Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội

Nếu gia đình bạn đang có ý định đi ăn nhà hàng dịp 20/10 này thì những quán ăn ngon cho gia đình, đồng nghiệp, bạn bè ngày 20/10 tại Hà Nội sẽ là gợi ý cho bạn.

19/10/2017 09:15 AM
1,510

Nếu gia đình bạn đang có ý định đi ăn nhà hàng dịp 20/10 này thì những quán ăn ngon cho gia đình, đồng nghiệp, bạn bè ngày 20/10 tại Hà Nội sẽ là gợi ý cho bạn.

Nhà hàng Nấm Việt - 195 Lò Đúc và 39 Ngõ 1 Nguyễn Thị Định 

2 quán mới của Nấm Việt 76 tại 195 Lò Đúc và 39 Ngõ 1 Nguyễn Thị Định với chỗ chứa hàng trăm khách đã trở thành địa điểm quen thuộc của khách thích ăn nấm. Luôn được nhắc đến là quán xôi nấm đầu tiên của Hà Nội, nay Nấm Việt 76 đã có một thực đơn phong phú với nhiều món nấm được ưa thích như: lẩu nấm, xôi nấm, bún /miến nấm trộn hoặc chan, cháo nấm.

Quán có các món cơm nấm rất được nhiều người ưa chuộng như cơm sườn sốt nấm, cơm gà sốt nấm, cơm chả lá lốt nướng nấm, cơm nấm rơm kho thịt...Hàng ngày cơm nấm được tấp nập giao đến các văn phòng, kèm các món tráng miệng vốn rất hot của quán như chè khúc bạch long nhãn, thạch rau câu Nhật Bản, bánh macaron, sữa ngô nguyên chất đặc quánh ...

Món chè khúc bạch và bánh macaron ở quán Nấm Việt được rất nhiều người khen ngợi.
Xôi nấm, món sở trường của quán luôn có mặt trong hầu hết order, nhất là xôi nấm thập cẩm thịt gà, xôi nấm thập cẩm thịt nướng, xôi nấm pate gan gà nấm...

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 1Phóng to

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 2Phóng to

Mơ Hoa Quán - 89 Nguyễn Khang, Cầu Giấy

Dân dã và bình dị với những chiếc cói trải trên sàn, Mơ Hoa Quán tạo cho thực khách cảm giác gần gũi ngay từ khi bước chân vào cửa quán. Bạn có thể chọn chỗ ngồi ở gian lớn của quán để tận hưởng không khí náo nhiệt, vui vẻ từ những dân “ghiền” thịt chó ở những chiếu bên cạnh.
Nếu muốn có không gian riêng tư hơn, các nhân viên của quán sẽ hướng dẫn bạn chọn những “ô” nhỏ có khung cửa sổ đủ chỗ cho 10 người.

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 3Phóng to

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 4Phóng to


Ở Mơ Hoa Quán, các món ăn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để đảm bảo hương vị thơm ngon làm thỏa mãn khẩu vị tinh tế của thực khách. Thịt chó chế biến phải lấy từ vùng Việt Trì ngược lên phía bắc là vùng đồng bằng nên thịt mỡ màng và đậm đà hơn, không giống thịt chó ở các vùng khác thường khô và nhạt vị.

Từ nguyên liệu ban đầu được lựa chọn cẩn thận ấy, đầu bếp của Mơ Hoa Quán đã chế biến ra 9 món “cầy tơ”: thịt hấp, xào lăn, dồi chó, rựa mận, chả nướng, chân chó, sáo măng và đặc biệt không thể bỏ qua món “đặc sản” của quán: đùi chó nướng.

Phố ngon 37

Là một thương hiệu mới của Golden Gate JSC, công ty sở hữu các chuỗi nhà hàng Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ… Phố ngon 37 với gần 300 món ăn đường phố đến từ những vùng miền khác nhau mang tới lựa chọn đa dạng cho thực khách.

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 5Phóng to

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 6Phóng to


Chỉ với khoảng 45.000đ, quý khách có thể lựa chọn cho mình một bát bún riêu ốc, phở bò đặc trưng của Hà Nội hoặc mỳ Quảng, bánh Huế đặc sản của miền Trung hay hủ tiếu Nam Vang bò viên, bánh tráng Trảng Bàng tiêu biểu cho ẩm thực miền Nam.

Bò Tơ Quán Mộc – 29 Thái Phiên.

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 7Phóng to

Đây cũng là một trong những quán ăn gia đình Hà Nội mà PasGo muốn giới thiệu cho các thực khách. Không gian quán mang nét giản dị của miền quê Việt Nam. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội nhớ lại những kỉ niệm tuổi thơ hiếm có của mình. Những món ăn được chế biến từ bò tơ ở đây mang đến cho mọi người một cảm giác hết sức đặc biệt khi thưởng thức từ hương vị, màu sắc hài hòa. Tất cả làm nên những món ăn tuyệt vời.

Chả Cá Hà Thành - 20 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy.

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 8Phóng to

Điểm khác biệt làm nên hồn túy món chả cá Hà thành chính là được chế biến từ cá Lăng sông tươi sống. Loài cá này có tính bình, vị ngọt, là sản vật quý của những con sông Bắc Bộ. Không chỉ cho phần thịt săn chắc, độ ngọt đậm, ít xương, loài cá này còn là thứ đặc sản bổ dưỡng cho những người cao tuổi, người mới ốm dậy…

Hẻm Quán - 96 Chùa Hà, quận Cầu Giấy

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 9Phóng to

Ẩm thực Sài Thành vốn nổi tiếng đa dạng và độc đáo với các món ăn từ nhiều vùng miền Nam Bộ. Phong cách chế biến cũng như hương vị món ăn tại đây cũng hoàn toàn khác biệt với ẩm thực miền Bắc. Đó là lý do vì sao bạn cùng gia đình nên đến chuỗi Hẻm Quán để thưởng thức hương vị của các món ăn miền Nam Bộ.

Chuỗi Ngoại Ô - 63 Trần Duy Hưng

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 10Phóng to

Nhà hàng Ngoại Ô 63 Trần Duy Hưng là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng và được ưa chuộng của thực khách Hà thành. Đặc biệt trong những dịp có khách thập phương, khách ngoại quốc đến thăm, không ít người chọn nơi đây là điểm hội họp, giao lưu nhằm giới thiệu đến khách bạn những hương vị đậm đà, đặc biệt nhất của ẩm thực miền quê phía Bắc.

Quán Mộc - 39 Ngõ 165 Thái Hà

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 11Phóng to

Nếu bạn đạng tìm kiếm một quán ăn gia đình để ăn uống vui vẻ cùng cả nhà thì Quán Mộc Thái Hà là một cái tên rất đáng để cân nhắc. Quán Mộc Thái Hà có rất nhiều không gian đa dạng cho thực khách lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người. Thực đơn gồm nhiều món ăn, đặc biệt được chú ý nhiều nhất là lẩu đặc trưng được khá nhiều người ưa thích.

Quán Sành - Số 8 ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa

Những quán ăn ngon cho ngày 20/10 tại Hà Nội - Ảnh 12Phóng to

Điểm nổi bật của nhà hàng còn ở sự phá cách, sáng tạo, biến tấu độc đáo trong từng món lẩu mang hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam, mang lại những trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho thực khách. Không những thế, tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lựa kỹ càng, cho món ăn không chỉ đậm đà mà còn giữ nguyên hương vị đặc trưng.

Hằng Thanh (T/h) 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý