Những ông bố 'chuẩn mực' của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Những ông bố 'chuẩn mực' của showbiz Việt

Dù có công việc bận rộn nhưng những ông bố nổi tiếng này vẫn dành nhiều thời gian để ở cạnh con cái.

04/03/2015 09:14 AM
16,172

Ca sĩ Lý Hải

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Lý Hải là một trong những gia đình đông con và đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Làm cha ở tuổi không còn quá trẻ, bởi vậy cho nên tình yêu thương của anh đều dành hết cho vợ và ba thiên thần đáng yêu của gia đình.

Những ông bố
Lý Hải tự tay tắm cho cô con gái mới sinh có tên ở nhà là Sunny.

Người hâm mộ đã không ít lần cảm động khi được chứng kiến cảnh anh tận tình chăm sóc cho các con của mình. Sau ba lần lên chức bố, Lý Hải dường như đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chăm sóc con cái. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ anh khi nam ca sĩ còn không ngại vào bếp để giúp đỡ vợ trong việc nấu nướng.

Vợ của Lý Hải đã từng có lần chia sẻ trên báo chí về ông xã mẫu mực của mình: "Anh Hải rất thích dọn dẹp nhà cửa, chăm con. Hầu như Hà không phải nhắc nhở gì cả. Khi ở nhà, thấy nhà bẩn là anh ấy tự dọn dẹp, chăm sóc cây cối, cá cảnh. Vì anh ấy sống dưới quê từ nhỏ nên đã quen lao động, thích gần gũi với cây cối, thiên nhiên nên giờ ở nhà không làm gì anh rất buồn."

Những ông bố
Anh luôn cố gắng giúp đỡ vợ trong việc chăm sóc ba đứa con.

Những ông bố
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà khiến không ít người phải ngưỡng mộ

Những ông bố
Lý Hải cũng nhiều lần vào bếp để đỡ đần vợ trong chuyện bếp núc.

Ba thiên thần của gia đình Lý Hải - Minh Hà đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả hâm mộ bởi độ dễ dương và đáng yêu, lém lỉnh của các bé. Rio, Cherry và em bé vừa mới chào đời cách đây chưa lâu là Sunny luôn nhận được tình yêu thương chăm sóc đầy đủ của bố mẹ.

Đạo diễn Quang Huy

Từ một nhac sĩ với nhiều ca khúc thị trường nổi tiếng tới giám đốc một công ty âm nhạc riêng, và thời gian gần đây nhất là hàng loạt thành công khi bắt tay vào công việc đạo diễn phim, Quang Huy đã và đang chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một trong những nhân vật "đứng sau" rất "mát tay" của showbiz.

Những ông bố
Quang Huy tận tình chăm sóc con gái đầu lòng.

Nhiều người đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với Quang Huy vì anh không chỉ "giỏi việc nước" mà còn rất "đảm việc nhà". Tự nhận mình là một người cuồng công việc, do đó anh luôn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để được ở bên cạnh chăm sóc cho con gái yêu: "Do tính chất công việc, tôi không có nhiều thời gian dành cho con gái. Cho nên mỗi khi có cơ hội bên cạnh con, tôi luôn “ngấu nghiến” từng giây phút". Khoảng thời gian Quang Huy quay Thần tượng không được ở bên cạnh con gái, anh đã có cách thể hiện tình yêu với bé Bella rất dễ thương bằng cách... in hình con lên áo để mặc cho đỡ nhớ.

Những ông bố
Thường xuyên phải xa nhà do tính chất công việc nên những thời gian được ở bên cạnh
con gái đều được Quang Huy trân trọng.

Những ông bố
Cô con gái Bella và bà xã Phạm Quỳnh Anh chính là động lực và cũng là
nguồn cảm hứng giúp Quang Huy sáng tạo nghệ thuật.

Diễn viên Trần Bảo Sơn

Dù đã chia tay nhau nhưng cách ứng xử của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đối với "người cũ", đặc biệt là trong chuyện chăm sóc con cái vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trần Bảo Sơn vừa là một doanh nhân, đồng thời cũng là cái tên mà nhiều đạo diễn điện ảnh "săn đón", bởi vậy anh có khá ít thời gian nghỉ ngơi. Thế nhưng anh vẫn dành cho con gái Bảo Tiên tình yêu thương đầy đủ.

Những ông bố
Trần Bảo Sơn xem cô con gái Bảo Tiên như "bảo bối".

Những ông bố
Anh luôn cố dành nhiều thời gian để được ở bên cạnh con gái.

Trong đợt sinh nhật bé Bảo Tiên, Trần Bảo Sơn vẫn về nhà cũ để chơi với con. Trương Ngọc Ánh cũng có lần tâm sự rằng dù đã chia tay nhau những cuối tuần cô và chồng cũ vẫn đưa con gái đi ăn, đi chơi để giúp con không có cảm giác thiếu thốn tình cảm của cha và mẹ. Trương Ngọc Ánh cho biết: "Dù không còn là vợ chồng nhưng tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn".

Những ông bố
Trần Bảo Sơn đùa giỡn với Bảo Tiên trong ngày sinh nhật bé.

Đợt Tết vừa qua anh cũng dành khoảng thời gian nghỉ ngơi dài hơi sau một năm lao động nghệ thuật mệt mỏi để được ở bên cạnh con gái yêu. "Năm qua cả ba mẹ đều rất bận rộn nên con gái có chút thiệt thòi. Tôi muốn tranh thủ thời gian này để bù đắp cho con gái", nam diễn viên Đoạt hồn tâm sự.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý