Những ông chồng không yên phận của showbiz

mesu mesu @mesu

Những ông chồng không yên phận của showbiz

Tại sao những ông chồng mẫu mực của showbiz Việt luôn có xu hướng không yên phận, trong khi người vợ của họ ở nhà hội tụ đủ những tố chất tốt đẹp nhất.

17/09/2014 11:32 AM
30,704

Vợ đảm, xinh, chồng vẫn… không yên phận

Nhìn người rồi ngẫm đến ta, chuyện những ông chồng có vợ đảm đang, xinh đẹp, nhưng một hồi vẫn "tòm tem" bên ngoài, đúng là vấn nạn… toàn cầu, chứ không chỉ dừng lại ở Việt Nam. Vậy tại sao trong showbiz lại có chuyện này?

Ở Trung Quốc, ông chồng đạo diễn của Trương Vũ Kỳ, cô này vốn được mệnh danh là phiên bản Trung của Song Hye Kyo, vừa bị bắt vì ra ngoài mua dâm với gái gọi. Ở Hàn, Lee Byung Hun, vừa cưới được cô vợ toàn vẹn Kim Min Jung, cũng vỡ lở chuyện đã ngoại tình từ 3 tháng trước, tức là vừa cưới vợ ngoan xong xuôi, là anh ta ra ngoài lông bông ngay lập tức. 

Còn ở Việt Nam, số lượng những anh chồng không yên phận cũng tỉ lệ thuận với độ xô bồ và ngày càng suồng sã của showbiz Việt. Dù là những scandal không quá nóng bỏng, vì được người trong cuộc dập tắt và giấu kín nhanh chóng, nhưng không ai không biết cuộc vụng trộm nổi tiếng của Quách Ngọc Ngoan.

Những ông chồng không yên phận của showbiz; "Sao" Việt bị nghe "dạy dỗ" 1

Chuyện ông chồng đạo diễn của Trương Vũ Kỳ "tòm tem" làm người ta liên hệ đến nhiều ông chồng ở Việt Nam.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh này liên tục xuất hiện với những cô gái lạ và có cử chỉ thân mật, trong khi vợ anh là diễn viên Lê Phương, an phận ở nhà trông con. Lợi dụng vẻ phong trần và tên tuổi sau một số bộ phim lịch sử và thành công trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan trở thành hình mẫu đàn ông hấp dẫn của những cô tiểu thư xinh đẹp và cả những bà nội trợ. 

Hết tin đồn với ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh với những cử chỉ thân mật, Quách Ngọc Ngoan lại bị "chộp" hình ảnh thân mật với cô gái lạ tại Hà Nội. Người ta chỉ thấy đau lòng, khi không hiểu vì lý do gì, cô vợ diễn viên của họ Quách một mình bênh vực anh ta giữa bão dư luận.

Những ông chồng không yên phận của showbiz; "Sao" Việt bị nghe "dạy dỗ" 2

Ít thấy Quách Ngọc Ngoan và vợ Lê Phương công khai xuất hiện bên nhau.

Tất nhiên, đó là những chuyện lộ ra “5 rõ 10”, còn rất nhiều những cái tên khác ly dị vợ, hoặc tan đàn xẻ nghé trong im lặng, cũng là do người chồng đã không cưỡng lại được hấp lực mạnh mẽ của những cô gái tự do trong showbiz Việt. HLV của X-Factor, Dương Khắc Linh cũng bỏ vợ và công khai với Trang Pháp, Johnny Trí Nguyễn bỏ vợ và cặp kè với Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn, người chồng từng gương mẫu hết mực, cũng không tránh khỏi vòng “ma thuật” ấy, khi chia tay vợ và đến với BB Phạm.

“Sao” Việt là nạn nhân của thói đạo đức giả

Không phải “sao” Việt nào cũng có những phát ngôn đúng, và không phải “sao” Việt nào cũng ý thức được về mặt hình ảnh trước công chúng, nhưng trên hết, họ cũng là người bình thường, phải chịu những áp lực nặng nề trong cuộc sống, thật bất công khi bắt họ phải trở thành một thứ hoàn hảo chỉ có trong chuyện cổ tích.

Cách đây 2 ngày, Trần Lập bị nhiều khán giả lên án vì chuyện cầm điện thoại xem bóng đá online trong show diễn Đẹp Fashion Runway, nhưng cách anh hài hước trả lời, đã làm thoả lòng tất cả những cái đầu nóng, chỉ đợi nghệ sĩ có “vố” và nhảy vào dùng những lời lẽ triết lý, giáo điều để dạy dỗ họ. 

Hay như Hồ Ngọc Hà, cô cũng là cái tên bị “ném đá” và liên tục dính vào những scandal từ miệng của người đời chứ không phải do cô gây ra. Từ chuyện Hồ Ngọc Hà lạnh nhạt với mẹ chồng, cho đến những tuyên ngôn quá độc lập của cô về chuyện gia đình, không chịu chụp ảnh với chồng, hay đôi khi quá cưng chiều con.

Những ông chồng không yên phận của showbiz; "Sao" Việt bị nghe "dạy dỗ" 3

Trần Lập vừa phản biện hài hước lại những người muốn "dạy dỗ" anh.

Điều này hoàn toàn không có gì lạ, khi Hồ Ngọc Hà chính là cái tên tiên phong trong cả âm nhạc, thời trang và lối sống. Cách cư xử hiện đại và đôi khi không “dĩ hoà vi quý” của cô bị đánh giá là không làm vừa lòng những khán giả “nhiều lời”. Khán giả là người có quyền phán xét, nhưng họ không mất gì khi nói, và đôi khi những điều không mất gì đó lại làm nghệ sĩ “đau đớn”.

Những ông chồng không yên phận của showbiz; "Sao" Việt bị nghe "dạy dỗ" 4

Hồ Ngọc Hà luôn giữ cái đầu lạnh.

Khi những bà mẹ đơn thân chưa nhiều như hiện tại, người ta dễ dàng đặt điều cho Phương Thanh hay Hiền Thục là những người phụ nữ “có vấn đề”, vì “có vấn đề” thì chồng hoặc bố của con họ, mới phải dứt áo ra đi. Một mình nuôi con, chống trả dư luận, và vẫn có được những sản phẩm đáng ghi nhận trong nghề, điều dễ thấy là thứ quý giá nhất trong tim và suy nghĩ của họ là đứa con. 

Họ sẵn sàng đánh đổi tất cả, kể cả sự nghiệp để giữ một cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho những thiên thần bé nhỏ này. Nhiều khán giả thuộc tập hợp “nói cho sướng mồm” chỉ biết lên án để thể hiện cái tôi, sự “anh hùng bàn phím” của họ không “vô thưởng, vô phạt” mà có thể gây ra những hậu quả ảnh hưởng tới cả cuộc sống một con người. Vậy nên, đôi khi người ta hay hài hước mà nói rằng, đặc quyền của nghệ sĩ là “cứng đầu”.

Những ông chồng không yên phận của showbiz; "Sao" Việt bị nghe "dạy dỗ" 5

Hiền Thục vẫn một mình gánh các cả gia đình cho đến nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý