Những quái nhân có làn da xanh lá, dát bạc, loang lổ như báo

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những quái nhân có làn da xanh lá, dát bạc, loang lổ như báo

Do ngộ độc thực phẩm hoặc mắc phải căn bệnh lạ mà làn da của họ chuyển màu kỳ dị.

22/09/2014 10:19 AM
2,205

Bé gái có làn da màu xanh lá cây

Bé gái Ngữ Đồng (4 tuổi) sống ở Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bị mắc bệnh máu trắng cấp tính. 10 tháng trước em vừa mới làm xong phẫu thuật cấy ghép tế bào máu. Làn da toàn thân em biến thành màu xanh lá cây là do lượng bilirubin trong cơ thể ngày càng nhiều.

Theo các chuyên gia thì tỷ lệ người bị bệnh có làn da xanh này rất ít, trên thế giới chỉ có 2 đến 3 bệnh nhân bị như vậy.

Hiện, các bác sĩ ở bệnh viện Giang Tô đã mời nhiều chuyên gia có tiếng ở Bắc Kinh, Thượng Hải để cùng hội ý nhưng họ vẫn chưa tìm ra phương pháp nào hữu hiệu nhất để chữa trị cho Ngữ Đồng.

Người đàn ông da xanh tím

Ông Paul Karason, 60 tuổi, là 1 người đàn ông có màu da xanh tím. Người đàn ông này trước đây có làn da màu trắng tự nhiên với nhiều tàn nhang. Tuy nhiên, ông Paul có thói quen uống 1 chất gọi là bạc keo, đây vốn là thứ được chế bằng cách dùng điện chiết xuất bạc từ kim loại dẫn vào nước, có thể đó là nguyên nhân dẫn đến làn da của ông chuyển màu kỳ lạ như vậy.

Sau khi làn da chuyển màu ông vẫn tiếp tục uống thứ thuốc đó nhưng ít hơn trước vì ông Paul không tin là uống loại thuốc đó có thể làm chuyển màu da mà ông nghĩ rằng do ông chà nó lên mặt để chữa bệnh da liễu. Từ khi có làn da màu xanh, cuộc sống của ông gặp không ít khó khăn, ông thậm chí phải chuyển cả nơi ở.

Cô gái có làn da loang lổ như báo đốm

Lisa Johnson (24 tuổi) mắc căn bệnh “bạch bì” bẩm sinh. Làn da của cô phân thành hai mảng màu sắc trái ngược, nâu đậm và trắng toát, nằm xen kẽ lẫn nhau trông rất đáng sợ.

Lisa cho biết, làn da đặc biệt này không ảnh hưởng đến sức khỏe của cô, nhưng nó tác động tiêu cực đến tâm lý cô ngay từ khi còn nhỏ. Nhưng giờ đây, cô sẽ được tiến hành điều trị theo liệu pháp tái tạo màu da bằng tia UV Narrowband. Tương lai Lisa sẽ có được một làn da nâu đều màu hoàn hảo.

Người phụ nữ có làn da dát bạc

Bà Jacobs, 71 tuổi, sống tại bang Vermont (Mỹ) do mắc phải căn bệnh kỳ lạ khiến cho làn da chuyển màu xám, ánh bạc như được dát bằng kim loại, phải sống trong cô độc và mặc cảm suốt gần 60 năm.

Bác sỹ điều trị cho rằng bà đã mắc chứng argyria, một tình trạng da nhiễm bạc do dùng thuốc nhỏ mũi có chứa keo bạc (colloidal silver - CS) kéo dài.

Quá tuyệt vọng, năm 36 tuổi, bà Jacobs quyết định thoát khỏi màu da khủng khiếp này bằng cách trải qua một cuộc phẫu thuật tách lớp màu xám bạc trên bề mặt da. Kết quả lớp kim loại này được tách đi, nhưng làn da của bà vẫn còn những di chứng với những đốm màu xám, đỏ và vĩnh viễn không thể trở lại bình thường.

Người đàn ông da báo

Anh Mrozowski, người gốc Ba Lan, năm nay 41 tuổi, hiện đang sống ở Blackpool đã bao phủ 90 phần trăm cơ thể của mình với các đốm vàng và đen, trông giống như lông của một con báo.

Sau đó, anh đã quyết định bán đấu giá làn da của mình với giá 75.000 USD. Lancashire nói rằng muốn số tiền thu được từ việc bán da sẽ giúp các con mình "có một khởi đầu tốt hơn trong cuộc sống".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý