Những quý ông dễ nổi đóa nhất showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Những quý ông dễ nổi đóa nhất showbiz Việt

Họ sẵn sàng xù lông nhím khi gặp phải những chuyện không vừa lòng.

06/07/2015 04:01 PM
2,007

Đàm Vĩnh Hưng

Nhắc đến sao nam Việt nổi tiếng "chua ngoa" thì chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến Mr Đàm. Bởi Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng "làm ra nhẽ" mọi tiếng xấu hay những lời chỉ trích xung quanh anh.

Đỉnh cao sự đanh đá của Đàm Vĩnh Hưng được thể hiện qua thái độ "không vừa" trong những lần "đấu võ miệng" trên phương tiện truyền thông với diva Thanh Lam, nhạc sĩ kì cựu Nguyễn Ánh 9, ca sĩPhương Thanh... Hay thậm chí thẳng thắn phản pháo lại nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Quang Dũng khi bị chê bai về sản phẩm âm nhạc cá nhân.

Và mới đây nhất phải kể đến lần cãi nhau tay đôi "nảy lửa" giữa anh và Quang Lê. Nguyên nhân dẫn đến lùm xùm liên quan đến cậu bé có giọng ca giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Theo Mr Đàm, vụ việc bắt nguồn từ việc công ty Quang Lê ký hợp đồng với cậu bé này trong khi trước đó, Mr Đàm đã giới thiệu đến giới truyền thông và ngỏ ý mời về "chung một nhà".

Có thể thấy sau nhiều lần "bùng nổ" như vậy, chắc hẳn khi muốn nhận xét hay động chạm gì tới "ông hoàng nhạc Việt", ai cũng đều phải cẩn trọng.

Lê Hoàng

Đạo diễn Lê Hoàng khiến người đối diện ấn tượng ngay về sự "chanh chua" từ giọng nói "véo von". Thêm vào đó cách nhấn nhá trọng âm trong quá trình diễn giải càng tăng thêm "chất chua".

Sự đanh đá của Lê Hoàng được thể hiện rõ nét qua các bài phác thảo chân dung. Cách thể hiện ngôn ngữ của anh khiến nhiều người phải dè chừng. Bởi nếu đụng độ với người đạo diễn này chắc chắn họ nắm phần thua khi đấu "võ miệng". Sự chua chát và đanh đá đã làm nên thương hiệu Lê Hoàng. Song nó cũng khiến anh mất điểm trước phần đông khán giả.

NTK Đỗ Mạnh Cường

Về phương diện đanh đá, Đỗ Mạnh Cường không thể nào vượt mặt đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, qua những câu từ trên trang cá nhân của nhà thiết kế tài năng này thì chắc hẳn mọi người vẫn phải "dè chừng".

Cuộc ẩu đả dữ dội giữa Đỗ Mạnh Cường và Hà Anh khiến hai từ đanh đá vừa vặn với anh hơn. Cách thể hiện của Đỗ Mạnh Cường không quá gay gắt như Đàm Vĩnh Hưng. Song anh luôn thể hiện thái độ "tôi là người không vừa" trong mọi tình huống xung đột vừa xảy ra.

Việc Đỗ Mạnh Cường lên tiếng bảo vệ "nàng thơ" Lê Thúy hay mới nhất là Quán quân Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh cũng đủ thấy anh chàng "mạnh mồm" thế nào.

Mạnh mẽ nhất có lẽ là lần gần mới đây, Đỗ Mạnh Cường lên tiếng phản pháo khi dư luận xôn xao việc anh "đạo" ý tưởng. Trên trang cá nhân, nhà thiết kế này đã dùng những từ khá nặng nề để gọi những người đã lên tiếng chê bai anh. Không dừng lại ở đó, Đỗ Mạnh Cường còn cho hay anh sẽ tự động rút khỏi làng giải trí nếu có người thứ hai có thể tự tổ chức show diễn tại Hollywood giống như anh đã làm.

Đỗ Mạnh Cường viết: "Anh nói nghe nè, chừng nào Việt Nam có người thứ hai có thể qua Hollywood tự tổ chức show diễn của riêng mình giống như anh đã làm thì anh sẽ tự động rút lui khỏi showbiz".

Trấn Thành

Danh hài kiêm MC nổi tiếng này cũng không ít lần phải viết "tâm thư" để phản pháo lại những ý kiến chỉ trích mình. Lần gần đây nhất là sự việc liên quan đến gameshow hài hước Thách thức danh hài mà Trấn Thành đang làm giám khảo. Không ít lần anh đã bị nhận xét rằng đưa ra tiếng cười quá dễ dãi, khiến chương trình bớt thú vị và thực tế. Nam MC lập tức "nổi đóa" và thể hiện ngay sự tức tối của mình trên trang cá nhân để "dằn mặt" các anti fan:

"Tôi nói thật. Như thế nào mới là nụ cười đúng giá? Làm sao để đánh giá điều đó đây. Giá trị của một nụ cười nó đúng với từng người khác nhau mà. Và tôi hỏi thật lòng, bộ cứ có tiền là phải đi làm từ thiện hết hay sao?…".

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Trấn Thành đã không bao giờ chọn cách im lặng như những người khác mà lên tiếng đáp trả một cách đáo để.

Khi bị MC Thanh Thảo Hugo chê cách dẫn của mình là hơi lố và không biết tiết chế. Anh đã đối đáp lại từng ý kiến của MC Thành Thảo với giọng điệu khá sắc.

Cuối cùng, anh nhắn nhủ tới MC đàn chị một câu sâu cay: "Chị còn dạy cho em thêm một bài học nữa là: Không bao giờ được nghĩ chị mình là bạn".

Nam Trung

Là một trong những thương hiệu số 1 trong giới make up Việt Nam, chuyên gia trang điểm Nam Trung còn đặc biệt nổi tiếng là người rất chảnh và ngoa ngoắt.

Bản thân Nam Trung cũng từng thừa nhận: "Khả năng đốp chát thì không ai bằng tôi đâu. Tôi và cả em trai đều coi bà nội là thần tượng về khả năng này, em trai thì không ngoa như tôi nhưng đốp chát cũng chẳng kém ai".

Sự "chua ngoa" của Nam Trung thể hiện rõ nhất ở những lần anh làm giám khảo cho cuộc thi từ Vietnam"s Next Top Model cho đến Học viện Ngôi sao. Đó dường như là một điểm nổi bật từ vị giám khảo tài năng này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý