Những pha lộ 'violong' của sao

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những pha lộ 'violong' của sao

Đôi khi các sao bị mất điểm trong mắt fan vì vô tình để lộ vùng dưới nách “vô duyên”, chưa được làm sạch.

12/11/2014 01:31 PM
2,159

Các sao trong làng giải trí luôn được coi là hình tượng đẹp trong mắt khán giả. Tuy nhiên, sự vô tư coi “tự nhiên là nhất” của các sao khi lộ phần lông dưới nách rậm rạp khiến các fan cũng có lần xấu hổ vì thần tượng.

KuongLvStudio

Trong một sự kiện ca nhạc, công chúa nhạc pop Britney Spears khiến fan “choáng váng' khi để lộ vùng lông nách dưới cánh tay. Hình tượng của cô ca sĩ Lucky chắc cũng đã giảm đáng kể với sự cố này.

KuongLvStudio

Ngay đến cả Beyonce cũng làm người hâm mộ ngán ngẩm khi chứng kiến sự bất cẩn không nên có này.

KuongLvStudio

“Nữ hoàng nhạc Pop” Madonna không phải trường hợp ngoại lệ khi đăng tải một bức hình khoe nách đầy phản cảm trên trang Instagram cá nhân của mình cùng dòng chú thích miêu tả về… lông nách. Trong bức ảnh, Madona diện chiếc áo lót màu đen khoe ngực gợi cảm và tự tin giơ cao tay khoe nách. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, một số fan cho rằng diva này có khiếu hài hước, ngược lại, đại đa số lại không hài lòng và chỉ trích hình ảnh phản cảm của Madonna cố tình gây sự chú ý.

KuongLvStudio

Không chỉ các sao Hollywood mà ngay cả những ngôi sao màn bạc của châu Á cũng gặp phải sự cố về lông. Phạm Băng Băng cũng vài lần phải đỏ mặt vì sự cố này.

KuongLvStudio

Trong khi đó tần suất các anh chàng nhóm nhạc Kpop khiến fan “choáng” khi diện đồ áo ba lỗ để lộ vùng nách rậm rạp. Hình ảnh này của Yunho (TVXQ).

KuongLvStudio

Eunhyuk (Super Junior) hết mình với màn vũ đạo cuồng nhiệt, quên mất vùng nách đang lộ.

Để không mất điểm như các sao, công nghệ triệt lông Diolaze by Inmode tại Amie Spa sẽ là giải pháp giúp bạn trở nên tự tin khi vùng lông được xử lý sạch. Công nghệ mới này được được Cục quản lý thuốc và thực phẩm FDA Mỹ đánh giá an toàn cho người sử dụng.

Amie Spa sẽ miễn phí triệt lông lần đầu cho các khách hàng đầu tiên đăng ký. Thời gian áp dụng cho chương trình bắt đầu từ ngày 10/11 đến 24/11.Đăng ký theo hotline: 043 2345 078 hoặc đăng ký tại đây.

Liên hệ: Amie Spa

Tầng 1 tòa nhà Madarin Garden, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 043 2345 078; Website: www.amiespa.vn
Facebook: amiespa.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý