Những nữ game thủ đình đám của cộng đồng AOE Việt

mesu mesu @mesu

Những nữ game thủ đình đám của cộng đồng AOE Việt

Không chỉ những chàng trai, AOE còn có các cô gái nổi bật như Trương Hằng, Phạm Thị Ngọc, Mỹ Linh.

16/12/2014 11:31 AM
659

Juliet

Juliet tên thật là Trương Hằng, sinh năm 1988, tại Hải Phòng. Tham gia chơi đế chế từ năm 2009, cho đến nay, nữ game thủ vẫn gắn bó với niềm đam mê. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng AOE" khi liên tục giành được những giải cao trong các giải thi đấu lớn: Giải Nhất thể loại solo Random Lai Châu 2011, Miss Ninh Bình 2012, Miss AOE thể loại Assyrian 2013 và Miss AOE 3 thể loại 2014.

Hiện tại, công việc của Juliet là làm tester và quảng bá cho một số game. Bên cạnh đó, cô vẫn thường xuyên tham gia giao hữu nhiều giải đấu mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Bởi với Juliet, chơi game giúp cô giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.

Nhi_Xinh

Nhi_Xinh tên thật là Phạm Thị Ngọc, sinh năm 1990 tại Thái Bình. Cô được coi như một viên ngọc của làng AOE với vẻ ngoài dịu dàng nhưng lối chơi lại mang đậm cá tính riêng. Bắt đầu tiếp xúc với đế chế từ năm 2009, Nhi_Xinh đã vượt qua nhiều game thủ khác và tạo cho mình một vị trí nhất định trong làng game này.

Key

Key tên thật là Trần Thị Phương, sinh năm 1993 tại Nghệ An. Đến với đế chế từ năm 2011, cô thường xuyên tham gia các phong trào, giải đấu lớn được tổ chức cho các thiếu nữ. Với lối đánh chắc tay và chiến thuật đặc biệt, Key ngày càng khẳng định tên tuổi mình trong bộ môn game này.

Linh Nấm

Linh Nấm tên thật là Trần Thị Mỹ Linh, sinh năm 1990, hiện sống tại Điện Biên. Đến với cộng đồng game đế chế từ năm 2010, Linh Nấm đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ game này khi luôn là người cầm chủ lực. Dù chơi game, Linh Nấm vẫn luôn giữ vững thành tích cao trên nhiều phương diện như học tập, công việc. Cô từng giành huy chương Bạc bộ môn Cờ vua trong Đại hội thể dục thể thao tỉnh Điện Biên 2014. (Ảnh: Infogame).

Chíc Chòe

Chíc Chòe tên thật là Trần Hoàng Oanh, sinh năm 1993, quê tại Nghệ An. Đây cũng là gương mặt thường xuyên góp mặt trong các giải đấu lớn. Hơn nữa, cô còn được cộng đồng game AOE biết đến nhiều qua chuyện tình đẹp với game thủ No.1 (Nguyễn Thiện Anh, sinh năm 1991, tại Nghệ An).

Chuồn Chuồn Ớt

Chuồn Chuồn Ớt tên thật là Mai Thị Hường, sinh năm 1992, quê ở Thanh Hóa. 9X là một gương mặt không thể thiếu trong các giải AOE được tổ chức cho phái nữ. Với lối chơi thông minh, nhạy bén, Chuồn Chuồn Ớt luôn là cái tên được người hâm mộ mong đợi trong mỗi trận đấu.


Nữ game thủ xinh xắn trong màu áo cử nhân.

Zkyn

Zkyn tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Huyền, sinh năm 1994. Tuy không tham gia nhiều giải đấu nhưng đây lại là một gương mặt khá nổi. Cô được coi như một hot girl trong làng game đế chế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý