Những phương tiện rước dâu 'ngọt ngào' nhất 2014

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những phương tiện rước dâu 'ngọt ngào' nhất 2014

Trong năm 2014, rất nhiều cặp đôi chịu chơi khi đầu tư những phương tiện rước dâu vô cùng độc đáo và gây ấn tượng mạnh với nhiều người.

09/12/2014 04:29 PM
431

Lác mắt với siêu xe cải tiến trong đám rước dâu tại Nghệ An

Với phương tiện rước dâu độc nhất vô nhị, một clip đám cưới của đôi bạn trẻ tại Nghệ An đã thu hút cư dân mạng bởi chính sự đáng yêu trong cách chàng đưa nàng về dinh.

Chú rể trong trang phục vest sang trọng bên cạnh cô dâu xinh xắn trong bộ váy cưới lộng lẫy. Cả hai cùng ngồi trên chiếc xe cải tiến nhỏ được trang trí rất nhiều hoa hồng cùng những chiếc nơ màu đỏ nổi bật. Điều đặc biệt hơn người lái xe chiếc xe này là một chàng trai đi chiếc xe máy khá "cà tàng" phía trước.


Chiếc xe cải tiến được trang trí với nhiều hoa hồng

Trong sự háo hức hò reo của trẻ nhỏ và sự ngạc nhiên, thích thú của người lớn, siêu xe được trang hoàng rất sành điệu này đã gây sự chú ý cho không ít người chứng kiến.

Choáng ngợp đường làng vì… 20 con voi rước dâu

Lựa chọn phương tiện rước dâu mang đậm bản sắc địa phương, tại huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, lễ cưới độc đáo với đoàn rước dâu di chuyển bằng 20 con voi diễn ra trước sự chứng kiến và cổ vũ nồng nhiệt của đồng bào bản địa.

Trưa 11/5/2014, đám cưới được tổ chức trang trọng tại Buôn Lê (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk) theo nghi lễ truyền thống người bản địa với 700 khách mời.

Nhân vật chính của buổi lễ là cô dâu Trà My (con gái ông Đàng Năng Long – người sở hữu nhiều voi nhất nước) và chú rể Trọng Bảo. Hiện tại, cả hai đều công tác tại TP HCM, Trà My làm kế toán ở một công ty điện lực, còn Trọng Bảo là nhân viên ngân hàng.


Đám cưới độc với 20 chú voi rước dâu

Lãng mạn như phim Hàn với ghe rước dâu làm từ 3000 bông hồng

Không cần siêu xe, không nhạc trống linh đình, chàng trai có cái tên lạ - Ba Na, (SN 1987, sống tại Bình Hưng, Cam Ranh, Khánh Hòa) đã quyết định dùng chính loài hoa hồng trang trí ghe rước dâu, gây huyên náo vùng biển. Cô dâu may mắn trong lễ rước dâu lãng mạn này là chị Nguyễn Thị Hương Giang, sinh năm 1991, đến từ TP. Đà Lạt.

Lễ rước dâu được anh Ba Na và những người bạn làm cùng cơ quan chuẩn bị công phu, với sự góp sức của 20 người. Họ mất 2 tiếng biến chiếc ghe làm bằng 3000 đóa hoa hồng và 2000 chiếc bóng bay trong tưởng tượng thành sự thật.


Màn rước dâu lãng mạn như phim Hàn

Đám cưới sáng tạo gây huyên náo cả xóm đảo miền Trung đã diễn ra vào ngày 14/5/2014. Tuy nhiên, gần đây hình ảnh về đám cưới này mới được dân mạng phát hiện và nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn.

Màn rước dâu bằng xe đạp phượng hoàng gây tò mò tại Hà Nội

Không chỉ ở những tỉnh lẻ mới xuất hiện những màn rước dâu đầy ấn tượng, mà ngay trên đường phố Thủ đô, người dân vẫn không khỏi ngạc nhiên và thích thú với màn rước dâu bằng xe phượng hoàng có “1-0-2”.

Khoảng 4h chiều ngày 16/11/2014 vừa qua, nhiều người dân đi trên đoạn đường Láng Hạ giao cắt Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh cô dâu chú rể trên chiếc xe đạp phượng hoàng cũ. Chú rể mặc bộ vest màu ghi còn cô dâu mặc váy cưới trắng, đầu phủ khăn voan.

Chiếc xe đạp được trang trí với chùm hoa trắng buộc ở trước giỏ xe còn phần đuôi xe được thắt nơ vàng. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến đám cưới của những năm 80 thế kỷ trước. Chiếc xe đạp lọt thỏm ở giữa các phương tiện xe máy, ô tô khác đang vượt qua.


Đám cưới hoài cổ với chiếc xe đạp phượng hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý