Những nữ MC truyền hình xinh đẹp, tài năng hớp hồn dân mạng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những nữ MC truyền hình xinh đẹp, tài năng hớp hồn dân mạng

Họ đều là những MC xinh đẹp, tài năng và luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng.

24/05/2015 04:00 PM
478

Nữ MC truyền hình ANTV xinh đẹp

Nguyễn Hương Giang là MC thuộc thế hệ đầu tiên của kênh ANTV. Thường xuyên xuất hiện với vai trò là người dẫn chương trình quen thuộc của bản tin An ninh ngày mới, Thời sự an ninh...

   - Ảnh 1

Hương Giang từng là hot girl của cao đẳng Truyền Hình Hà Nội và đạt khá nhiều thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng lọt vào vòng chung kết hai cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010 và Người đẹp hoa Anh đào 2011.

   - Ảnh 2

Vừa qua, tin tức, hình ảnh của Hương Giang trong trang phục ngành một lần nữa được mạng xã hội chia sẻ khiến ai nấy đều xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của cô.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

MC Thu Hoài kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam

Vài ngày qua, thông tin về cô nữ MC, BTV đến từ Yên Bái đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo mạng xã hội.

   - Ảnh 6

MC, BTV Thu Hoài (đến từ Yên Bái) từng tốt nghiệp khoa Đạo diễn truyền hình, Đại học Sân khấu điện ảnh.

   - Ảnh 7

Với mong ước theo nghiệp báo hình, cô đã đầu quân về phòng thời sự, kênh Quốc phòng Việt Nam trong vai trò biên tập viên, dẫn chương trình.

   - Ảnh 8

Những hình ảnh xinh xắn trong bộ quân phục của Thu Hoài cũng đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng.

MC thời tiết Mai Ngọc

   - Ảnh 9

Mai Ngọc từng là hot girl cùng thời với Hoa hậu Ngọc Hân, Ngọc Anh, Mi Vân, Hoàng Thùy Linh... Sau khi "mai danh ẩn tích", năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đại truyền hình Việt Nam trong vai trò BTV Thời tiết. Được biết, cô cũng từng đảm nhận vai trò VJ của VOV Giao thông ở 2 chương trình “Xe lăn bánh” và “Quà tặng Âm nhạc”, trước đó từng là MC của VTC.

   - Ảnh 10

Theo thông tin chia sẻ trước đó, được biết Mai Ngọc tốt nghiệp khoa Báo ảnh, trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trong vai trò MC thời tiết cô được cư dân mạng gọi với cái tên thân mật “cô gái thời tiết”.

   - Ảnh 11

Nhan sắc xinh đẹp, chiều cao lý tưởng 1m72 cùng khả năng ăn nói lưu loát, MC Mai Ngọc hiện vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý