Những phiên bản SuSan Boyle "kì lạ" của showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Những phiên bản SuSan Boyle "kì lạ" của showbiz Việt

Họ không có ngoại hình đẹp nhưng họ vẫn tỏa sáng bằng chính giọng hát hay trời cho của mình.

15/01/2011 08:52 AM
19,150


01. Siu Black


Bắt đầu con đường ca hát đến nay, với một chặng đường dài, chị Siu được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “họa mi núi rừng Tây Nguyên”. Dù sở hữu vẻ ngoài hơi "đặc biệt" nhưng Siu Black đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ bằng giọng hát vốn có. Điểm dễ nhận ra Siu Black trên sân khấu chính là giọng hát cao vút, thánh thót với những ca khúc ngợi ca về Tây Nguyên. Một điều cũng được xem là đặc trưng của Siu Black chính là nụ cười rất riêng, có thể làm nhiều gương mặt khó tính khi nghe giọng cười của chị cũng phải "giãn cơ mặt".

Không chỉ được yêu thích ở cương vị ca sỹ, Siu Black còn được yêu thích khi ngồi ở hàng ghế giám khảo Vietnam Idol. Chị cũng làm nhiều khán giả hâm mộ khi "dũng cảm" dự thi Bước nhảy hoàn vũ và đoạt giải 3. Bên cạnh đó Siu Black còn tham gia diễn xuất cho các bộ phim truyền hình như: Giọt đắng, Huyền thoại bất tử, và gần đây là Em hiền như ma sơ.

02. Hải Yến


Tham gia Vietnam Idol năm 2007 với vai trò là một giọng ca được đánh giá cao nhưng Hải Yến phải dừng chân khá sớm do có số phiếu bầu thấp nhất. Một trong số những nguyên nhân khiến thí sinh này phải rời cuộc thi là do Hải Yến không có lợi thế về ngoại hình. Đến năm 2008, Hải Yến một lần nữa lại thử sức với Sao mai điểm hẹn. Sau khi rời bước khỏi Sao mai điểm hẹn, Hải Yến bắt đầu xuất hiện ở một số sân khấu ca nhạc lớn. Đến nay thì cô cũng đã phát hành cho mình được album vol 1 “Và anh đã đến”, dù đã gặp không ít khó khăn trong lúc thực hiện và phải thay đổi kế hoạch liên tục.



“Và anh đã đến” được Hải Yến chăm chút gồm 9 ca khúc đa dạng về thể loại: Ballad, R&B, Rock… của các nhạc sĩ nổi tiếng như Tường Văn, Yên Lam, Nguyễn Đức Cường, Mạnh Quân, Quang Đức. Album nhằm giới thiệu đến khán giả một Hải Yến đa dạng, nhiều màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau. Có thể nói, phần âm nhạc được thực hiện khá chu đáo cùng giọng hát ngày càng được trau chuốt của Hải Yến trong album đã phần nào làm thỏa lòng khán giả yêu mến cô.

03. Thảo Trang


Tham gia Vietnam Idol, đi đến Top 6 và dừng lại, Thảo Trang quen mặt với khán giả với biệt danh “Xấu lạ”. Tuy không trắng, cũng không cao như nhiều đồng nghiệp khác nhưng Thảo Trang luôn khiến người khác phải chú ý bởi giọng hát khỏe và cá tính.

Đến nay Thảo Trang cũng đã tạo được dấu ấn cho riêng mình bằng những album được đầu tư chất lượng như: Vol 1 “Lạ”. Và gần đây là album “The new me”. Năm 2010 Thảo Trang được đề cử giải Làn sóng xanh và đã bất ngờ vượt mặt các đối thủ khác như: Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Thanh Ngọc, Nam Cường để giành giải ca sỹ triển vọng cùng Noo Phước Thịnh.

04. Phương Anh Idol



Mới tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh của ĐH Kinh tế - Luật TPHCM, Phương Anh nhanh chân thử vận may tại Vietnam Idol năm 2010. Và may mắn đã mỉm cười với cô gái 22 tuổi này khi cô lọt vào Top 10. Tuy ngoại hình không được chỉn chu và thon gọn như các thí sinh khác, nhưng giọng hát đầy lửa có nét tương đồng với ca sỹ Siu Black - giám khảo Vietnam Idol nên Phương Anh được khán giả gọi bằng cái tên “Siu con”. Ngay đêm nhạc đầu tiên với chủ đề feestyle, thể hiện ca khúc “Chới vơi tôi ru tôi” khá thành công nhưng do số phiếu bình chọn thấp nên Phương Anh đã sớm dừng bước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý