Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn

Không chỉ là những người đàn ông thành công trong sự nghiệp, Bi Rain, Haha… còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu dành cho bà xã của mình.

13/08/2017 03:07 PM
1,810

Không chỉ là những người đàn ông thành công trong sự nghiệp, Bi Rain, Haha… còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu dành cho bà xã của mình.

Các chương trình như “Single Wife”, “Homestay của Hyori” và nhiều hơn nữa đang thu hút sự chú ý và nổi tiếng vì những người chồng chân thành yêu mến vợ mình.

Rain

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn - Ảnh 1Phóng to

Người hâm mộ đã cảm nhận được tình yêu của Rain dành cho Kim Tae Hee và ngược lại. Cặp đôi này hẹn hò trong khi Rain đang ở trong quân đội và cưới nhau hồi đầu năm nay. Xuất hiện trong chương trình “Video Star”, khi được hỏi Kim Tae Hee đẹp nhất trong mắt anh ấy khi nào, Rain nói “Lúc nào cô ấy cũng đẹp, nhưng đẹp nhất là khi... ăn”.

Rain cũng thừa nhận rằng anh đã làm một đoạn bí mật để thể hiện tình yêu của anh dành cho Kim Tae Hee trong các chương trình phát sóng âm nhạc. Nam ca sĩ thổ lộ, anh chưa bao giờ hạnh phúc như hiện tại vì vợ Kim Tae Hee đang mang thai đứa con đầu lòng của cả hai.

Ahn Jae Hyun

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn - Ảnh 2Phóng to

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã chứng minh được rằng họ là một cặp đôi hạnh phúc khi họ xuất hiện trong mùa đầu tiên của chương trình “Newlywed Diary” (Ký sự vợ chồng son). Ahn Jae Hyun đã nói về lần đầu tiên anh nhìn thấy Goo Hye Sun khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim “Blood” và nói : “Mắt tôi như trái tim vậy”.

Ahn Jae Hyun luôn được biết đến vì những khoảnh khắc ngọt ngào của anh dành cho vợ mình. Khi được hỏi về phần hạnh phúc nhất của việc kết hôn, Ahn Jae Hyun đã trả lời: “Tất cả mọi thứ. Sau khi kết hôn, tôi không quan tâm đến thời trang hoặc tiền bạc. Chỉ có vợ tôi thôi”.

Park Myung Soo

Park Myung Soo hiện đang xuất hiện trên chương trình “Single Wife” cùng với vợ là Han Soo Min. Vợ anh ấy từng nói, “Chồng tôi luôn lo lắng và yêu thương tôi. Nếu được sinh ra một lần nữa, tôi vẫn sẽ kết hôn với chồng tôi”.

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn - Ảnh 3Phóng to

Tình yêu của Park Myung Soo dành cho vợ của mình đã thể hiện rõ ngay cả trước khi họ kết hôn. Anh ấy từng cầu hôn Han Soo Min 14 lần trước khi cô ấy chấp nhận. Mặc dù đã kết hôn từ nhiều năm nay nhưng Park Myung Soo vẫn gọi cho vợ khoảng 20 lần một ngày chủ yếu để hỏi xem cô ấy đang làm gì và ở đâu.

Lee Sang Soon

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn - Ảnh 4Phóng to

Chồng của Lee Hyori – Lee Sang Soon gần đây đã nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả vì sự xuất hiện của mình trong “Hyori’s Homestay” với hình ảnh của một người chồng đáng tin cậy, luôn quan tâm, chăm sóc vợ.

Lee Sang Soon chia sẻ rằng anh ấy anh ấy vui nhất khi ở cùng Lee Hyori và nói với cô ấy, “Nếu anh chết, anh sẽ chết cùng với em”. Trong một tập của chương trình truyền hình, anh ấy dành cho vợ mình một nụ hôn vào buổi sáng và một cái xoa bóp ấm áp khi bụng cô đau. Lee Hyori cũng đã nói, “Nếu được sinh ra lần nữa, tôi sẽ cưới chồng tôi Lee Sang Soon một lần nữa. Đây là ước muốn thực sự của tôi”.

Ji Sung

Ji Sung và nữ diễn viên Lee Bo Young đã kết hôn vào năm 2013 sau khi gặp nhau qua bộ phim “Save the Last Dance for Me” và hẹn hò khi bộ phim kết thúc.

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn - Ảnh 5Phóng to

Người bạn thân của Ji Sung - Yoon Hyun Sook chia sẻ: “Tôi đã để mắt đến họ ngay cả trước khi họ kết hôn, và Ji Sung và Lee Bo Young yêu nhau theo một cách rất tuyệt vời”. Cô giải thích “Các sự kiện và những món quà là một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ” và tiết lộ rằng Ji Sung thực sự là người đã lên kế hoạch tắm vòi hoa sen nổi tiếng để làm ngạc nhiên vợ đang mang thai của anh cách đây vài năm.

Cặp vợ chồng quyền lực cũng luôn hỗ trợ sự nghiệp của nhau và thăm nhau trên trên trường quay của họ. Những ngày này, Ji Sung dành lời chúc tới người hâm mộ với những bức ảnh đáng yêu của vợ và con gái.

Vu Hiểu Quang

Nam diễn viên Trung Quốc Vu Hiểu Quang đang có một sự nổi tiếng mạnh mẽ khi thể hiện khía cạnh lãng mạn của mình trong chương trình tạp kỹ: “Same Bed, Different Dreams 2” (Đồng sàng dị mộng 2).

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn - Ảnh 6Phóng to

Nam diễn viên nói về vợ của mình - nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun rất thân thiện. Anh thậm chí còn khiến vợ mình rơi nước mắt khi anh tặng cô một bức chân dung của cô. Do lịch làm việc bận rộn nên anh bày tỏ mối quan tâm về sự cô đơn của vợ mình và nói, “Khi anh nhìn thấy em trái tim anh đau rất nhiều”.

Choo Ja Hyun đã tiết lộ lòng biết ơn của cô dành cho chồng và nói: “Khi tôi nghĩ đến Vu Hiểu Quang, tôi khóc bởi vì tôi cảm thấy có lỗi về rất nhiều chuyện.”

Cha Tae Hyun

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn - Ảnh 7Phóng to

Cha Tae Hyun nổi tiếng vì đã kết hôn với mối tình đầu của mình. Hai người gặp nhau trong năm đầu tiên của trường trung học và hẹn hò 13 năm trước khi kết hôn vào năm 2006.

Suốt thời gian hẹn hò 13 năm trời, cặp đôi này đã không ít lần nói lời chia tay nhưng Tae Hyun luôn là người đứng ra xin lỗi và hàn gắn mối quan hệ. Nam diễn viên cũng đề cập tới vợ mình và nói về cách anh ấy nhớ cô ấy trong các chương trình truyền hình. Nó cũng tiết lộ rằng Chae Tae Hyun vẫn luôn mang một lá thư mà vợ đã viết cho anh ấy cách đây vài năm trong ví của mình.

Haha

HaHa và Byul thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc hôn nhân qua chương trình truyền hình.

Những ông chồng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn - Ảnh 8Phóng to

Nói về cuộc hôn nhân, Byul ngỏ lời: “Mặc dù cha của tôi không thể có mặt tại tại lễ cưới của chúng tôi, nhưng ông ấy sẽ biết rằng ở đó có người khác có thể bảo vệ tôi. Dù đã đi xa ông ấy vẫn biết rõ điều đó. Tôi cảm ơn khi được là con gái của ông. Vì lí do này, tôi luôn luôn sống với sự biết ơn với chồng của mình”.

Dù đã kết hôn và có 2 bé trai là Dream và So Wool nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên dành thời gian hẹn hò riêng và cùng đi du lịch tại những địa điểm yêu thích. Haha và Byul luôn khiến người xung quanh ghen tỵ vì những hành động tình tứ và ánh mắt ngọt ngào trao nhau trong những dịp xuất hiện trước công chúng.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý