Những nữ minh tinh lận đận đường tình duyên

msstit msstit @msstit

Những nữ minh tinh lận đận đường tình duyên

Madonna, Lưu Hiểu Khánh hay Britney Spears… là những nữ minh tinh nổi tiếng lận đận trên đường tình duyên.

05/05/2014 03:12 PM
479

Là phụ nữ, ai cũng muốn tìm kiếm cảm giác an toàn và ổn định trong tình yêu. Song, đường tình duyên không phải lúc nào cũng bằng phẳng với tất cả mọi người. Có không ít nữ minh tinh lận đận suốt nhiều năm, hẹn hò và kết hôn với nhiều người, nhưng vẫn không tìm được hạnh phúc thực sự trong tình ái.

Madonna và bộ sưu tập "phi công trẻ"

Ở tuổi ngoài 50, Madonna vẫn là một trong những biểu tượng của sự gợi cảm và tài năng trên sân khấu âm nhạc thế giới. Cùng với sự nghiệp ca hát đồ sộ, tình trường phong phú cũng là yếu tố làm nên tên tuổi lẫy lừng của nữ hoàng nhạc Pop. 

Kể từ năm 1994 đến nay, Madonna đã trải qua “hai lần đò” và “cặp kè” yêu đương với nhiều người đàn ông khác. Đáng nói là, những người đàn ông từng đi qua đời chị đều gắn mác “phi công trẻ lái máy bay bà già”, trong đó, người tình trẻ tuổi nhất của Madonna kém chị tới… 30 tuổi. 

Cũng như trong sự nghiệp âm nhạc, Madonna luôn khao khát tìm kiếm cảm giác mới lạ trong tình yêu. Đó có lẽ chính là lý do khiến những cuộc tình của nữ hoàng nhạc Pop lần lượt đặt dấu chấm hết một các chóng vánh và bộ sưu tập “phi công trẻ” của chị thì cứ đầy ắp dần lên.

Đầu năm 2014, Madonna công khai hẹn hò với chàng vũ công kém chị 29 tuổi Timor Steffens. Giọng ca “La Isla Bonita” tỏ ra mãn nguyện và hạnh phúc khi “bồ” trẻ thân thiện và hòa hợp với những đứa con của chị. Tuy nhiên, cuộc tình này có được cái kết hoàn hảo hay không thì hiện vẫn là câu hỏi khó có thể trả lời.

Lưu Hiểu Khánh: tuổi lục tuần vẫn khao khát yêu thương

Lưu Hiểu Khánh kết hôn lần đầu tiên vào năm 1976, khi 21 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó chẳng qua chỉ là một bản “hợp đồng” nhằm phục vụ toan tính đổi đời của nữ diễn viên trẻ. Lưu muốn dựa vào thân thế nghệ sĩ của người chồng "hờ" để theo chân đoàn nghệ thuật của ông đến Bắc Kinh tìm cơ hội nổi tiếng.

Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, Lưu Hiểu Khánh gặp và yêu nhiều người đàn ông khác. Cuối năm 2013, bà làm đám cưới lần thứ tư khi đã 58 tuổi. Mặc dù chẳng còn bao lâu nữa sẽ bước vào độ tuổi lục tuần, song nữ minh tinh “Võ Tắc Thiên” vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan trong cuộc sống cũng như tình yêu. Bà hãnh diện kể về người đàn ông hiện tại của mình: “Tôi đã mất vài tháng trời để nghĩ về việc này. Tại sao bao năm qua, tôi không nhận ra tình yêu mà Hiểu Ngọc dành cho mình. Hiện giờ, tôi mới hiểu, không ai phù hợp với mình hơn anh ấy. Cả ưu điểm và nhược điểm của anh ấy đều là quá yêu tôi.”

Britney Spears

Nổi lên như một hiện tượng khi mới 18 tuổi, Britney Spears cũng vướng vào không ít tai tiếng, đặc biệt là trong đời sống tình cảm cá nhân. 

Sau khi kết thúc chuyện tình đẹp như mơ với Justin Timberlake, nữ ca sĩ “Baby one more time” dường như trở nên phóng khoáng và kém nghiêm túc hơn hẳn trong chuyện hẹn hò yêu đương. Sự đổ vỡ với vũ công Kevin Federline khiến Britney suy sụp trong một thời gian dài, đặc biệt là khi cô không giành được quyền nuôi dưỡng hai con. Còn cuộc hôn nhân kéo dài 55 giờ với Allen Alexander hồi năm 2004 thì càng làm hình ảnh của cô trở nên xấu xí trong mắt công chúng. 

Cuối năm 2011, công chúa nhạc Pop hân hoan báo tin đính hôn với người bạn trai 40 tuổi Jason Trawick, nhưng cuộc tình này cũng nhanh chóng đặt dấu chấm hết sau đó không bao lâu. Cho đến hiện tại, thần tình yêu vẫn chưa thực sự mỉm cười với nữ ca sĩ tài năng người Mỹ.

Chương Tử Di: mỗi người tình là một may mắn

Công khai hẹn hò với rocker Uông Phong hồi tháng 9 năm ngoái, Chương Tử Di trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất của showbiz Trung Quốc trong một thời gian dài. Sở dĩ chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này trở thành đề tài bàn luận trên mặt báo là bởi, hai người dù không trực tiếp thừa nhận mối quan hệ, nhưng thường xuyên bị bắt gặp ân ái ở nơi đông người. Chưa kể đến việc, có tin tức nói rằng, Uông Phong đã viết đơn ly dị vợ để đến với Chương Tử Di…

Trước khi nên duyên với Uông Phong, Chương Tử Di từng trải qua ba cuộc tình với ba người đàn ông khá có tên tuổi cả trong và ngoài nước. Thực ra, so với nhiều nữ minh tinh khác, tình trường của Chương Tử Di chưa thể coi là quá lẫy lừng. Nhưng đáng nói là, mỗi người đàn ông mà cô đào xứ Trung lựa chọn đều có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi giai đoạn trong sự nghiệp của cô. Nếu mối tình với “cậu ấm” Hoắc Khởi Sơn đưa tên tuổi Chương Tử Di đến gần hơn với khán giả, thì người tình ngoại quốc Vivian lại là người mang thương hiệu của cô vươn xa tới ảnh đàn thế giới, chàng MC Tản Bội Ninh giúp cô lấy lại hình tượng đẹp trong nước, còn người đàn ông hiện tại – Uông Phong lại là mảnhh ghép lý tưởng để hoàn thiện bức tranh cuộc đời và sự nghiệp rất thành công của cô.

Taylor Swift: tình yêu là nguồn cảm hứng của âm nhạc

Được mệnh danh là “công chúa nhạc đồng quê”, Taylor Swift được yêu mến với những bản hit đẹp từ giai điệu đến ca từ và đặc biệt là lời bài hát chứa đựng những “dĩ vãng cuộc tình” của nữ ca sĩ. Cứ mỗi lần chia tay một anh chàng, cô nàng “You belong with me” lại cho xuất xưởng một sản phẩm âm nhạc mới, mà chẳng cần PR quá nhiều, người nghe cũng tự đoán biết được, ca khúc đang nhắc đến ai. 

Từ ngày vào nghề đến nay, Taylor Swift công khai hẹn hò với gần 10 trai đẹp nước Mỹ, song chưa có cuộc tình nào duy trì được lâu dài. Mỗi một mối quan hệ yêu đương của “công chúa nhạc đồng quê” đều giống như một cuốn phim ngắn, mà trong đó, nữ chính là cô phải đón nhận cái kết tan vỡ theo nhiều cách khác nhau. Joe Jonas đề nghị chia tay Taylor chỉ sau một cuộc điện thoại kéo dài 27 giây,  Jake Gyllenhaal “đá” cô nàng vì không chịu nổi áp lực trước sự nổi tiếng của bạn gái, còn Harry Styles lại khiến Taylor thất vọng vì bản tính lăng nhăng và chứng nghiện sex. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý