Những quý bà, quý cô nổi tiếng showbiz Việt nhiều lần cưới xin

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những quý bà, quý cô nổi tiếng showbiz Việt nhiều lần cưới xin

Đó là những nghệ sĩ tài năng của làng giải trí nhưng chuyện đời tư hôn nhân của họ không hề suôn sẻ.

29/11/2014 12:08 PM
29,967

 

MC, diễn viên Đan Lê

Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông.Sau đó, cặp đôi chia tay và Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008. Ngày vui của Đan Lê và Xuân Tùng, MC xinh đẹp không giấu được nụ cười hạnh phúc. Tưởng chừng cuộc sống tình cảm của Đan Lê sẽ vuông tròn êm ấm.




Đan Lê và hai lần mặc váy cô dâu

Nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với tình đầu đạo diễn Khải Anh vào ngày 16/2/2011. Người trong cuộc không tiết lộ lý do chia tay nhưng chứng kiến giọt nước mắt hạnh phúc của Đan Lê trong đám cưới lần hai, ai ai cũng chúc phúc cho MC xinh đẹp, tài năng mà lận đận đường duyên.


Đan Lê hạnh phúc bên Khải Anh

Trong suốt hơn 3 năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà từng kết hôn khi cô còn rất trẻ với một đại gia Hà Thành. Tiếc là, cuộc hôn nhân này của Hồ Ngọc Hà không kéo dài lâu. Dấn thân vào showbiz, cô người mẫu trẻ miền Trung khi ấy đã nỗ lực và phấn đấu không ngừng trong nghệ thuật để có được vị trí vững chắc. Rất nhiều năm sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Hồ Ngọc Hà đã quyết định kết hôn lần hai với doanh nhân Quốc Cường đô la. Cả hai đã có một bé trai đáng yêu, thông minh.

Việc Hà Hồ không có một đám cưới trọn vẹn cũng như không có một bức hình chung nào với gia đình nhà chồng từng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp của nữ ca sĩ với gia đình Quốc Cường. Tuy nhiên, mặc những lời dị nghị, đồn thổi, Hà Hồ vẫn giữ vững lập trường và vun vén hạnh phúc của mình.


Cuộc hôn nhân thứ hai của Hà Hồ với Cường đô la liệu có viên mãn vẫn còn là câu hỏi lớn

Chỉ tiếc là gần đây, dư luận phong thanh thong tin cô và Quốc Cường cũng đang trong giai đoạn rạn nứt hôn nhân, Thực hư chưa được người trong cuộc lên tiếng nhưng chừng đó thôi cũng thấy rằng, sau hai lần hôn nhân, Hồ Ngọc Hà chưa tìm thấy cho mình hạnh phúc trọn vẹn.

Jennifer Phạm


Jennifer Phạm và Quang Dũng trong ngày cưới


Đám cưới lần hai, Jennifer Phạm vẫn rạng ngời như lần đầu

Jennifer Phạm và Quang Dũng từng là cặp đôi trong mơ của làng giải trí. Tuy nhiên, vài năm sau ngày cưới, Jennifer Phạm và Quang Dũng đã chia tay. Có người nói, họ chia tay nhau vì giới tính của Quang Dũng. Tuy nhiên, cho đến cùng đó chỉ là những tin đồn.

Chia tay Quang Dũng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ làm đám cưới lần hai cùng chú rể là doanh nhân Nguyễn Đức Hải vào cuối tháng 12/2012. Trong lễ rước dâu, Jennifer Phạm rạng rỡ lên xe hoa là chiếc xe sang trọng Bentley Continental Flying Spur.

Jennifer Phạm có một bé trai trong cuộc hôn nhân cùng Quang Dũng và một tiêu công chúa với doanh nhân Đức Hải.

Khánh Huyền


Khánh Huyền và chồng hai

Nữ diễn viên “Người thổi tù và hàng tổng” Khánh Huyên luôn thuộc top giai nhân của làng điện ảnh dù cô không còn trẻ. Tài năng là vậy nhưng ít ai biết rằng, Khánh Huyền có cuộc sống hôn nhân không như ý.

Cuộc hôn nhân đầu tiên đã bị đổ vỡ khiến cô phải chuyển nhà, vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Chỉ đến vài năm gần đây, Khánh Huyền mới chia sẻ việc cô đã kết hôn lần hai với một người đàn ông làm trong ngành truyền thông. Khánh Huyền chia sẻ cô chỉ mong cầu sự êm ấm trong đời tư.

Kim Hiền


Kim Hiền yêu DJ Phong 6 năm nhưng hôn nhân của cô chỉ tồn tại trong 3 tháng


Kim Hiền trong đám cưới lần hai

Chính thức cử hành lễ cưới sau gần 6 năm chung sống bên nhau và hạ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương, mối tình giữa diễn viên Kim Hiền và DJ Hoàng Phong thực sự khiến không ít đôi lứa phải ngưỡng mộ. Đặc biệt khi chứng kiến lễ thành hôn diễn ra vô cùng xúc động tại nhà thờ Tân Định, TP.HCM, vào ngày 24/1/2010, những người yêu mến Kim Hiền đều cảm thấy vui mừng cho hạnh phúc của đôi vợ chồng.

Vậy mà chỉ sau 3 tháng, cuộc hôn nhân những tưởng đẹp như mơ cùng tình yêu 6 năm dài đằng đẵng bỗng dưng trở thành hư vô bởi quyết định li dị đầy bất ngờ của cặp đôi Kim Hiền - Hoàng Phong. Không phải bởi những lục đục vợ chồng hay cả hai vẫn còn bỡ ngỡ khi bắt đầu sống chung một nhà, nữ diễn viên trẻ tuổi chia tay chồng vì tận mắt bắt gặp anh tình tứ bên một người con gái khác đúng vào ngày kỷ niệm tình yêu. Buồn bã và đau đớn, Kim Hiền ngay lập tức đã dứt khoát đặt dấu chấm hết cho tất cả.

Trải qua một lần đổ vỡ, Kim Hiền tìm thấy hạnh phúc bên người đàn ông Việt kiều tên Andy. Đám cưới của cả hai ở Mỹ diễn ra trong không gian ấm cúng tại một khách sạn lớn ở Mỹ. Đám cưới chỉ mời gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

Thanh Lam


Năm 18 tuổi, cô mang bầu với người bạn trai và vội vã lên xe hoa.

Thanh Lam tự nhận mình là "quả bom nổ chậm" của bố bởi chị sống bản năng và khó ai có thể bắt cô làm theo ý họ. Năm 18 tuổi, cô mang bầu với người bạn trai và vội vã lên xe hoa. Trong album ảnh kỷ niệm của gia đình vẫn lưu giữ khoảnh khắc cô mặc váy cưới hồn nhiên cười bên bạn bè.

Cuộc hôn nhân đầu tiên đến nhanh cũng vội qua nhanh. Nhiều năm sau, Thanh Lam bén duyên với nhạc sĩ Quốc Trung. Chính anh là người góp phần đưa chị trở thành một trong những diva của làng nhạc nhẹ.


Thanh Lam và Quốc Trung

Sau khi chia tay Quốc Trung, Thanh Lam sống cùng bố mẹ. Dù chưa tái hôn nhưng Thanh Lam vẫn tự nhận là người phụ nữ không thể sống thiếu tình yêu.

Nghệ sĩ Khánh Ly


Khánh Ly và người chồng thứ hai


Người chồng thứ ba

Khánh Ly kết hôn lần đầu khi bà còn rất trẻ và vì thế cuộc đổ vỡ cũng sớm đến. Sau khi chia tay với người chồng đầu tiên và đã có với nhau hai mặt con, chẳng bao lâu, Khánh Ly gặp người chồng thứ hai, một thiếu gia giàu có.

Cuộc hôn nhân thứ hai của Khánh Ly tưởng như êm ấm nhưng cũng không được như ý. Hiện, Khánh Ly đang sống cùng người chồng thứ ba. Bà chia sẻ, ở tuổi U70, giờ đây bà rất biết ơn người chồng này của minh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý