Những nữ thần tượng Kpop tài sắc vẹn toàn: Hát hay, nhảy giỏi, visual “miễn chê”

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những nữ thần tượng Kpop tài sắc vẹn toàn: Hát hay, nhảy giỏi, visual “miễn chê”

Sự tồn tại của những nữ thần tượng này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự hoàn hảo của ngôi sao Kpop.

17/07/2017 01:16 PM
309

Sự tồn tại của những nữ thần tượng này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự hoàn hảo của ngôi sao Kpop.

Hầu hết các nhóm nhạc Kpop khi ra mắt đều phân chia vị trí rõ ràng: gương mặt đại diện, hát chính, nhảy chính,… Thông thường, mọi người đều có quan niệm, tài năng không đi đôi với nhan sắc. Tuy nhiên, các thần tượng “tài sắc vẹn toàn” dưới đây sẽ chứng minh điều ngược lại.

Taeyeon – SNSD

Những nữ thần tượng Kpop tài sắc vẹn toàn: Hát hay, nhảy giỏi, visual “miễn chê” - Ảnh 1Phóng to

Nhắc đến những nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn mà không nhắc đến Taeyeon là một sai lầm lớn. Thủ lĩnh SNSD với 10 năm kinh nghiệm dẫn dắt nhóm nhạc hàng đầu Châu Á, một idol hội tụ đủ tài năng và nhan sắc.

Từ khi mới ra mắt, Taeyeon (SNSD) đã chinh phục trái tim các fan bằng giọng hát tình cảm đầy nội lực. Thời gian trôi qua, nhan sắc trưởng thành của cô nàng khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi nhìn lại. Không chỉ khả năng âm nhạc mà giờ đây, Taeyeon còn “mê hoặc” các fan với vẻ ngoài “không tuổi” đáng ganh tị dù đã bước sang tuổi 28.

Dù không hề đá chéo sân như nhiều idol vẫn làm và chỉ tập trung vào ca hát, TaeYeon vẫn sở hữu dàn “hậu cung” đáng mơ ước với gần 10 triệu lượt follow trên Instagram. Bất kể là trong hoạt động chung với SNSD hay hoạt động solo của mình, Taeyeon vẫn luôn hoàn thành một cách hoàn hảo.

Suzy – Miss A

Những nữ thần tượng Kpop tài sắc vẹn toàn: Hát hay, nhảy giỏi, visual “miễn chê” - Ảnh 2Phóng to

Suzy hiện là một trong những nữ thần tượng hàng đầu Kpop, không ai có thể phủ nhận sắc đẹp và tài năng của cô nàng. Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài ngây thơ và sở hữu vẻ đẹp tự nhiên trong sáng như mối tình đầu, mặc dù đã hoạt động nhiều năm nhưng Suzy vẫn là hình mẫu lí tưởng cho nhiều idol nữ noi theo.

Không chỉ đảm nhận vai trò hát chính của Miss A mà Suzy còn rất thành công khi lấn sân sang phim ảnh. Chỉ mới hơn 24 tuổi nhưng “tình đầu quốc dân” đã sở hữu “gia tài” lên tới hàng chục bộ phim ở cả mảng điện ảnh và truyền hình.

Thêm vào đó, cô nàng vẫn đang có một mối tình đẹp như mơ với nam thần xứ Hàn Lee Min Ho. Nhưng điều đó không ngăn cản Suzy trở thành nữ thần trong mơ của nhiều người hâm mộ, thậm chí là những nghệ sĩ nổi tiếng khác trong ngành.

Nayeon – Twice

Những nữ thần tượng Kpop tài sắc vẹn toàn: Hát hay, nhảy giỏi, visual “miễn chê” - Ảnh 3Phóng to

Với thành công của Twice, việc NaYeon có mặt trong danh sách này không phải là điều đáng ngạc nhiên. Trong những phần trình diễn của nhóm, cô nàng luôn làm chủ được sân khấu và có khả năng hút fan.

NaYeon cũng là thành viên sở hữu đồng thời ngoại hình và tài năng nổi bật trong Twice. Sở hữu giọng ca ngọt ngào và ngoại hình thơ ngây, dễ mến, cô nàng dễ dàng chiếm được tình cảm của cả fan nam lẫn fan nữ. Cùng những hành động đáng yêu, NaYeon đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình.

Krystal – F(x)

Những nữ thần tượng Kpop tài sắc vẹn toàn: Hát hay, nhảy giỏi, visual “miễn chê” - Ảnh 4Phóng to

“Khí chất” luôn là cụm từ xuất hiện nhiều nhất khi nhắc đến Krystal. Cô nàng trở thành bức tường lớn đối với hậu bối khi nhắc đến nhan sắc của mình, và trên hết là thần thái lạnh lùng không ai sánh kịp. Song ít tai biết rằng đằng sau vẻ ngoài “sang chảnh” thường thấy, Krystal lại sở hữu một trái tim ấm áp và không ít lần bày tỏ hành động dễ thương “đốn tim” fan nữ. Cô nàng cũng là một trong những idol sở hữu lượng fangirl nhiều nhất trong các idol nữ.

Đóng vai trò hát chính, nhảy chính trong f(x), Krystal đã từng bước khẳng định tài năng âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, khi “lấn sân” sang lĩnh vực phim truyền hình, cô cũng được đánh giá là có khả năng diễn xuất. Cho đến nay, Krystal vẫn luôn được xem là một trong những ngôi sao toàn năng nhất của làng nhạc Kpop.

Jennie – BlackPink

Những nữ thần tượng Kpop tài sắc vẹn toàn: Hát hay, nhảy giỏi, visual “miễn chê” - Ảnh 5Phóng to

Chắc chắn rằng BlackPink đang là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại với những thành tích đáng nể so với các nhóm nhạc nữ. Bốn mẩu BlackPink đều sở hữu những nét riêng nhưng Jennie là người nổi bật hơn cả. Thần thái lạnh lùng nhưng hành động dễ thương là những gì mà người khác thấy ở Jennie.

Jennie chính là nữ thần tượng hội tụ cả tài năng, sắc đẹp và vóc dáng chuẩn và có thể được xem là “báu vật” của YG nói riêng và Kpop nói chung. Được biết, trước khi chính thức ra mắt, tài năng ca hát của cô nàng đã được Kpop fan biết đến qua những lần góp giọng trong một số ca khúc hit của G-Dragon.

Ngoài gương mặt ưa nhìn cũng như tài năng không thể phủ nhận từ hát cho tới rap, Jennie còn thể hiện được phong thái đích thực của một người đại diện. Dù mới ra mắt nhưng cô nàng đã được gọi là “phiên bản người thật của Gucci”.

Seulgi – Red Velvet

Những nữ thần tượng Kpop tài sắc vẹn toàn: Hát hay, nhảy giỏi, visual “miễn chê” - Ảnh 6Phóng to

Ra mắt vào năm 2014, Red Velvet nổi bật hẳn lên so với các nhóm nhạc nữ tân binh debut cũng thời điểm. Đa số các fan đều nghĩ vị trí center của Red Velvet là Irene vì ngoại hình long lanh của cô nàng. Nhưng center thật sự của Red Velvet lại là Seulgi.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp lạ, Seulgi còn là “cỗ máy nhảy” đáng tự hào của Red Velvet, thậm chí khả năng ca hát của cô nàng cũng “không phải dạng vừa”. Khi bước lên sân khấu, cô nàng trở nên vô cùng thu hút với thần thái quyến rũ, những bước nhảy mạnh mẽ và thân hình cực chuẩn. Seulgi cũng là hình mẫu lý tưởng của nhiều người trong đó phải kể đến Jonghyun (CNBlue) và Grey.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý