Những 'phụ huynh' chỉ hơn con vài tuổi trên màn ảnh Hollywood

biettuot biettuot @biettuot

Những 'phụ huynh' chỉ hơn con vài tuổi trên màn ảnh Hollywood

Trong nhiều bộ phim Hollywood, diễn viên đóng vai cha mẹ gần bằng tuổi, thậm chí còn kém tuổi con mình.

02/09/2014 11:08 AM
4,361

Angelina Jolie và Colin Farrell

Angelina Jolie và Colin Farrell đóng vai mẹ và con trai trong bộ phim Alexander của Warner Bros., mặc dù ở ngoài đời thực, nữ diễn viên quyền lực nhất nhì Hollywood chỉ lớn hơn bạn diễn Colin Farrell 1 tuổi.

Amy Poehler và Rachel McAdams

Trong phim hài Mean Girls (Cô Nàng Lắm Chiêu) của Paramount Pictures, nữ diễn viên Amy Poehler đóng vai bà mẹ vui nhộn của cô nàng hư hỏng Regina George, nhân vật mà Rachel McAdams thủ vai. Nhưng thực sự Amy Poehler chỉ lớn hơn Rachel McAdams 7 tuổi.

Olivia Wilde và Justin Timberlake

Trong bộ phim In Time năm 2011, tới một độ tuổi nào đó, con người ngừng phát triển và không còn tiếp tục già đi nữa. Chính vì thế, không ai thắc mắc Olivia Wilde có thể đóng vai mẹ của Justin Timberlake trong phim - mặc dù ngoài đời, Justin Timberlake lớn hơn cô 2 tuổi.

Ryan Gosling và Saoirse Ronan

Ryan Gosling từng được nhắm cho vai cha của Saoirse Ronan trong The Lovely Bones, vì tuổi tác của họ chính là lý do cản trở anh cho vai diễn này. Ryan Gosling cho biết, vì anh hơn bạn diễn nhí có 14 tuổi, nên không đủ tự tin vào vai một người cha trong phim.

Rachel Griffiths và Johnny Depp

Kỳ lạ nhất là trường hợp của hai diễn viên Rachel Griffiths và Johnny Depp trong bộ phim Blow (năm 2001). Trong phim Rachel Griffiths đóng vai mẹ của nhân vật do Johnny Depp thủ vai. Nhưng ngoài đời, cô còn ít hơn "con trai màn ảnh" đến 5 tuổi.

Sally Field và Tom Hanks

Những lần tuyển diễn viên của Hollywood cũng có nhiều điều kỳ dị. Nữ diễn viên Sally Field được chọn vào vai mẹ của Tom Hanks trong bộ phim đoạt giải Oscar năm 1994 - Forrest Gump, mặc cô chỉ lớn tuổi hơn "con trai" mình 10 tuổi. Trước đó, Sally Field đã đóng vai người yêu của Tom Hanks trong bộ phim Punchline (năm 1988).

Adam Sandler và Andy Samberg

Trong bộ phim hài That's My Boy của Sony Pictures, Adam Sandler và Andy Samberg đóng vai hai cha con, mặc dù ngoài đời họ chỉ cách nhau có 12 tuổi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chấp nhận trường hợp này vì trong phim nhân vật của Adam Sandler biết mình có con từ hồi con trong tuổi thiếu niên.

Mary Steenburgen và Will Ferrell

Mary Steenburgen vào vai mẹ của Will Ferrell trong bộ phim vui nhộn Stepbrothers (hãng Colombia Pictures) hồi năm 2008, mặc dù thực tế cô ấy chỉ sinh trước anh 14 năm.

Drew Barrymore và Adam Garcia

Trong bộ phim Riding In Cars With Boys, nữ diễn viên nổi tiếng Drew Barrymore đóng vai một nhân vật có con lúc mới 15 tuổi, nhưng nam diễn viên Adam Garcia (đóng vai phiên bản trưởng thành của cậu con trai) lại lớn hơn "bà mẹ" màn ảnh những 2 tuổi.

Jason Bateman và Michael Cera

Jason Bateman và Michael Cera đóng vai cặp cha con vui nhộn trong bộ phim Arrested Development (20th Century Fox), nhưng Jason Bateman lớn hơn Michael Cera chỉ có 19 tuổi. Thực ra, nhiều người cho rằng vào tuổi này có con thì cũng không đến nỗi.

J.K. Simmons và Paul Rudd

J.K. Simmons đóng vai cha của Paul Rudd trong bộ phim I Love You, Man (DreamWorks) năm 2009, nhưng ngoài đời "ông bố" hơn "cậu con trai" màn ảnh của mình có 14 tuổi.

Crispin Glover và Michael J. Fox

Marty McFly và George trong bộ phim Back to the Future là một trong những cặp cha con nổi tiếng nhất trên màn hình thời đó, nhưng ngoài đời "con trai" Michael J. Fox thâm chí lớn tuổi hơn "ông bố" màn ảnh của mình tới 3 năm.

Melissa Leo và Mark Wahlberg

Melissa Leo đóng vai mẹ của nhân vật do Mark Wahlberg thủ vai trong bộ phim The Fighter (2010), mặc dù ngoài đời, cô chỉ hơn anh có 11 tuổi.

Glenn Close và Mel Gibson

Glenn Close chỉ hơn Mel Gibson có 9 tuổi, nhưng cô lại được chọn làm mẹ của Mel Gibson trong bộ phim sự thi Hamlet (năm 1990).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý