Những phát ngôn 'ngông tới trời' của ca sĩ Việt

msstit msstit @msstit

Những phát ngôn 'ngông tới trời' của ca sĩ Việt

Ngọc Sơn tuyên bố xanh rờn: Giọng tôi khỏe nhất thế giới, còn Mr Đàm lại khẳng định, Britney Spears làm MV xấu hơn anh.

29/08/2014 11:08 PM
2,399

"Nổ" là một trong những "căn bệnh" khá trầm trọng của showbiz Việt khi không ít ca sĩ "hồn nhiên" phát biểu trước báo giới, khẳng định đẳng cấp và vị trí của bản thân và những sản phẩm âm nhạc theo đánh giá cá nhân của chính mình, không dựa trên bất cứ cơ sở, hay thước đo nào. Nếu dựa theo những phát ngôn gây sốc của các ca sĩ, fan sẽ thấy nền âm nhạc nước nhà hiện tại đang phát triển vô cùng rực rỡ, thậm chí vươn xa tới tầm quốc tế.

Ngọc Sơn - "Giọng tôi khỏe nhất thế giới"

Không biết các fan Vbiz sẽ vui hay buồn khi biết, nền âm nhạc nước nhà đang sở hữu giọng ca khỏe nhất thế giới - Ngọc Sơn. Vốn là một trong những sao Việt "thích" khiến công chúng ngẩn người vì những phát ngôn không giống ai của mình, mới đây, trong buổi họp báo chính thức giới thiệu nhân vật chính của liveshow Dấu Ấn tháng 9 sắp tới, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã khiến mọi người ngả ngửa khi đánh dấu sự trở lại của mình phát ngôn: "Nói về chất giọng hay, Ngọc Sơn không tự tin mình hát hay nhất nhưng Ngọc Sơn tin rằng chất giọng của Sơn thuộc hàng khỏe nhất trên toàn thế giới".

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Sơn khiến công chúng phải ngẩn người vì phát ngôn của mình. Trước khi tự tin giọng khỏe nhất trên thế giới, Ngọc Sơn đã chia sẻ về việc mua bảo hiểm trinh tiết, sát gái nhất thế giới, là bác sĩ tâm thần...

Tháng 9 năm ngoái, Ngọc Sơn tiết lộ: “Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD đấy. Sau này, Ngọc Sơn có vợ, đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng”, hay khoe về tài sát gái: “Trong khi bao nhiêu ca sĩ nước ngoài, hoặc các vận động viên thể thao khác teo hết, qua 40 tuổi cơ thể oanh tác, Ngọc Sơn vẫn giữ được body đẹp, Ngọc Sơn vẫn sát gái số một thế giới”. Vì thế, khán giả chẳng lấy làm lạ khi "ông hoàng nhạc sến" tự nhận vị trí số một cho riêng mình.

Ngọc Sơn để lại ấn tượng cho khán giả trong và ngoài nước với những ca khúc dân tộc đằm thắm, trữ tình. Ngọc Sơn cũng thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như pop, rap, rock... Anh từng giành các giải: Hạng I những giọng ca hay các tỉnh Miền Tây năm 1985, Ca sĩ được mến mộ nhất năm 1989 tại Nha Trang, CD Ngọc Sơn Pop 1 đoạt giải đĩa hát vàng năm 1997... Tuy nhiên, đây đều là những giải thưởng nhỏ, chưa thực sự uy tín trong làng nhạc Việt, chưa kể tới tầm quốc tế. Xét về giọng hát, Ngọc Sơn sở hữu giọng nam cao, ấm, khỏe có âm vực khá rộng song chẳng có thước đo nào đánh giá độ khỏe nhất của nam ca sĩ 7X này.

Đăng Khôi - Liveshow "nhất của nhất"


Vợ chồng Đăng Khôi

Năm 2009, liveshow đầu tiên của ca sĩ Đăng Khôi đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Trước giờ G, Đăng Khôi có những chia sẻ khiến người hâm mộ thêm phần ngóng trông vào liveshow của anh. Ông bố một con nói: "Là liveshow đầu tiên nên Khôi muốn là một liveshow hoành tráng, tử tế, cũng vì sự cầu toàn mà cho tới giờ này chi phí cho liveshow đã vượt hơn con số 1,5 tỷ đồng".

Không chỉ đưa ra số tiền tỷ đổ vào chương trình, hàng loạt những cái nhất cũng được nam ca sĩ liệt kê: "Liveshow này được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, có thể nói, nó sẽ có nhiều cái 'nhất', nhiều đạo diễn nhất (đạo diễn âm nhạc, đạo diễn sân khấu, đạo diễn hình ảnh, đạo diễn ánh sáng), nhiều vũ công nhất (100 người), màn hình lớn nhất (sẽ phủ kín mặt sau của sân khấu Lan Anh). Cùng với ban nhạc tập hợp những nhạc công giỏi của Hà Nội và Tp. HCM, có thể nói đây là ê-kíp rất mạnh, tổng cộng khoảng 200 người để phục vụ cho liveshow này. Về âm nhạc, sự kết hợp của ban nhạc sống với hệ thống thiết bị sound, sample điện tử được xem như một công nghệ mới lần đầu tiên sử dụng trong các liveshow ca sĩ".

Sau 6 năm hoạt động trong Vbiz, Đăng Khôi mới tổ chức liveshow và đầu tư tiền tỷ cho đêm nhạc ấn tượng này. Vì thế, khán giả cũng phần nào thông cảm trước sự hào hứng và những phát ngôn rất hoành tráng của giọng ca gốc Hà thành. Dẫu vậy, đánh giá một cách khách quan, đêm diễn của Đăng Khôi còn xa mới tiến tới được những cái “nhất” như anh quảng cáo.

Khánh Phương: Không biết xếp vào dạng ca sĩ nào

Sau khi cho ra đời album với cái tên ấn tượng Khánh Phương không Phải Jay Chou-Châu Kiệt Luân, giọng ca Chiếc khăn gió ấm đã có bài trả lời phỏng vấn khá thú vị khi tự bình luận về “thứ hạng” của mình trong Vpop. Anh nói: “Hãy suy nghĩ thế này, nước ta có 63 tỉnh, thành, tại mỗi nơi lượng fan của tôi dao động trung bình từ 700 - 1000 người, có nơi lên đến hơn 1500. Với tổng số fan như thế, tôi không biết nên xếp mình vào ca sĩ dạng nào?”.

Những năm 2007 – 2008, thị trường nhạc trẻ Việt Nam chao đảo với ca khúc "Chiếc khăn gió ấm". Chính giọng hát khá lạ, khỏe và ấm nhưng hơi khàn của Khánh Phương đã tạo nên sức nóng và biến bài hát này thành hit. Ngay sau đó, cái tên Khánh Phương trở thành một hiện tượng lạ và được đông đảo các bạn trẻ săn đón. Tận dụng được thời gian tên tuổi đang có nhiều tiếng vang, Khánh Phương đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, gây dựng được lực lượng fan hùng hậu. Thời gian này chuyện tình của Khánh Phương và hot girl Hà thành Quỳnh Nga cũng được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, trong gần 2 năm trở lại đây, cái tên Khánh Phương giảm dần mật độ xuất hiện rồi gần như biến mất khỏi thị trường nhạc Việt.

Yến Nhi - hợp tác với Rihanna

Khi phát hành album solo đầu tay Love Yến Nhi vào năm 2011, cô em gái của Yến Trang đã gây chấn động showbiz Việt khi úp mở cô sẽ cộng tác với nữ ca sĩ tầm vóc quốc tế - Rihanna. Tuyên bố này ngay lập tức khiến cho quá trình quảng bá album của Yến Nhi được dư luận chú ý và hồi hộp mong chờ. Tuy nhiên, ngày ra mắt album của Yến Nhi, khán giả chẳng thấy bóng dáng của siêu sao thế giới nào, chỉ có bộ ảnh chụp kèm album theo phong cách tương tự Rihanna.

Hồ Quỳnh Hương là đại diện duy nhất tham gia Olympic

Năm 2008, fan Vpop nở mày nở mặt vì thông tin, Hồ Quỳnh Hương được mời trình diễn ở Olympic Bắc Kinh. Nữ ca sĩ đất mỏ chia sẻ: “Mỗi nước chỉ có một ca sĩ duy nhất tham gia chương trình của Olympic. Đại diện cho Hàn Quốc là Bi-Rain... Nói chung đều là ngôi sao hàng đầu của mỗi nước, đã có danh hiệu, giải thưởng quốc tế”. Theo sau đó là hàng loạt bài báo dành đất cho Hồ Quỳnh Hương kể chuyện chọn váy đầm, vũ đạo và cả một đoạn clip giới thiệu Việt Nam được phát tại Olympic.

Và đến tận bây giờ, người hâm mộ vẫn chưa hiểu, Hồ Quỳnh Hương đã biểu diễn cái gì, tại sự kiện nào, vào thời gian nào ở Bắc Kinh, hay có dính líu gì đến Bi-Rain hay Olympic? Cuối cùng, chính các fan của giọng ca Căn phòng mưa rơi cũng phải lên tiếng thừa nhận, thần tượng của họ đang quá nổ.

Đàm Vĩnh Hưng: Briney Spears còn kém lắm

Trong buổi họp báo ra mắt MV 3D "Ô kìa đời bỗng dưng vui", Mr. Đàm tự tin đưa ra đánh giá về sản phẩm mới của mình: “Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thực hiện một MV như thế này (diễn xuất với phông xanh). Theo thăm dò, Hưng là ca sĩ đầu tiên kết hợp kỹ thuật vẽ concept art 3D vào MV tại Việt Nam. Ở nước ngoài cũng có vài người làm, Britney Spears cũng làm, nhưng nói thật, nó xấu hơn của mình. Đó là những gì Hưng cố gắng diễn cho đúng”.

Phát ngôn của anh ngay lập tức nhận bị cộng đồng mạng "ném đá" và tất nhiên sản phẩm âm nhạc mới của anh cũng bị người hâm mộ kỹ tính soi xét kỹ càng.

Cao Thái Sơn: Se7en cũng chỉ như tôi thôi

Khi MV Người ở lại của Cao Thái Sơn được ra mắt, cộng đồng fan Kpop nhanh chóng nhận định, đây là một sản phẩm đạo nhái. Nội dung của MV "sao chép" khá nhiều từ MV Come back to me của Se7en cách đó 5 năm.

Trước nghi án đạo nhái, Cao Thái Sơn hồn nhiên đáp: “Tôi không biết Se7en là ai”. Nam ca sĩ còn tiếp tục khiến dư luận bị sốc khi chia sẻ: “Thật ra ca sĩ này chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhỏ, chứ chưa được xếp vào hàng ngũ thế giới. Se7en ở Hàn Quốc cũng chưa nổi tiếng như Bi Rain, BoA và anh ta cũng chỉ giống như những ca sĩ nổi tiếng ở đất nước của mình mà thôi”.

Thế nhưng, khán giả phải "ngã ngửa" khi nam ca sĩ chốt lại: “Se7en cũng chỉ nổi tiếng như Cao Thái Sơn mà thôi!”. Câu trả lời "can đảm" đã khiến giọng ca nhiều tai tiếng của Vbiz hứng đủ "gạch đá” từ cộng đồng fan Kpop nói riêng và khán giả Việt nói chung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý