Những Quán quân 'hụt' của showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Những Quán quân 'hụt' của showbiz Việt

Showbiz Việt luôn ẩn chứa những điều khó ngờ nhất. Không hiếm trường hợp trong showbiz Việt, thí sinh được đánh giá cao nhưng lại không lên ngôi trong đêm chung kết.

14/04/2015 08:39 AM
45,163

Showbiz Việt ẩn chứa những điều khó ngờ, nhất là trong các gameshow truyền hình thực tế phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Không ít các Quán quân đã lên ngôi đầy bất ngờ trong đêm chung kết, thậm chí đi ngược lại với dự đoán của công chúng. Cùng điểm lại những thí sinh để tuột mất giải Quán quân trong thời gian qua của showbiz Việt:

Angela Phương Trinh gạt nước mắt "nhường" ngôi Quán quân cho Lan Ngọc

Khép lại đêm thi chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 6 đã để lại rất nhiều dư âm và cảm xúc khác nhau trong lòng khán giả cũng như thí sinh. Trước khi đêm thi phân định người thắng, kẻ thua thì cái tên Angela Phương Trinh được nhiều người kỳ vọng sẽ giành ngôi "vương" hơn cả. Với khả năng diễn xuất giàu xúc cảm, "Bà mẹ nhí" đã biết thổi hồn vào từng bước nhảy. Chính vì vậy, cô được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với Quán quân Ninh Dương Lan Ngọc.

Dù dành được số điểm bằng nhau từ ban giám khảo nhưng Lan Ngọc đã chiến thắng do có lượng bình chọn cao hơn. Khi công bố kết quả, có thể dễ dàng nhận thấy sự thất vọng của Phương Trinh. Nhưng cô nhanh chóng mỉm cười để chúc mừng người chiến thắng. Trong buổi họp báo, Angela Phương Trinh liên tục khóc, giọng nói cũng run rẩy, nghẹn ngào. Đây được coi là một trong những trường hợp để tuột mất chiến thắng đáng tiếc nhất trong showbiz Việt gần nhất.

Showbiz Việt và quán quân  5

Showbiz Việt và quán quân  7

Angela Phương Trinh liên tục khóc nghẹn sau khi công bố kết quả.
Kết quả này khiến nhiều công chúng ái mộ trong showbiz Việt hụt hẫng.

Showbiz Việt và quán quân  4
Và vội vã ra về sau khi cuộc thi kết thúc

Phương Mỹ Chi tuột mất danh hiệu một cách khó hiểu vào tay Quang Anh

Trước khi diễn ra đêm chung kết "The Voice Kids 2013", Á quân Phương Mỹ Chi được đánh giá cao hơn Quang Anh. Ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả ngay từ vòng Giấu mặt của chương trình với ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Chị Bảy được kỳ vọng sẽ thẳng tiến đến ngôi vị Quán quân của chương trình. Nhưng kết quả cuối cùng, chiến thắng lại rơi vào tay giọng ca "đa sắc" Quang Anh. Dù trước đó được đánh giá thấp hơn, bởi số lượng fan của giọng ca nhí xứ Thanh ít hơn so với Mỹ Chi rất nhiều.

Showbiz Việt và quán quân  9
Phương Mỹ Chi được nhiều người kỳ vọng sẽ đăng quang trong đêm chung kết

Showbiz Việt và quán quân  6
Quang Anh lên ngôi nhờ giọng ca "đa màu sắc"

Sau khi cuộc thi kết thúc, Quang Anh khá im hơi lặng tiếng còn Phương Mỹ Chi lại tất bật chạy show. Với sự yêu mến của khán giả, chị Bảy trở thành một trong những sao nhí có giá cát - sê "khủng" không hề thua kém bất kỳ danh ca nào. Và nhanh chóng trở thành giọng ca có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Tiêu Linh ngậm ngùi nhìn danh hiệu vào tay Nguyễn Oanh

"Vietnam's Next Top Model" 2014 là một trong những chương trình để tuyển chọn "chân dài" sáng giá nhất tính đến thời điểm hiện tại. Năm 2014 là một năm đáng nhớ với chương trình này, khi cùng một lúc có hai Quán quân là Quang Hùng và Nguyễn Oanh.

Điều đáng nói hơn cả, ngoài Quang Hùng thì Nguyễn Oanh hoàn toàn không đứng trong danh sách sẽ được "xướng tên" trong đêm chung kết. Nhiều người cho rằng, kết quả sẽ thuyết phục nếu chiến thắng nghiêng về Tiêu Linh - một thí sinh được đánh giá cao ngay từ khi bắt đầu chương trình cả về học thức lẫn ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh". Còn Nguyễn Oanh thì luôn là cô nàng khó ưa và sẵn sàng "xù lông" khi sống trong ngôi nhà chung.

Showbiz Việt và quán quân  12
Tiêu Linh là cái tên sáng giá được kỳ vọng sẽ đăng quang

Nhiều người cho rằng, ban giám khảo đã quá ưu ái Nguyễn Oanh. Nhưng siêu mẫu Xuân Lan lại cho rằng, khán giả quá chú trọng vào cảm xúc yêu ghét mà quên đi tài năng thực sự của tân Quán quân.

Showbiz Việt và quán quân  1
Nguyễn Oanh, Quang Hùng đăng quang trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2014

Hoàng Tôn, Cát Tường "thất thủ" trước Thảo My

Tưởng chừng như đêm chung kết "The Voice 2013" sẽ là cuộc chiến giữa hai đối thủ được đánh giá cao là Hoàng Tôn, Cát Tường nhưng cuối cùng ngôi vị Quán quân lại thuộc về cô bé Thảo My.

Trước đó, Hoàng Tôn và Cát Tường đã tạo được nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Theo nhận xét ngay từ đầu chương trình thì Hoàng Tôn luôn biết cách tạo dựng hình ảnh với khán giả yêu nhạc. Còn Cát Tường là một trong những "hiện tượng" của chương trình này với phong cách tomboy và giọng hát đầy nội lực.

Sau khi chương trình kết thúc, Hoàng Tôn và Cát Tường tiếp tục thẳng tiến trên con đường sự nghiệp. Còn riêng Thảo My lại không thường xuyên xuất hiện và dần trở thành cái tên "lạ" trong lòng khán giả yêu nhạc.

Showbiz Việt và quán quân  0
Thảo My của đội Đàm Vĩnh Hưng đăng quang

Showbiz Việt và quán quân  8
Hai cái tên được đánh giá cao trước đó là Hoàng Tôn và Cát Tường chỉ về nhì

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý