Những nữ DJ xinh đẹp, bốc lửa nhất trong đêm “Hòa âm ánh sáng”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những nữ DJ xinh đẹp, bốc lửa nhất trong đêm “Hòa âm ánh sáng”

(ĐSPL) – Trong đêm liveshow 1 The Remix Hòa âm và ánh sáng diễn ra tối 25/1, ngoài những màn biểu diễn của các ca sĩ còn có sự góp mặt của 3 nữ DJ xinh đẹp, trẻ trung và đầy quyến rũ.

27/01/2015 12:39 PM
15,094

Đêm qua, chương trình thực tế The Remix - Hòa âm ánh sáng đã chính thức mở màn với dàn thí sinh cực hot gồm: Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc, Pha Lê, FB Boiz.

Với chủ đề Freestyle chương trình đã mang đến cho khán giả không khí sôi động và cuồng nhiệt cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng “tuyệt đỉnh”.

 

Bên cạnh những phần trình diễn ấn tượng của các ca sĩ, trong đêm qua chương trình còn có sự góp mặt của 3 nữ DJ xinh đẹp khiến khán giả và cộng đồng mạng phát cuồng với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Đó là DJ Melo thuộc team Bảo Anh, DJ Trang Moon team Sơn Tùng M-TP và DJ King Lady team Giang Hồng Ngọc.

DJ Melo

Melo hiện là một trong những DJ có tiếng ở Sài Gòn. Cô nàng sinh năm 1991 nổi tiếng không chỉ vì sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng mà còn bởi khả năng chơi nhạc quyến rũ và đã tai.

 

 - Ảnh 1
 

DJ Melo thuộc team Bảo Anh trong Hòa âm và ánh sáng.

 

Không chỉ chuyên về thể loại nhạc R&B và Hip Hop, cô còn chơi được dòng nhạc electro, house và Edm.

 

 - Ảnh 2
 

 

Giới trẻ biết đến Melo với lối chơi nhạc cá tính và vẻ đẹp đầy mê hoặc. Cho đến hiện tại, Melo đã bước chân vào nghề DJ được 3 năm.

 

 - Ảnh 3
 

 

 

 - Ảnh 4

 

Cô DJ từng tâm sự, những ngày đầu theo nghề là quãng thời gian thử thách đối với Melo. May mắn cho cô gái trẻ, cô luôn nhận được sự hỗ trợ của thầy. Bên cạnh đó, Melo khát khao vươn tới đỉnh cao trong âm nhạc với việc hợp tác với các DJ ngoại quốc.

DJ Trang Moon

 

 - Ảnh 5
 

DJ Trang Moon góp mặt trong show thực tế "The Remix - Hòa âm và ánh sáng tối qua 25/1.

 

Trang Moon là 1 trong những nữ DJ nổi tiếng của Hà Nội. Cô ghi điểm với phong cách chơi nhạc phóng khoáng, hết mình và gương mặt ưa nhìn, cuốn hút.

 

 - Ảnh 6
 

 

Với nụ cười rạng rỡ của mình, nữ DJ Trang Moon từng được các bạn trẻ lập hẳn một hội những người yêu mến trên mạng xã hội.

Với hơn 2000 người tham gia fanpage “Hội những người yêu quý DJ Trang Moon, có thể thấy sức hút của cô gái trẻ này không hề nhỏ. Cô cũng là một trong số nữ DJ được đánh giá vừa có nhan sắc vừa có tài năng.

 

 - Ảnh 7
 

 

Nói về nghề mình đang theo đuổi, nữ DJ từng chia sẻ: “Em rất yêu nghề. Và em thấy đây cũng là một nghề cao quý như những nghề khác. Với những người có cái nhìn kỳ thị thì em nghĩ là do họ chưa hiểu về nghề và những người làm nghề như chúng em”.

 

 - Ảnh 8
 

 

Xuất hiện trong đêm The Remix, DJ Trang Moon cũng như team của mình đã thực hiện tốt phần trình bày “hòa âm và ánh sáng”.

DJ Miền Tây King Lady

 

 - Ảnh 9

 

King Lady sinh năm 1993. Cô sở hữu gương mặt lai xinh đẹp, làn da nâu khỏe khoắn. Dù chỉ mới đến với nghề DJ được hơn 1 năm nhưng King Lady đã sớm làm nên tên tuổi ở nhiều bar lớn tại Sài Gòn.

Được biết, King Lady từng là DJ góp mặt trong top 100 nữ DJ hàng đầu thế giới do Thefdjlist.com - chuyên trang về DJ được sở hữu bởi nhiều công ty truyền thông bình chọn.

 

 - Ảnh 10

Còn cô DJ 9X King lady thuộc team Giang Hồng Ngọc trong "Hòa âm và ánh sáng".

 

Biết được con đường đi đến thành công là phải có kỹ năng, cô nàng luôn rèn luyện bản thân và mong muốn mình là hình tượng DJ nữ đạt chuẩn tại Việt Nam.

LAN ANH (T.H)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý