Những phút sao Việt 'lên đồng'

biettuot biettuot @biettuot

Những phút sao Việt 'lên đồng'

Máu lửa và hết mình trên sân khấu, ở nhiều khoảnh khắc, khán giả không khỏi bất ngờ khi chứng kiến những động tác của ca sĩ mà thượng đế cũng phải cười.

29/01/2011 11:19 AM
1,481

ho-quynh-huong

Hồ Quỳnh Hương độc đáo với tạo hình "bắt con ếch" trên sân khấu.

ngan khanh

Đang trên đường xây dựng hình ảnh sexy, Ngân Khánh không ngại thể hiện những màn vũ đạo rũ rượi, nóng bỏng kèm theo những màn hất tóc quyến rũ.

minh hang

Trong bộ đồ diễn màu đỏ bắt mắt, Minh Hằng sung sướng như vừa mới đăng quang một danh hiệu cao quý.

ngomaitrang

Trang phục bó sát, quần short ngắn cộng với những động tác khêu gợi là những thứ không thể thiếu trong vũ điệu lắc tóc độc đáo của Kiwi Ngô Mai Trang.

thanhthao

Búp bê Thanh Thảo luôn gắn liền với những ca khúc sôi động và máu lửa. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng cô chưa bao giờ khiến những người hâm mộ phải phiền lòng vì tuổi tác của mình.

thuylinh

Với tạo hình sân khấu kỳ lạ này, cô ca sĩ đất Hà Thành - Hoàng Thuỳ Linh - khiến khán giả không khỏi hãi hùng khi ngỡ mình lạc vào vũ hội Halloween.

nhu y

Rũ rượi không kém, nhưng Như Ý trông có vẻ cá tính hơn trong bộ cánh có phần kín

quang ha

Ca sĩ Bướm Trắng tỏ ra rất có năng khiếu với vẻ mặt đáng sợ. Có lẽ Quang Hà sẽ chẳng bao giờ nhận được lời mời đóng giả ông già Noel vào đêm giáng sinh.

thaohung

Một phút máu lửa của "búp bê" và Mr. Đàm. Dường như cả hai đã quá nhập tâm vào ca khúc và quên rằng kiểu làm dáng của mình trên sân khấu thật kỳ cục.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý