Những nữ hoàng tiệc tùng showbiz Việt nhẵn mặt tại hộp đêm

msstit msstit @msstit

Những nữ hoàng tiệc tùng showbiz Việt nhẵn mặt tại hộp đêm

Rất nhiều người đẹp có sở thích sống về đêm trong các quán bar như “bom sex” Quách An An, nữ hoàng thị phi Angela Phương Trinh hay hot girl Kelly…

04/07/2014 10:01 PM
8,833

1. Quách An An Mặc dù không tham gia vào thế giới showbiz khoảng 3 năm nay nhưng cuộc sống và đời tư của nữ diễn viên Trung úy vẫn thu hút sự quan tâm của mọi người. Vốn là người có cá tính mạnh, sống thẳng thật nên người đẹp được mệnh danh là “quả bom sex” của màn ảnh Việt không giấu diếm thú vui, sở thích vào bar nghe nhạc của mình.

Trên trang cá nhân, giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng không ngại đăng tải những bức ảnh vui vẻ, trêu đùa cùng bạn bè trong bar. Quách An An thường hay đi bar cùng nam ca sĩ Quang Hà, người đẹp Tuyết Ngọc, chân dài Hồng Quế, nhà thiết kế Hoàng Hải.

Cũng như nhiều người khác, Quách An An có thói quen đi chơi bar để giảm stress. Sau dự án âm nhạc song ca cùng nam ca sĩ Quang Hà năm 2010, người đẹp tạm ngưng ca hát. Cô từ chối đi diễn dù cát–xê cao, để tập trung vào kinh doanh và đóng phim.

Dù không thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động giải trí như trước nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Thường xuyên xuất hiện ở những nơi ồn ào như bar nhưng Quách An An lại là người sống thẳng thắn, ít thị phi. Cô hầu như không có scandal ngoài mối tình với Hà Dũng được báo giới khai thác, quan tâm. Khi bị bắt gặp hẹn hò với tiền đạo Lee Nguyễn, An An cũng lên tiếng phủ nhận vì không muốn đánh bóng tên tuổi bằng những chuyện bên lề.

2. Angela Phương Trinh Ngay từ khi 16 tuổi, Phương Trinh đã thường xuyên đi chơi ở bar cùng với bạn trai. Sau này, những hình ảnh hay clip paparazzi chụp cảnh cô vui vẻ trong bar đều khiến cô không muốn xem lại.

Hiện tại, dù vẫn giữ thói quen thỉnh thoảng đi hộp đêm cùng với stylist Đỗ Long hay những người bạn thân nhưng Angela Phương Trinh luôn ý thức mình là người nổi tiếng nên có những hành động tiết chế hơn mọi người. Nữ diễn viênBiết chết liền thường đến bar để giải stress nhiều nhất là khoảng thời gian cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấm diễn. Ngoài ra, sau mỗi sự kiện, cô và bạn thường đến bar nghe nhạc, nhảy nhót và trở về nhà vào lúc 1, 2 giờ sáng.

Ngoài đi bar để “giải sầu”, Phương Trinh cũng thường xuyên đi diễn ở bar, do vậy, tần suất cô xuất hiện ở những nơi này bao giờ cũng nhiều hơn mọi người. Trong một bài phỏng vấn, cô từng tâm sự tiếng nhạc ồn ào khiến cô quên hết mọi chuyện buồn trong cuộc sống.

3.  Hot girl Kelly: Nổi danh là xinh đẹp, tuy không tham gia và đóng góp vào các hoạt động giải trí nhưng đời tư của Kelly lại được quan tâm đặc biệt. Giống như nhiều bạn trẻ hiện nay, Kelly cũng có sở thích đến hộp đêm uống rượu, nhún nhảy vào cuối tuần.

Nếu ai thường xuyên đến bar, sẽ không khó để chạm mặt cô gái xinh đẹp này. Nhiều lần Kelly bị bắt gặp đến đây cùng Angela Phương Trinh hay Bà Tưng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những bức hình vui chơi cùng bạn bè, đàn anh, đàn chị trong bar.

Mỗi lần xuất hiện tại đây, Kelly đều trau chuốt hình ảnh kỹ càng. Cô luôn trang điểm và diện những bộ váy gợi cảm. Sau khi thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ cằm V-line thất bại, Kelly ngày càng trở nên nổi tiếng.

Ngoài việc nổi tiếng nhờ những chuyện dao kéo, từng yêu Ngô Kiến Huy, giận nhau với cô bạn thân hotgirl Sam… Kelly chưa có nhiều đóng góp trong nghệ thuật. Cô thi thoảng được mời đóng MV với các ca sĩ. Hiện tại, Kelly lên kế hoạch ca hát tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa rõ ràng.

4. Pha Lê: Nữ ca sĩ đất Cảng thường xuyên tụ tâp bạn bè tại các hộp đêm. Cô thường đi cùng nhà thiết kế Văn Thành Công, người mẫu Trà Giang, Cao Thùy Dương…

Khoảng thời gian người đẹp nhẵn mặt tại hộp đêm là khi cô tạm ngừng ca hát cách đây 2 năm. Vốn là người sống cá tính, thẳng thắn, Pha Lê cũng không sợ điều tiếng khi cùng những người bạn quậy tưng bừng trong bar về đêm.

Trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ dù ba mẹ là nhà giáo ưu tú nhưng hai người không phản ứng mạnh khi cô thường xuyên đi bar uống rượu. “Tôi có thể nổi loạn thêm nữa nhưng tóm lại tôi lương thiện. Ba mẹ tôi chỉ cần biết vậy là đủ. Đôi khi ba mẹ nhắc khéo "con uống ít thôi" hay là "nhớ ngủ nhiều đừng thức khuya"… là đủ để tôi thấy ấm lòng lắm rồi”, cô chia sẻ.


Người đẹp luôn chọn những trang phục sexy, hở bạo khoe
triệt để vòng một đầy đặn mỗi khi đi chơi cùng bạn bè

5. Hoàng Yến: Hoàng Yến cũng là một trong những tín đồ của việc thư giãn trong bar. Năm ngoái, cũng vì vào bar uống rượu quá chén trong sinh nhật bạn, Hoàng Yến đã gặp tai nạn giao thông, nhưng rất may, cô không hề hấn gì.

Được biết đến với gương mặt góc cạnh và lối trình diễn chuyên nghiệp, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ trở thành siêu mẫu số 1 của làng thời trang Việt, tuy nhiên, việc thân hình thay đổi thất thường và những nghi án đập đá, lừa tiền Việt kiều... khiến hình ảnh của cô ngày càng giảm sút.

Người đẹp làng mẫu thường xuyên có mặt tại bar vào lúc đêm muộn cùng nhóm bạn thân. Sau những ồn ào bủa vây cuộc sống của mình năm ngoái, thời gian này, Hoàng Yến chú trọng vào công việc nhiều hơn.

6. Chung Thục Quyên: Chung Thục Quyên và bạn trai có chung sở thích đi chơi bar hàng đêm. Những bức ảnh cặp đôi khoe trên trang cá nhân chủ yếu được chụp trong bar.

Chung Thục Quyên cũng thường xuyên tổ chức sinh  nhật hay tiệc tùng ở bar. Cô và Phillip Lê yêu nhau được gần 4 năm. Hai người có nhiều điểm chung giống nhau trong việc đi chơi và ăn uống.

Những bức ảnh tình tứ của Chung Thục Quyên và người yêu chụp trong bar nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè. Cả hai luôn chơi hết mình cùng bạn bè mỗi khi tụ tập.

Gần đây, Chung Thục Quyên sống khép kín, cô ít xuất hiện tại các sự kiện như trước. Người đẹp làng mẫu cũng không đi cùng bạn trai như trước, tuy vậy, mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp.

7. Trà My Idol: Nữ ca sĩ Tóc ngắn môi xinh cũng thường xuyên đi bar cùng ông xã Đức Raymoon khi hai người còn đang yêu nhau. Họ thích vào đây nghe nhạc, nhún nhảy cùng những người bạn thân.

Vốn là thiếu gia nổi tiếng tại Sài thành nên việc ông xã của Trà My thường xuyên lui tới bar cũng là điều dễ hiểu. Ngay sau hôn lễ hoành tráng, cặp vợ chồng son nhanh chóng tiếp đãi những người bạn ở nơi xa trong bar.


Trà My vui vẻ, cười nói cùng bạn bè khi đi chơi. Hiện tại, cô tạm nghỉ
ngơi để đảm nhận vai trò người vợ trong gia đình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý