Những ồn ào phía sau hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ

biettuot biettuot @biettuot

Những ồn ào phía sau hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ

Thí sinh gây chú ý vì vòng 1 hơn người hay suýt bị tước quyền thi vì thừa cân là những câu chuyện hậu trường thú vị của Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63

28/01/2015 07:49 AM
1,576

1. Tân Hoa hậu bị nhận xét khó gần

Trái với sự thân thiện của các cô gái khác, đại diện Colombia - Paulina Vega (sau này đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015) bị nhận xét là khó gần, thiếu sự hòa đồng. Trong các hoạt động nhóm, tân hoa hậu thường có xu hướng tách riêng khỏi thí sinh khác.

 - Ảnh 1

Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị nhận xét là thiếu thân thiện.

2. Hoa hậu Li băng gặp rắc rối vì ảnh "tự sướng"

Saly Greige - đại diện Li băng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tổ chức tại Miami, Mỹ đang gặp rắc rối lớn liên quan đến bức ảnh chụp chung với thí sinh Israel. Người dân Li băng đang rất tức giận khi nhìn thấy hình ảnh "tự sướng" này. Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ mối quan hệ không tốt đẹp giữa hai nước làng giềng.

Sau đó, Saly Greige đã nhanh chóng lên tiếng nhằm làm dịu dư luận: "Kể từ ngày đầu tiên đến Miss Universe, tôi luôn rất thận trọng để tránh liên quan đến hình ảnh hay thông tin nào với Hoa hậu Israel. Sự thật đằng sau bức ảnh là tôi đang chụp ảnh với Hoa hậu Nhật Bản, Hoa hậu Slovenia thì đột nhiên đại diện Israel chạy vào chụp và đăng chúng lên trang cá nhân của mình. Đây là những gì đã xảy ra và tôi hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người trong cuộc thi này".

 - Ảnh 2

Bức ảnh với đại diện Israel khiến thí sinh Li băng gặp rắc rối.

 - Ảnh 3

Saly Greige sau đó đã khéo léo và thông minh khi chọn cách thẳng thắn đối mặt với sự việc.

3. Đại diện Indonesia phủ nhận vụ lộ ảnh thân mật

Đang tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63, song đại diện Indonesia gặp ồn ào không đáng có tại quê nhà. Cụ thể, rất nhiều phóng viên Indonesia nhận được email nặc danh trong đó có bức ảnh thân mật của Chủ tịch chống tham nhũng Indonesia (KPK) Abraham Samad với một người phụ nữ trẻ.

Cũng trong email này còn gửi kèm thông tin đầy đủ về cô gái và đó chính là Hoa hậu Indonesia 2014 Elvira Devinamira. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính trong câu chuyện này đều phủ nhận và cho rằng bức thư kia đặt điều vu khống.

 - Ảnh 4

Bức ảnh thân mật được cho là của Chủ tịch chống tham nhũng Indonesia (KPK) Abraham Samad và Elvira Devinamira.

 - Ảnh 5

Tại Hoa hậu Hoàn vũ, Elvira Devinamira nhận được giải thưởng phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

4. Trả danh hiệu á hậu để thi Miss Universe

Theo quy định của cuộc thi quốc tế, thí sinh đạt danh hiệu cao từ á hậu trở lên sẽ không được phép tham dự bất cứ đấu trường nào trong suốt nhiệm kỳ của mình.

 - Ảnh 6

Hiwot Mamo đã từ bỏ danh hiệu á hậu 1 Miss Grand International để thi Miss Universe và ra về tay trắng.

Chính vì thế, để có thể cạnh tranh đúng luật tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, người đẹp Hiwot Mamo của Ethiopia đã chấp nhận từ bỏ danh hiệu á hậu 1 Miss Grand International. Được biết, cuộc thi này được tổ chức tại Thái Lan hồi tháng 10 năm ngoái.

Nhiều người cho rằng đây là một quyết định có phần liều mạng của đại diện Ethiopia vì khả năng thành công và đạt được danh hiệu tương ứng tại Miss Universe với Hiwot Mamo có tỉ lệ khá thấp. Trên thực tế, Hiwot Mamo đã đi về tay trắng sau cuộc thi.

5. Thí sinh thừa cân, sửa mũi, thích xài hàng hiệu

Đại diện Cộng hòa Dominica - Kimberly Castillo chính là thí sinh sửa mũi được phát hiện tại Miss Universe năm nay. Trong các bức ảnh, người hâm mộ dễ dàng nhận ra chiếc mũi bất thường của cô. Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi không cấm các nhan sắc dao kéo tham gia, bởi thế tại đấu trường này, có rất nhiều thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Ảnh 7

Đại diện Cộng hòa Dominica - Kimberly Castillo với chiếc mũi bất bình thường.

Cũng tại đây, có rất nhiều thí sinh bị thừa cân và gặp vấn đề khi thử đồng phục cũng như áo tắm từ phía nhà tài trợ. Người đẹp Venezuela - Migbelis Castellanos - thậm chí suýt bị tước quyền dự Miss Universe vì vấn đề cân nặng. Dù đã nỗ lực giảm cân để tham gia cuộc chơi này, song so với các thí sinh khác Migbelis trông vẫn đầy đặn hơn hẳn.

 - Ảnh 8

Người đẹp Venezuela - Migbelis Castellanos từng có thời gian không khống chế được cân nặng. Cô suýt bị tước quyền dự thi Miss Universe lần thứ 63 về vấn đề này.

 - Ảnh 9

Dù nỗ lực giảm cân, song vóc dáng của Migbelis Castellanos vẫn còn khá tròn trịa.

Còn thí sinh thích xài hàng hiệu chính là đại diện Yulia Alipova đến từ Nga. Từ trang phục đời thường đến đầm dạ hội mà chân dài 24 tuổi sử dụng trong cuộc thi đều từ các nhãn hiệu đắt tiền.

 - Ảnh 10

Thí sinh của Nga đem toàn hàng hiệu đến Miss Universe.

6. Thí sinh gây chú ý nhờ vòng 1 quyến rũ và tóc tém "độc nhất vô nhị"

Trong 88 thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, chỉ có độc nhất một mỹ nhân để tóc tém. Đó chính là nhan sắc Kaci Fennell đến từ Jamaica. Đây cũng là điều giúp cô trở nên đặc biệt trong rừng nhan sắc đẹp nhất đến từ khắp nơi trên thế giới. Kết thúc cuộc thi, cô giành được vị trí á hậu 4. Ngoài ra, mái tóc tém cá tính này rất phù hợp với đường nét khuôn mặt góc cạnh của Kaci.

 - Ảnh 11

Kaci Fennell có mái tóc tém nổi bật và khác biệt trong dàn mỹ nhân tóc dài bồng bềnh tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63.

Dù không đạt được thành tựu nào tại Miss Universe, song đại diện của Cộng Hòa Slovakia - Silvia Procházkova cũng được coi là một nét chấm phá thú vị và nóng bỏng với vòng 1 "hơn người". Có rất nhiều khán giả tại Miami, Mỹ đặc biệt yêu thích nét đẹp rực lửa của cô.

 - Ảnh 12

Đại diện của Cộng Hòa Slovakia - Silvia Procházkova có vòng 1 nở nang nóng bỏng.

7. Hoang mang vì số năm của Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63

Không chỉ người hâm mộ và nhiều thí sinh không biết phải gọi cuộc thi lần thứ 63 này là Hoa hậu hoàn vũ 2014 hay Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ngay cả phía ban tổ chức và các phương tiện truyền thông cũng dùng năm không hề thống nhất.

Hoa hậu Hoàn vũ lần tổ chức gần đây nhất là vào năm 2013 và bị đứt đoạn vào năm 2014, đến tháng 1.2015 chúng mới tiếp tục diễn ra, đây chính là nguyên nhân xảy ra sự việc này.

Không chỉ thế, cuộc thi Miss Universe kế tiếp sẽ được tổ chức vào năm 2016, chứ không phải vào cuối năm nay như thông tin đồn đoán từ trước.

Theo báo Dân Việt

Xem thêm video: Clip: Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý