Những quán quân vướng tai tiếng rúng động showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Những quán quân vướng tai tiếng rúng động showbiz Việt

Hương Giang, Uyên Linh, Yasuy, Quang Anh, Hương Tràm là 5 quán quân vướng phải những scandal tai tiếng trong showbiz Việt sau khi đăng quang.

06/09/2014 10:05 AM
6,528

 - Ảnh 1

Gameshow Cuộc đua kì thú năm nay cũng có rất nhiều lùm xùm không mấy hay ho như thiên vị, không minh bạch hay dàn xếp kết quả. Chưa kết thúc chương trình nhưng người mẫu Trang Khàn, một đội chơi trong chương trình liên tục lên facebook tố cáo chương trình.

 - Ảnh 2

Mới đây, gameshow này vừa kết thúc với ngôi vị dẫn đầu thuộc về đội Hồng của nữ ca sĩ Hương Giang Idol - thí sinh từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol thì ngay sau đó, cô người mẫu thẳng thắn Trang Trần cũng lên tiếng "tố" ban tổ chức Cuộc đua kì thú xử ép đội của cô, biên tập nội dung không đúng thực tế và có ý xử ép đội của cô.

 - Ảnh 3

Ngoài ra, tin đồn "kế hoạch dàn xếp kết quả" của ban tổ chức cũng được rộ lên, Hương Giang Idol cùng bạn chơi Criss Lai bị cho vào tầm ngắm của việc "dàn xếp kết quả". 

 - Ảnh 4

Uyên Linh, Quán quân Việt Nam Idol cũng từng rơi vào khá nhiều scandal như hét giá cát xê, vi phạm tác quyền hay bị đánh ghen.

 - Ảnh 5

Chắc hẳn, mọi người vẫn còn nhớ scandal đầy tai tiếng của giọng ca Việt Nam Idol, cô bị tát trong phòng trà vì tội cướp chồng. Tại thời điểm đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn giọng ca Cảm ơn tình yêu bị tát 4 cái tại phòng trà ở TP.HCM do cặp kè với người đàn ông đã có vợ - mà nhiều người cho rằng đó là guitar Dũng Đà Lạt.

 - Ảnh 6

Không phủ nhận hay lên tiếng về scandal này, nữ ca sĩ chỉ đáp lại rằng nếu ai có clip hoặc có ai lên tiếng là chứng kiến chuyện cô bị đánh ghen thì cứ tung ra. Dù theo lời của Uyên Linh đó là tin đồn thất thiệt nhưng vẫn khiến cô mất điểm khá nhiều trong lòng khán giả. 

 - Ảnh 7

Ya Suy, quán quân Việt Nam Idol mùa sau cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao với những tin đồn “từ trên trời rơi xuống”. Vào hồi tháng 7 vừa rồi, chàng trai vướng vào tin đồn bỏ rơi người yêu khi đang mang thai.

 - Ảnh 8

Mặc dù, trên cộng đồng mạng chỉ xuất hiện thông tin nam ca sỹ hiền lành, chất phác nhất showbiz Việt xuất thân từ một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam phụ tình, bỏ con chạy lấy người nhưng ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng đoán ra và đặt nghi ngờ cho quán quânVietnam Idol 2012 Yasuy. Cho đến nay, Yasuy vẫn giữ im lặng trong sự việc này.

 - Ảnh 9

Nếu như hình tượng ca sĩ chân phương, thật thà giúp Yasuy gây ấn tượng cho mọi người thì nghi án có con rơi và bỏ rơi người yêu khiến cho hình tượng đó hoàn toàn sụp đổ, thất vọng về anh chàng người Chu Ru.

 - Ảnh 10

Vừa mới đăng quang ngôi vị cao nhất cho Giọng hát Việt nhí nhưng Quang Anh đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều không đồng tình của đông đảo khán giả.

 - Ảnh 11

Đặc biệt, sau khi 2 công văn của sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa kêu gọi bình chọn cho Quang Anh hé lộ, khán giả cho rằng việc có “công văn” vận động người dân bình chọn là thiếu sự công bằng cho các thí sinh khác, bởi đây là một cuộc thi giải trí dành cho các em nhỏ chứ không phải sự ganh đua của người lớn.

 - Ảnh 12

Chính sự việc này đã làm hình ảnh Quang Anh xấu xí hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, hiện nay, Quang Anh vẫn là giọng hát nhí được nhiều người yêu thích với giọng hát hay, khỏe khoắn và sự tự tin.

 - Ảnh 13

Mới đây, Hương Tràm, quán quân mùa đầu tiên Giọng hát Việt cũng khiến nhiều người không khỏi choáng váng với bộ trang phục nhức mắt, mặc như không mặc đi hát ở quán bar.

 - Ảnh 14

Bộ trang phục sexy, lộ nội y phản cảm của cô cũng khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng. Ngay sau đó, Hương Tràm cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả.

 - Ảnh 15

Trước đó, Hương Tràm cũng dính vào những scandal mất điểm với bạn trai Bùi Anh Tuấn hay tai tiếng xấu trong vụ lùm xùm The Voice "tâm thư vạch tội" cô gửi đến Thu Minh, huấn luyện viên của cô và Trúc Nhân.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý