Những phi vụ người bay lơ lửng trong không khí gây sốt ở Việt Nam

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những phi vụ người bay lơ lửng trong không khí gây sốt ở Việt Nam

Câu chuyện về những người bay lơ lửng trong không khí này khiến nhiều người xem phải tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi hoài nghi.

29/03/2015 03:11 PM
1,010

1. Chàng trai "đứng" lơ lửng trên không trên đường Hoàng Quốc Việt - Hà Nội:

video-chang-trai-ngoi-lo-lung-tren-khong-khi-ngoisao.vn.jpg 2
Hình ảnh lơ lửng trên không của anh chàng này đã khiến
nhiều người xem phải tò mò đứng lại.

Chiều 17/3, trên đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, Hà Nội), nam thanh niên tên Trần Đình Quý, 30 tuổi, đã trình diễn màn ảo thuật người bay lơ lửng trong không khí mà không hề dùng đạo cụ khiến nhiều người qua đường xôn xao.

Chàng trai Trần Đình Quý, 30 tuổi, với niềm đam mê ảo thuật đã tự mình học hỏi để có thể trình diễn những tiết mục đặc biệt. Quý hiện là chủ nhân của một điểm trông giữ ô tô. Khi có thời gian rảnh rỗi, Quý dành hết tâm huyết để tìm kiếm, nghiên cứu tài liệu liên quan đến ảo thuật.

Nay anh có thể đi trên mặt nước, đứng lơ lửng trên không trung... Với tài năng cùng sự khổ luyện, anh đã nhiều lần trình diễn trước đông đảo người dân những màn ảo thuật lạ mắt đầy “ma thuật”.

Nhiều độc giả đã tò mò rút điện thoại ra quay lại màn biểu diễn kì lạ này.

Nhiều độc giả cho rằng trò này chẳng có gì phức tạp vì người treo mình đã gắn một bộ khung đỡ toàn thân bên trong quần áo và phần khung này đính vào giá sắt như trong clip. Chỉ cần người này xắn tay áo ra thì toàn bộ trò ảo thuật sẽ bị lật tẩy.

Tuy nhiên, anh vẫn khiến nhiều người xem phải thán phục, thích thú dừng xe lại, rút điện thoại ra quay video.

2. Chàng trai trẻ lơ lửng trên không trung ở Bảo Lộc - Lâm Đồng

video-chang-trai-ngoi-lo-lung-tren-khong-khi-ngoisao.vn.jpg 1
Tiến Đạt đều đang được treo lơ lửng giữa không trung mà không hề
có bất kỳ vật nâng đỡ nào phía dưới.

Mới đây, chàng trai trẻ người Việt tên là Tiến Đạt đã đăng lên trang youtube cá nhân của mình clip ghi lại màn ảo thuật vô cùng thú vị do chính anh thể hiện.

Trong clip, Tiến Đạt thả mình "lơ lửng" nhẹ nhàng giữa không trung giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất Bảo Lộc.

Dù không đưa hẳn người lên khỏi mặt đất nhưng ảo thuật gia đã có những động tác xoay người, nghiêng người gần như song song với mặt đất trông rất nhẹ nhàng khiến người xem phải ồ lên bất ngờ.

Với những khung hình khác nhau, Tiến Đạt đều cho thấy mình đang được treo lơ lửng giữa không trung mà không hề có bất kỳ vật nâng đỡ nào phía dưới.

Vũ Tiến Đạt bắt đầu học ảo thuật từ năm 12 tuổi, từ đầu 2014 anh trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội ảo thuật gia quốc tế I.B.Mrn. Đến nay, tên tuổi của ảo thuật gia Tiến Đạt đã được khá nhiều người biết tới, anh cũng từng xuất hiện trên một số chương trình biểu diễn lớn trên truyền hình.

Những màn ảo thuật anh hướng tới thường mang những yếu tố mới lạ kết hợp cùng sự sáng tạo và phong cách đậm chất cá nhân khiến người xem phải ghi nhớ thật lâu.

3. Màn biểu diễn ngồi... lơ lửng trong không khí

video-chang-trai-ngoi-lo-lung-tren-khong-khi-ngoisao.vn.jpg 0
Video chàng trai ngồi lơ lửng trên không khí.

Video này gây sốt vào khoảng tầm tháng 5/2014. Video quay lại cảnh một nam thanh niêm tên Ken ngồi lơ lửng trong không khí trong tư thế thiền đang gây sửng sốt cộng đồng mạng. Chuyện lạ này đã thu hút hơn 1 triệu lượt người truy cập trên Youtube.

Trong đoạn clip này, người xem chỉ thấy hình tay phải của Ken nắm đầu cây gậy được chọc xuống đất, tay trái ngửa lên trời và chân xếp bằng. Thi thoảng, một số người tiến đến huơ huơ dưới dất để chứng tỏ bên dưới là khoảng không .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý