Những phòng khách sạn độc nhất vô nhị trên thế giới

doremon1 doremon1 @doremon1

Những phòng khách sạn độc nhất vô nhị trên thế giới

Treo mình ở độ cao 120 m so với mặt đất, ngắm lòng đại dương, ngủ trong sở thú..., du khách có những trải nghiệm khó quên tại những phòng khách sạn độc đáo này.

03/09/2015 06:26 PM
459

 - Ảnh 1Phóng to

Phòng Adventure của khách sạn trên cao Natura Vive, Peru: Những người ưa mạo hiểm không thể bỏ qua nơi nằm cheo leo ở vách đá thuộc một trong những ngọn núi cao nhất Peru. Ảnh: Natura Vive.

 - Ảnh 2Phóng to

Du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng thiêng hùng vĩ qua buồng ngủ bằng kính, với giá 282 USD một đêm. Ảnh: Natura Vive.

 - Ảnh 3Phóng to

Phòng nghỉ này dành cho một người, với phòng tắm riêng, bồn cầu và bồn rửa mặt sinh thái. Tuy nhiên, để tới đây, du khách phải trèo lên một vách núi cao hơn 120 m. Ảnh: Luxurylaunches.

 - Ảnh 4Phóng to

Khách sạn Portaledge, Anglesey, Wales: Những người không thích sự an toàn và nhàm chán của các khách sạn thông thường có thể thử một đêm ngủ ngoài trời trên vách đá dựng đứng. Ảnh: Mirror.

 - Ảnh 5Phóng to

Với giá từ 700 USD một đêm, du khách sẽ được ngủ trên một khung vải bạt ở độ cao 60 m, dưới chân là sóng biển và đá tảng, tại Gogarth, đảo Holy. Ảnh: Daily Mail.

 - Ảnh 6Phóng to

Sau khi thắt dây an toàn được gắn chặt vào vách đá, du khách sẽ trèo từ trên xuống giường ngủ. Nhân viên của Gaia Adventures - công ty tổ chức tour này - sẽ dùng dây thả bữa tổi và bữa sáng xuống cho du khách. Ảnh: Entertainment.

 - Ảnh 7Phóng to

Zoo de La Fleche, Pháp: Những du khách không thể tới Bắc Cực để ngắm những chú gấu trắng to lớn có thể thực hiện mơ ước tại sở thú ở thung lũng Loire, Pháp. Ảnh: Martine-thierry.

 - Ảnh 8Phóng to

Trải nghiệm dịch vụ ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng này sẽ khiến bạn thấy cuộc sống của mình thật tuyệt.

 - Ảnh 9Phóng to

Du khách nghỉ đêm ở phòng 3 sao tại sở thú sẽ được quan sát chuồng gấu Bắc Cực qua cửa sổ kính lớn. Ảnh: Daily Mail.

 - Ảnh 10Phóng to

Với 246 USD, họ có thể ngồi thưởng thức rượu, ngắm nhìn hai chú gấu Taiko và Katinka bơi lặn. Thậm chí chúng còn tiến sắt tới cửa kính để nhìn người ở trong. Ảnh: Sainte-Croix.Khu nghỉ dưỡng Manta Resort, đảo Pemba, Zanzibar: Phòng khách sạn dưới nước đầu tiên của châu Phi nằm ở độ sâu 4 m trong lòng Ấn Độ Dương. Ảnh: Daily Mail.

 - Ảnh 11Phóng to

Phòng nghỉ này thuộc một khách sạn nổi ngoài khơi phía bắc Zanzibar, với không gian rộng rãi cho du khách tắm nắng khi không ngắm nhìn các sinh vật biển. Ảnh: Manta Resort.

 - Ảnh 12Phóng to

Vào buổi tối, căn phòng khá huyền bí, tạo cảm giác hồi hộp khi du khách không biết sinh vật gì sẽ bơi ngang cửa sổ. Phòng đôi này có giá lên tới 1.500 USD một đêm. Ảnh: News.au.

 - Ảnh 13Phóng to

Alila Jabal Akhdar, Oman: Nằm ở độ cao gần 2.000 m so với mực nước biển, khách sạn Alila Jabal Akhdar nhìn xuống một khe núi hùng vĩ, thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Ảnh: Designhotels.

 - Ảnh 14Phóng to

Với giá phòng từ 375 USD một đêm, khách sạn này giống như một ốc đảo giữa sa mạc, cửa ngõ dẫn vào dãy Al Hajar. Ảnh: Cntraveler.

 - Ảnh 15Phóng to

Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh từ phòng mình hoặc từ bể bơi nước nóng vô cực ngoài trời. Ảnh: Itcluxurytravel.

 - Ảnh 16Phóng to

Atlantis, Đảo Cọ, Dubai: Khách sạn 5 sao này của Dubai cho du khách cơ hội nghỉ đêm trong khu phòng sang trọng, nhìn ra bể bơi với 65.000 sinh vật biển, trong đó có cả cá mập. Ảnh: Somewhereluxurious.

 - Ảnh 17Phóng to

Với đủ phòng ngủ cho 5 khách, 2 khu phòng dưới nước - Poseidon và Neptune - có cửa kính lớn, tạo cho du khách cảm giác như đang ở dưới biển sâu. Ảnh: Atlantis Resort.

 - Ảnh 18Phóng to

Được nhiều cặp đôi chọn giàu có chọn làm nơi nghỉ trăng mật, các khu phòng giá 8.200 USD một đêm này có chiều cao 10 m, với diện tích lên tới 165 m2.  Ảnh: Atlantis Resort.

 - Ảnh 19Phóng to

Khách sạn Jamala Wildlife, Australia: Nằm ở trung tâm Australia, khách sạn Jamala Wildlife cho du khách cơ hội thức dậy cạnh sư tử và tắm cùng một chú gấu khổng lồ. Ảnh: Jamala Wildlife Lodge.

 - Ảnh 20Phóng to

Các phòng nghỉ ở đây đều rất sang trọng, tiện nghi, với giá khoảng 460-700 USD, nhìn ra khu chuồng nuôi của sở thú quốc gia ở Canberra. Ảnh: Jamala Wildlife Lodge.

 - Ảnh 21Phóng to

Nằm tại 3 vị trí khác nhau trong vườn thú, với 18 phòng, từ nhà trên cây cho tới các căn lều giữa rừng và phòng dưới nước, khách sạn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị. Ảnh: Jamala Wildlife Lodge.

 - Ảnh 22Phóng to

Nhà trên cây Tinyeleti, Nam Phi: Khách sạn 5 sao này cho du khách tiếp cận với công viên quốc gia Kruger, nơi họ có thể quan sát sư tử, báo đốm và voi trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Ảnh: Lionsands.

 - Ảnh 23Phóng to

Du khách sẽ được ăn tối, thư giãn ngoài trời, ngủ dưới trời sao trên giường cỡ lớn với giá từ 290 USD một đêm. Ảnh: Lionsands.

 - Ảnh 24Phóng to

Nhìn xuống sông Sabie, ngôi nhà trên cây được thắp nến, tạo không gian lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi. Ảnh: Daily Mail.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý