Những 'quái nhân' nửa người nửa vật

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những 'quái nhân' nửa người nửa vật

Tags

16/10/2014 11:04 PM
1,377

Người sói ở Thái Lan

Bé gái 13 tuổi người Thái Lan - Sasuphan gặp không ít khó khăn trong cuộc sống thường ngày khi mắc hội chứng người sói Ambras. Hội chứng này khiến bề ngoài cô bé bị bao phủ bởi một lớp lông dài và dày đặc.

Cuộc sống sinh hoạt của cô bé bị ảnh hưởng lớn và thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Nhưng mới đây các bác sĩ đã đưa ra sáng kiến nghiên cứu hội chứng này để chữa bệnh hói đầu. Tên của Sasuphan đã được ghi vào sách kỷ lục thế giới. Chính điều này đã trở thành động lực giúp cô bé tự tin hơn.


Cơ thể Sasuphan bị phủ đầy lông, tóc

Người khỉ ở Trung Quốc

Một trường hợp người sói khác là anh Yu Zhenhuan ở Trung Quốc. Sinh năm 1979, từ khi lên 2 tuổi, Yu Zhenhuan đã bắt đầu bị mọc lông khắp người. Lớp lông dày và đen bao phủ gần kín cơ thể của anh. Thậm chí anh từng suýt bị điếc vì lông mọc trong tai quá nhiều. Tuy nhiên, bù lại, ngoại hình kỳ dị đã giúp anh nổi tiếng trong sự nghiệp nhạc rock.


Anh Yu Zhenhuan

Người cây ở Indonesia

Anh Dede sống ở làng chài phía nam thủ đô Jakarta (Indonesia) có lẽ là một trong những người bất hạnh nhất trên thế giới. Căn bệnh lạ khiến cuộc sống của anh vướng vào nhiều bấp bênh, đau khổ.

Từ sau lần phẫu thuật đầu gối cách đây 20 năm, ở khắp chân tay của anh bắt đầu mọc lớp sừng cứng và khô như rễ cây. Chúng cứ lan dần khắp chân tay của anh. Điều kinh hoàng này xảy ra đã khiến anh bị đuổi việc, vợ cũng bỏ nhà ra đi. Anh Dede rơi vào cảnh gà trống nuôi con trong khi không nơi nào dám nhận anh vào làm việc. Anh thậm chí phải tham gia các buổi diễn “người quái dị” ở địa phương để kiếm chút tiền ít ỏi sinh sống. Căn bệnh của anh đã được các bác sĩ xác định là không thể chữa khỏi nhưng có thể dùng thuốc để hạn chế sự phát triển của nó.


Khắp chân tay anh Dede mọc đầy lớp sừng dày như rễ cây

Người cá ở Tây Ban Nha

Hội chứng Sirenomelia hay còn gọi là hội chứng nàng tiên cá khiến những đứa trẻ sinh ra có 2 chân bị dính lại vào nhau trông giống như đuôi cá. Căn bệnh này có thể gây tử vong nếu không được cứu chữa kịp thời do bị tác động rất lớn đến sự phát triển của thận và bóng đái.

Ở Tây Ban Nha, bé gái có tên là Milagros, sinh năm 2004, mắc hội chứng này. May mắn thay là bé đã được phẫu thuật thành công. Sau 16 cuộc phẫu thuật, Milagros đã dần trở về cuộc sống như người bình thường.


Bé Milagros khi sinh ra đã có 2 chân dính liền nhau như
đuôi cá nhưng bé đã được phẫu thuật thành công

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý