống Crayon Pop và Orange Caramel, Big Bang theo đuổi dòng nhạc hiphop cá tính. Tuy nhiên, trong MV gần đây nhất – Fantastic Baby được phát hành vào đầu năm 2012 - Big Bang lại gây sốc cho các fan khi tập trung vào nhạc điện tử và phong cách kì quái.

5 chàng trai không ngần ngại làm xấu hình ảnh của mình trong vai những vị vua với kiểu tóc dài thượt, nhuộm đủ sắc màu xanh đỏ, đôi môi được tô vẽ kì quái và thậm chí trong một số cảnh quay, Big Bang còn đội những chiếc mặt nạ che kín mặt.

Mặc dù gây khó hiểu cho người xem nhưng chính sự quái dị đã giúp MV Fantastic Baby nhận được hơn 133 triệu lượt xem trên YouTube. Đồng thời, các fan còn thực hiện nhiều video cover lại phong cách độc đáo trên của nhóm.

Crayon Pop

Vào nửa cuối năm 2013, nhóm nhạc nữ 5 thành viên Crayon Pop bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi phát hành ca khúc Bar Bar Bar. Một trong những yếu tố khiến Bar Bar Bar trở thành hiện tượng đó là nhờ chất lạ trong phong cách.

Gác lại phong cách sexy hay vẻ dễ thương thường thấy ở các nhóm nhạc nữ, Crayon Pop sử dụng mũ bảo hiểm làm điểm nhấn cho tạo hình của mình. Trong thời gian quảng bá cho Bar Bar Bar, 5 cô gái thường xuyên xuất hiện trong trang phục đồng phục vui mắt và những chiếc mũ bảo hiểm là phụ kiện không thể thiếu. Không dừng lại tại đó, Crayon Pop còn tiếp tục đưa mũ bảo hiểm vào trong single kế tiếp – Lonely Christmas.

Vào tháng 4/2014, 5 cô gái trở lại bằng single thứ 6 mang tên Uh-ee. Trong đó, Crayon Pop chuyển từ phong cách mũ bảo hiểm sang trang phục truyền thống của Hàn Quốc với những chiếc khăn quấn đầu màu đỏ nổi bật, đi tất trắng và giày cao su. Trong ca khúc truyền thống pha trộn hiện đại này, các cô gái không ngại thể hiện những động tác vũ đạo kì quặc khiến nhiều người liên tưởng đến chương trình tạp kĩ hài của Hàn Quốc.

Orange Caramel

Nếu các nhóm nhạc khác liên tục thay đổi hình tượng của bản thân thì Orange Caramel lại khá trung thành với phong cách kì lạ và có phần quái dị, từ Bangkok City, Shanghai Romance cho đến gần đây là Catallena hay My Copycat.

MV Catallena gây bất ngờ cho các fan khi có nội dung toàn về ẩm thực Nhật Bản, trong đó bản thân 3 cô gái Orange Caramel cũng biến thành cá thu, cá hồi và tôm đóng hộp được bán đại hạ giá trong siêu thị. Không chỉ thế, Orange Caramel còn liên tục thể hiện những biểu cảm kì quái, phóng đại nhằm gây sự hài hước cho MV.

Cũng trong năm 2014, Orange Caramel đã phát hành MV cho ca khúc mới - My CopyCat. Tiếp tục với tạo hình hài hước và độc đáo, ba cô gái đội những chiếc mũ hồng sặc sỡ và mặc trang phục đánh lừa thị giác người xem. Ngoài ra, nhóm còn gây được sự chú ý với kiểu vẽ mí mắt đặc biệt như hoạt hình. Mặc dù Orange Caramel đã nổi tiếng là nhóm nhạc có phong cách kì quặc nhất nhì Kpop nhưng tạo hình của My CopyCat không thể không khiến các fan ngạc nhiên và hào hứng.

Block B

Không được phát hành vào dịp Halloween nhưng ca khúc Jackpot của Block B lại khiến các fan cảm thấy rùng rợn bởi sự kì quái trong MV.

Được phát hành vào giữa tháng 4/2014, MV mở đầu bằng hình ảnh những chàng trai Block B trong trang phục chú hề đáng sợ và hù dọa nữ nhân vật chính. Khi cô gái ngất đi, Block B đã bắt cóc cô và đưa đến thế giới lễ hội sặc sỡ, nơi cô bị Zico biến thành con rối, bị Kyung phóng dao và U-Kwon phá hỏng mái tóc.

Với bối cảnh là rạp xiếc, Block thi nhau ăn những con bọ và thể hiện động tác vũ đạo kì quặc cho dù đang khoác trên mình bộ vest lịch lãm. Nhờ phong cách độc đáo, MV của Jackpot đã thu về gần 7 triệu lượt xem trên YouTube. Trước đó, trong rất nhiều MV khác như Very Good, Nilili Mambo... Block B cũng theo đuổi phong cách quái dị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý