Những phát ngôn gây sốc của sao Việt năm 2014

msstit msstit @msstit

Những phát ngôn gây sốc của sao Việt năm 2014

Hương Tràm tự tin khi làm chuyện ấy, Angela Phương Trinh tự nhận mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng... là những phát ngôn gây sốc của sao Việt.

18/12/2014 03:01 PM
4,458

 

Hương Tràm: Khá tự tin khi làm chuyện ấy

"Tôi khá tự tin khi làm chuyện ấy!", đây được xem là câu nói khơi mào cho những sóng gió Hương Tràm đối mặt thời gian gần đây. Trong đoạn phỏng vấn ngắn trên một tạp chí online dành cho quý ông, nữ ca sĩ khá thoải mái khi đề cập đến những chuyện nhạy cảm. Hương Tràm cho biết cô thích người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi. Đối với cô, một người đàn ông có cánh tay và khuôn ngực rắn chắc luôn hấp dẫn phụ nữ. "Địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy và ở biển và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển, rất đẹp và lãng mạn" - nữ ca sĩ sinh năm 1995 nói.

Angela Phương Trinh: Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng

"Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn" - Phương Trinh viết trên trang cá nhân. Phát ngôn khó lọt tai này của Angela Phương Trinh khiến nhiều người cho rằng cô đã quá tự tin. Trước đó, Angela Phương Trinh cũng từng có phát ngôn: "Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu" và "Có người sẵn sàng bỏ 20.000 USD chỉ để gặp mặt tôi" khiến dư luận dậy sóng.

Lâm Chi Khanh: Tôi được xem như ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam

Lâm Chi Khanh đã có phát ngôn rất tự tin về nhan sắc của mình: "Ai gặp Lâm Chi Khanh cũng đều nói Lâm Chi Khanh đẹp, nữ tính, thậm chí là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ nhắn tin qua trang cá nhân cho Lâm Chi Khanh nói Khanh đi thi Hoa hậu. Nếu có cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới, nhất định Lâm Chi Khanh sẽ tham gia".

Pha Lê: Tôi không bao giờ lấy người đi xe máy

Trả lời về mẫu người đàn ông lấy làm chồng, Pha Lê cho biết: "Anh ấy chắc chắn sẽ là 'đàn ông'. Đương nhiên ở vị trí của tôi, chắc hẳn khi tiếp cận, anh ta cũng phải biết mình nên có gì mới tiến tới được với tôi. Khoan hãy hiểu lầm nhé, tôi thực tế lắm, khác với thực dụng. Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi, sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn...".

Ngọc Trinh: Mỗi lần đi shopping tôi tiêu hết gần 1,5 tỷ

Khi được hỏi tốn bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi shopping ở nước ngoài? Ngọc Trinh cho biết: "Tôi cũng không nhớ rõ lắm, chắc khoảng 50.000 – 60.000 USD gì đó. Nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của Đỗ Long để thanh toán". Không những thế, Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi tự tin ngoại hình của mình có thể diễn ở show Victoria's Secret".

Xuân Lan: Đại gia chỉ thích hoa hậu, không thích người mẫu

Khi được hỏi làm nghề người mẫu có dễ kiếm được chồng giàu? Xuân Lan thẳng thắn trả lời: "Phân biệt người đẹp và người mẫu nha! Người mẫu từ Vietnam's Next Top Model ra chẳng hạn, cao gần 1,8m, thân hình như cây sậy, mắt thì một mí, da ngăm ngăm đen đen, vòng một, vòng hai, vòng ba xẹp, đại gia nào mà thích? Còn người đẹp là gì? Hoa khôi, hoa hậu, người đẹp các cuộc thi, vòng một, vòng hai, vòng ba đâu ra đấy, da trắng, mặt xinh - trong giới vẫn gọi là 'da trắng mặt xinh chung tình dễ bảo' - những cô đó mới được các anh đại gia chú ý".

Cao Thái Sơn: Tôi chưa xác định được giới tính của mình

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi có bao giờ nghi ngờ về giới tính của mình? Cao Thái Sơn thẳng thắn và hài hước trả lời: "Đôi khi có, tôi chưa xác định được giới tính của mình!".

Bảo Yến: Nghệ sĩ trẻ bây giờ quá ngu si

Khi được hỏi về nghệ sĩ trẻ bây giờ, danh ca Bảo Yến mạnh dạn chia sẻ: "Tôi chỉ đánh giá là đám trẻ bây giờ quá ngu si. Tôi nói thẳng như vậy! Ngu si là sao? Thứ nhất vì các em cố chạy theo một danh vọng hão huyền nào đó, hoặc có thể là tiền bạc nào đó mà muốn chụp cho nhanh. Thay vì bọn tôi ngày xưa đi chậm, nhặt từng ít một, từ từ, từ từ, lâu ngày cũng đầy túi. Nhưng ở đây, các em quơ quào bằng mọi cách, miễn sao đạt được tiền bạc và danh vọng và chấp nhận đánh đổi mọi thứ, thậm chí là cả thân xác. Đánh đổi luôn cả đạo đức thì không thể nào giữ được lâu, nó sẽ sớm tàn tạ và héo úa ngay bây giờ. Nhìn vào thực tại, rất nhiều nghệ sĩ đã đi xuống rồi đấy, và không bao giờ vực lại được như ngày xưa".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý